Xe điện 3 bánh V8 nhập khẩu – mẫu xe điện mới nhất

Xe điện 3 bánh Sun V8

Xe điện 3 bánh V8 được thiết kế đặc biệt. Đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển bao gồm cả người cao tuổi và người khuyết tật. Đây là mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây, hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết dòng xe điện 3 bánh V8 nhập khẩu chính hãng đang được phân phối tại Xe Minh Đức nhé.

Đánh giá chi tiết xe điện 3 bánh V8

Xe điện 3 bánh V8 được thiết kế đặc biệt cho người già và người khuyết tật. Với đa tính năng cho phép V8 hỗ trợ quá trình di chuyển của người sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế đầu xe của V8

Phần đầu của chiếc xe điện 3 bánh V8 mang vẻ đẹp hiện địa và tinh tế. Mỗi chi tiết được chăm chút đến hoàn hảo. Sự nhỏ gọn của nó không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn giúp người lái dễ dàng vận hành xe một cách tiện lợi.

Khu vực tay lái được thiết kế theo tiêu chuẩn khoa học. Tối ưu hóa sự tiện ích và tích hợp các chức năng điều khiển một cách đơn giản và thông minh. Màn hình của V8 được tích hợp cùng hệ điều khiển của xe. Cung cấp đầy đủ thông tin vận hành của xe. Ngoài ra các chức năng quan trọng khác như tắt/bật đèn, còi, xi nhan, chế độ tiến lùi… Tất cả đều được sắp xếp hợp lý để tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Hệ thống đèn xe của xe điện 3 bánh V8 sử dụng loại đèn bi cầu mạnh mẽ. Mang đến khả năng chiếu sáng ấn tượng. Hai dải đèn xi nhan bên hông sáng lên với tốc độ đáng kinh ngạc lên tới 10.000 lần. Bên cạnh đó, giỏ đựng đồ phía trước được làm bằng khung sắt không chỉ thể hiện sự cân đối mà còn tận dụng không gian hiệu quả để đựng đồ cá nhân.

Thiet-ke-dau-xe-dien-3-banh-V8
Thiết kế đầu xe điện 3 bánh V8

Phần thân xe của xe điện 3 bánh Sun V8

Ứng dụng theo các công nghệ sản xuất, nhà máy sản xuất xe điện 3 bánh Sun V8 đã cấu tạo nên xe bằng bộ khung kim loại vô cùng chắc chắn với khả năng chịu tải ấn tượng. Lớp nhựa bên ngoài được sử dụng là nhựa ABS. Ngoài ra phần sơn bên ngoài là sơn phủ 5 lớp cao cấp. Đem lại sự chắc chắn và cái nhìn cao cấp cho chiếc xe.

Phần ghế lái xe được thiết kế linh hoạt, có khả năng thay đổi. Giúp xe biến đổi từ chiếc xe 1 ghế thành xe 3 ghế dành cho 3 người. Trong đó gồm 1 ghế phụ phía trước dành cho trẻ với tay vịn. Ghế lái của xe có thể tùy chỉnh một cách đơn giản, người dùng chỉ cần kéo đẩy để có thể thay đổi tình trạng ghế.

Một điểm đặc biệt khác trên xe điện 3 bánh V8 chính là phần bánh xe. Đây là loại có kích thước 300-8 với lốp không săm. Vành là vành đa chấu được cắt CNC tỉ mỉ. Khi kết hợp cùng hệ cầu visai và thụt chống xóc. Giúp xe vận hành mượt mà và êm ái, vượt qua mọi địa hình.

Phần đuôi xe của V8

Sự sáng tạo và thu hút của chiếc xe điện 3 bánh V8 được thể hiện rõ nhất ở phần đuôi xe. Tất cả đã được thiết kế một cách thông minh. Tạo nên một bản dấu ấn không thể bỏ qua. Đèn hậu và đèn xi nhan được sắp xếp tương tự trên các dòng ô tô cao cấp. Giúp xe thêm phần sang trọng và hiện đại.

Phần giỏ đựng đồ phía sau không chỉ làm cho xe trở nên cân đối mà còn cung cấp không gian tiện lợi để người dùng tận dụng đựng đồ cá nhân một cách thông minh và tiện nghi. Điều này thể hiện tinh thần linh hoạt và sáng tạo trong thiết kế của mẫu xe này.

Khả năng vận hành và sự an toàn tuyệt đối của xe

Xe điện 3 bánh V8 có động cơ công suất tối đa 1200W. Giúp xe di chuyển với vận tốc tối đa đạt 35-40km/h. Đây là tốc độ không quá nhanh, rất an toàn đối với người cao tuổi hoặc người khuyết tật. Xe sử dụng 3 bình ắc quy 30AH, cho quãng đường di chuyển đạt 70km. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể lắp thêm một bình ắc quy phụ. Tạo thành hệ ắc quy 60V-30AH giúp quãng đường xe đi được dài hơn.

Đây là mẫu xe dành cho người cao tuổi và người khuyết tật là chủ yếu. Do vậy vấn đề an toàn rất được lưu tâm và chú trọng. Vành xe được làm từ hợp kim cao cấp chống rỉ. Hai bánh xe được gắn trên trục vi sai, giúp chúng quay cùng tốc độ và tăng độ bám đường. Hệ thống phanh tang trống trước sau cùng với hệ phanh tay và phan chân. Giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh vận tốc của xe.

Xe điện 3 bánh V8 có khả năng vận hành vô cùng ấn tượng
Xe điện 3 bánh V8 có khả năng vận hành vô cùng ấn tượng

Giá bán của xe điện 3 bánh V8 và địa chỉ mua uy tín

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp xe V8. Tuy nhiên mức giá lại không thống nhất. Nhưng theo so sánh, tại chuỗi cửa hàng của Xe Minh Đức. Hiện tại xe điện 3 bánh Sun V8 đang được bán với mức giá thấp và cạnh tranh nhất trên thị trường là 12.900.000vnđ.

Xe Minh Đức là tổng đại lý phân phối xe điện chính hãng toàn quốc. Độ uy tín và chất lượng của Xe Minh Đức đã được kiểm duyệt và công nhận. Bạn hoàn toàn có thể tới đây để trải nghiệm trực tiếp và mua xe.

Hiện nay, Xe Minh Đức đang áp dụng rất nhiều chính sách ưu đãi về giá vô cùng hấp dẫn. Khi mua bạn hoàn toàn yên tâm khi được giao hàng miễn phí, vận chuyển trong từ 1-2 ngày đến tay bạn. Chính sách bảo hành và hỗ trợ sau mua được thực hiện cẩn thận và nhiệt tình.

Mua V8 chính hãng giá tốt tại Xe Minh Đức
Mua V8 chính hãng giá tốt tại Xe Minh Đức

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo