Tổng hợp các mẫu xe điện 3 bánh được lựa chọn nhiều nhất

Xe điện ba bánh chính hãng có sự an toàn và hiệu suất cao

Xe điện 3 bánh hiện là một trong những phương tiện đa năng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt đối với người già và người khuyết tật thì đây chắc chắn là giải pháp di chuyển tuyệt vời nhất. Trong bài viết dưới đây, Xe Minh Đức sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về các mẫu xe điện 3 bánh được lựa chọn và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của các dòng xe điện 3 bánh hiện nay

Trên thị trường hiện nay, Xe Minh Đức là địa chỉ mua xe điện 3 bánh uy tín hàng đầu. Tại đây, có đầy đủ các dòng xe điện 3 bánh hiện đại, đầy đủ tiện ích. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng sử dụng. So với các dòng xe điện 2 bánh hay các dòng xe điện 3 bánh chế trên thị trường. Các dòng xe điện của Xe Minh Đức có những lợi thế như:

Khả năng chở được nhiều người

So với một chiếc xe hai bánh thông thường chỉ cho phép chở được 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ. Đối với nhiều dòng xe có kích thước nhỏ thì chỉ di chuyển được với 1 người hoặc 2 người. Tuy nhiên những chiếc xe điện 3 bánh thế hệ mới của Xe Minh Đức thì có thể chở được tới 4 người, trong đó bao gồm 3 người lớn và 1 trẻ. Việc này hoàn toàn nằm trong khả năng vận hành của các chiếc xe đến từ cửa hàng Xe Minh Đức.

Xe điện 3 bánh hiện đại có khả năng chở từ 2-3 người
Xe điện 3 bánh hiện đại có khả năng chở từ 2-3 người

Tiện ích khi chở đồ

Hiện các dòng xe điện 3 bánh mới nhất của chúng tôi được bố trí tới 3 vị trí chứa đồ. Bao gồm giỏ phía trước, cốp dưới ghế lái và thùng chứa đồ phía sau. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể sử dụng không gian chở đồ một cách phù hợp.

Các mẫu xe được làm bằng khung thép không gỉ chắc chắn cùng lớp vỏ nhựa ABS chịu lực tốt. Do vậy người dùng có thể sử dụng xe thành phương tiện vừa chở đồ vừa di chuyển hữu dụng.

Những trải nghiệm thú vị mà các dòng xe 3 bánh mang lại

Chức năng toàn diện mà các dòng xe điện của Xe Minh Đức xuất phát từ thiết kế thông minh, tiện ích đi kèm cùng khối động cơ và hệ ắc quy mạnh mẽ.

  • Thiết kế ấn tượng, mang lại vẻ ngoài trẻ trung năng động. Phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau.
  • Trang bị đầy đủ tiện ích như đèn LED chiếu sáng hiện đại, màn hình LCD, số tiến lùi, hệ thống an toàn như phanh tay, phanh chân, cầu visai chống lật.
  • Động cơ mạnh mẽ cho khả năng di chuyển ổn định.

Top mẫu xe điện 3 bánh được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất 2023

Dưới đây là 3 mẫu xe điện 3 bánh được nhiều người chọn mua nhất tại Xe Minh Đức. Những chiếc xe này đều được trang bị kỹ càng, có sự ổn định và mạnh mẽ nhất so với các chiếc xe khác trên thị trường.

Xe điện 3 bánh Santong

Xe điện 3 bánh Santong là một trong những mẫu xe điện được nhiều người lựa chọn. Đây là chiếc xe được nhà máy Santong trang bị đầy đủ các tính năng và tiện ích hỗ trợ người sử dụng.

Xe được thiết kế tỉ mỉ từ trong ra ngoài. Với phần thiết kế bên ngoài hiện đại, có sự chắc chắn nhất định. Giúp người sử dụng đi xe luôn an tâm về sự chắc chắn và ổn định khi đi. Điểm đặc biệt của xe điện 3 bánh Santong đến từ phần bánh xe. Lốp xe là lốp không săm, có khả năng đi địa hình. Phần mâm bánh là mâm 6 chấu, vừa đem lại sự sang chảnh của xe mà còn khiến xe trở nên cứng cáp. Khi kết hợp cùng hệ bánh địa hình giúp trải nghiệm lái xe của người dùng trở nên vô cùng tuyệt vời.

Toàn bộ các chi tiết trên xe điện 3 bánh Santong đều được hoàn thiện với chất liệu cao cấp. So sánh với các dòng xe khác trên thị trường. Mẫu xe này vượt trội hơn hoàn toàn. Hiện tại mẫu xe này đang được giảm 1 triệu đồng cho khách hàng mua tại cửa hàng Xe Minh Đức chỉ còn 19.500.000vnđ.

Xe điện 3 bánh Santong
Xe điện 3 bánh Santong

Xe điện 3 bánh Santong M6

Santong M6 cũng là chiếc xe được nhiều người lựa chọn. Do vậy, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà máy sản xuất nhái giả. Người dùng cần cẩn thận kiểm tra trước khi mua, tránh mua phải các mẫu xe giả nhái.

3 bánh xe của Santong M6 là loại 300-8, được in logo nhà máy lên trên viền lốp. Phía trên là thụt chịu lực vừa đảm nhiệm vai trò chịu lực, vừa giúp xe vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình. Ngoài ra, phần đầu xe được trang bị đèn led bi cầu có khả năng chiếu sáng ấn tượng. Phần tay lái có đầy đủ các tiện ích như màn hình LCD, các phím điều khiển được thiết kế thông minh, phân bổ vị trí phù hợp.

Điểm đặc biệt của Santong M6 khiến nó được nhiều người lựa chọn một phần do bộ màu sắc đa dạng của xe. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của người dùng mà bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích của mình. Hiện tại Xe Minh Đức đang chạy chương trình khuyến mãi, giảm tới 2 triệu đồng cho khách hàng mua Santong M6. Giá xe chỉ còn 17.500.000vnđ.

Santong M6 - Xe điện 3 bánh chính hãng giá tốt
Santong M6 – Xe điện 3 bánh chính hãng giá tốt

Xe điện 3 bánh Santong Mini

Mẫu xe điện 3 bánh được nhiều người lựa chọn là Santong Mini. Đây là chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu di chuyển của mọi đối tượng. Đặc biệt, người già hay người khuyết tật đều có thể sử dụng xe một cách dễ dàng vô cùng tiện lợi.

Cũng tương tự các mẫu xe bán chạy khác của nhà máy Santong. Santong Mini cũng được trang bị toàn bộ các tiện ích hỗ trợ người sử dụng. Có thể kể đến như ghế da kim cương cao cấp, đèn led định vị ban ngày, màn hình LCD, phanh an toàn, cầu visai chống lật.

Đây là mẫu xe thích hợp cho những người yêu thích một chiếc xe nhỏ gọn. Nhưng động cơ và khả năng vận hành vô cùng ấn tượng. Xe có thể đi quãng đường 80km và đi được vận tốc tối đa đạt 40km/h. Hiện tại mẫu xe này đang được bán với mức giá 17.500.00vnđ bao gồm các quà tặng đi kèm và chính sách bảo hành chính hãng của nhà máy.

Xe điện Santong Mini

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của Xe Minh Đức về các mẫu xe điện 3 bánh bán chạy nhất hiện nay. Đây đều là những mẫu xe đa dụng với khả năng vận hành vô cùng ấn tượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay muốn nhận được tư vấn thêm. Bạn có thể liên hệ hotline 038 679 1998 hoặc đến các cơ sở cửa hàng:

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo