So sánh xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8

So sánh xe điện Santong M2 và Santong M8

Xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8 là 2 trong số những mẫu xe điện 3 bánh có mái che mới nhất hiện nay. Cả hai dòng xe đều có cho mình những đặc điểm nổi bật khác nhau. Vậy đâu mới là dòng xe có nhiều cải tiến hơn. Dưới đây hãy cùng Xe Minh Đức so sánh chi tiết 2 mẫu xe này nhé.

Giới thiệu về xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8

Xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8 là 2 trong số những mẫu xe mới được nhà máy Santong giới thiệu trong năm 2023. Thương hiệu Santong như sự bảo chứng cho chất lượng và sự hoàn hảo của 2 chiếc xe này. Santong hiện nay luôn là nhà sản xuất hàng đầu. Được cả chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ lắp ráp và sản xuất.

Cả Santong M2 và Santong M8 đều là những mẫu xe đa năng. Có khả năng cân bằng và vận hành ổn định. Ngoài ra sự nổi bật của 2 chiếc xe này chính là khả năng chuyển hóa thành chiếc xe chở hàng cỡ nhỏ vô cùng hữu dụng.

Giới thiệu xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8
Giới thiệu xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8

Sự khác nhau của xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8

So sánh thiết kế của xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8

Santong M2 và Santong M8 có thiết kế ngoài khá tương tự nhau. Cả hai đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vận hành đối với mọi đối tượng sử dụng. Tuy nhiên Santong M2 có những điểm khác biệt hơn so với Santong M8. Dưới đây là những điểm khác nhau mà Xe Minh Đức chỉ ra cho bạn.

Phần đầu xe

Xe điện 3 bánh Santong M2 có phần đầu khá giống Santong M8. Tuy nhiên, sự khác biệt của nó với M8 đến từ phần đèn. Đèn xe Santong M2 được bị dải đèn bi LED cao cấp. Đặc biệt xe có 3 đèn bi cốt có khả năng chiếu xa gần. Nổi bật hơn hẳn Santong M8 chỉ có 1 đèn bi led.

Phần đầu xe của Santong M8 có sự vuông vức với các đường nét gấp. Còn đối với Santong M2 thì được hoàn thiện với các chi tiết được bo tròn. Tuy có sự khác nhau nhưng cả 2 đều có cho mình thiết kế vô cùng hiện đại.

Phần đầu xe điện 3 bánh Santong M2
Phần đầu xe điện 3 bánh Santong M2

Phần thân xe

Cả 2 dòng xe điện 3 bánh hiện đại này đều được thiết kế vô cùng bắt mắt. Nhà máy Santong ưu ái lắp đặt cho 2 chiếc xe hệ ghế da cao cấp. Đem lại sự thoải mái và êm ái khi ngồi sử dụng.

Đây là dòng xe điện được thiết kế đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, bao gồm cả người già và người khuyết tật. Do vậy phần không gian để chân lên xuống rộng rãi. Giúp người sử dụng dễ dàng lên xuống.

Phần đuôi xe

Xe điện 3 bánh Santong M2 và Santong M8 có phần đèn LED phía sau vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên Santong M8 có vẻ nổi trội hơn do có khả năng lắp thêm giỏ đựng hàng. Điều này tăng không gian đựng đồ, hỗ trợ tối đa việc vận chuyển hàng hóa nhỏ.

Đuôi xe điện Santong M8
Đuôi xe điện Santong M8

So sánh về khả năng vận hành

Xe điện Santong M2 và Santong M8 đều được trang bị động cơ công suất lớn. Với công suất tối đa lên tới 1200W và 2400W. Điều này giúp xe có thể vận hành với vận tốc cao lên tới 40-45km/h. 

Ngoài ra, xe được trang bị hệ 5 bình ắc quy công suất mới nhất của nhà máy Santong. Cho tổng điện tích đạt 60V-30AH. Với hệ bình ắc quy này, cả 2 chiếc xe có khả năng di chuyển quãng đường lên tới 80-100km sau mỗi lần sạc điện. Đây là quãng đường ấn tượng nhất trong số những chiếc xe điện 3 bánh có mặt trên thị trường.

So sánh về tiện ích đi kèm

Về tiện ích đi kèm xe điện Santong M2 có sự nổi bật hơn khá nhiều so với xe điện M8. Một vài điểm nổi bật của mẫu xe này so với Santong M8:

  • Màn hình LCD bản to, tương tự các dòng xe ô tô hiện đại ngày nay. Đối với Santong M8 chỉ được màn hình LCD tiêu chuẩn bản nhỏ.
  • Bánh xe Santong M2 là bánh xe chính hãng từ nhà máy Santong. Đây là bánh xe không săm lốp 300-10. Xe có khả năng đi mọi địa hình, đặc biệt chống trơn trượt.
  • Đèn chiếu sáng sáng Santong M2 chiếu được khoảng rộng vô cùng ấn tượng.
  • Xe điện Santong M2 có phần thụt xe chịu tải tốt. Giúp xe vận hành êm ái chống rung lắc khi di chuyển.
Santong M2 có mức giá nhỉnh hơn so với Santong M8
Santong M2 có mức giá nhỉnh hơn so với Santong M8

Mức giá của xe điện Santong M2 và Santong M8 như thế nào?

Hiện tại xe điện Santong M2 đang được đại lý Xe Minh Đức giảm giá chỉ còn 33.500.000 vnđ. Còn xe Santong M8 đang được bán với giá 29.500.000 vnđ. Tuy có mức giá cao hơn so những mẫu xe điện 3 bánh có mái che khác trên thị trường. Tuy nhiên với những điểm mạnh và sự vượt trội về cả chất lượng cũng như sự vận hành. Chi phí bạn bỏ ra sẽ hoàn toàn xứng đáng.

Sự chênh lệch mức giá của Santong M8 và Santong M2 đến từ những sự nâng cấp của Santong M2. Những nâng cấp này không chỉ giúp xe vận hành mạnh mẽ hơn. Mà còn giúp gia tăng sự an toàn cho người di chuyển khi sử dụng xe.

Nếu bạn đang quan tâm đến 1 trong 2 mẫu xe trên. Có thể liên hệ Xe Minh Đức – tổng đại lý cung cấp xe điện 3 bánh uy tín toàn quốc. Khi đến với Xe Minh Đức, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi 100% sản phẩm chính hãng nhập khẩu từ nhà máy. Mức giá cung cấp xe tại đây cũng vô cùng hợp lý. 

Mua Xe điện 3 bánh Santong M8 và M2 tại Xe Minh Đức
Mua Xe điện 3 bánh Santong M8 và M2 tại Xe Minh Đức

Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng của Xe Minh Đức để mua xe hoặc đặt xe trực tiếp qua Website. Xe Minh Đức cam kết giao xe nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí dành cho bạn.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo