Mẫu xe điện 3 bánh Santong M8 có mái che mới nhất

Mua Xe điện 3 bánh Santong M8 và M2 tại Xe Minh Đức

Trong thế giới di chuyển tiện nghi và bền vững. Xe điện 3 bánh Santong M8 nổi bật với mái che thông minh. Vậy điều gì làm nên sự độc đáo của chiếc xe này? Hãy cùng Xe Minh Đức khám phá những tính năng độc đáo của Santong M8 trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về xe điện 3 bánh Santong M8

Xe điện 3 bánh Santong M8 là mẫu xe điện mới nhất được sản xuất bởi nhà máy Santong. Đây là thương hiệu xe điện có công nghệ sản xuất hàng đầu trên thế giới. Mẫu xe M8 được nhà máy Santong đầu tư hoàn hảo về thiết kế cũng như khả năng vận hành. 

Xe điện Santong M8 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu di chuyển. Với khả năng cân bằng 3 bánh, người dùng có thể dễ dàng kiểm soát xe trên mọi địa hình.

Giới thiệu về <yoastmark class=

Thiết kế xe điện 3 bánh Santong M8 tiện lợi

Mẫu xe phù hợp cho người già và người khuyết tật

Xe điện Santong M8 được thiết kế đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt đối với những người có sức khỏe yếu hay người khuyết tật. Xe được trang bị mái che độc đáo, cho phép mọi người trải nghiệm cuộc sống một cách độc lập. Có thể tự chủ từ việc đi làm đến chợ hoặc đơn giản là thưởng thức những chuyến dạo chơi.

Thiết kế chắc chắn và thoải mái của xe điệnSantong M8

Khác biệt đặc biệt của  Santong M8 là mái che được thiết kế chắc chắn. Chống lại gió bão mà hầu hết các dòng xe 3 bánh khác không có. Bên cạnh đó với khung xe được làm bằng hợp kim kim loại chắc chắn với vỏ nhựa bên ngoài dày dặn. Xe không chỉ nhẹ nhàng mà còn đảm bảo tính bền bỉ và khả năng chống va đập tối đa.

Sự thoải mái và an toàn khi sử dụng là sự ưu tiên hàng đầu của Santong M8. Điều này được thể hiện qua sàn xe rộng rãi và yên xe êm ái. Phần cốp xe với mái che cung cấp không gian lưu trữ lớn cho các vật dụng cá nhân. Hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp và màn hình LCD hiển thị thông số vận hành xe. Thể hiện sự tinh tế và tiện nghi của xe điện 3 bánh Santong M8.

Mẫu xe có thiết kế chắc chắn và thoải mái
Mẫu xe có thiết kế chắc chắn và thoải mái

Khả năng vận hành của xe điện Santong M8

Đây là mẫu xe sở hữu khả năng vận hành ấn tượng. Xe Santong M8 mang động cơ 1200W, và đặt công suất tối đa lên tới 2400W. Đây là con số mạnh mẽ đối với xe điện 3 bánh. Giúp xe có thể vận hành với tốc độ cao lên tới 40-45km/h. Vận tốc này đủ để đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của mọi người.

Ngoài ra, xe được trang bị hệ bình ắc quy 30AH. Điều này giúp xe có thể đi được quãng đường đạt 70-80km. Với quãng đường di chuyển này, xe có thể đi được từ 3-4 ngày mà không cần sạc lại.

Mẫu xe có độ an toàn cao khi di chuyển

Hệ thống trước và sau cùng với bộ phuộc nhún cao cấp. Đảm bảo khả năng phanh mạnh mẽ và ổn định. Xe điện 3 bánh Santong M8 được trang bị bánh không săm vành đúc đa chấu. Với kích thước 300-10, giúp tạo ra sự ổn định và độ bám đường tốt. Phía sau xe thiết kế đối xứng qua cầu visai, tăng tính ổn định. Khiến xe vận hành ổn định, không rung lắc khi di chuyển.

Điều đặc biệt, khi di chuyển trên địa hình dốc xe có độ an toàn tuyệt đối. Khi xuống dốc, xe di chuyển từ từ chậm rãi, giúp người dùng có thể vận hành ổn định.

Mẫu xe có độ an toàn cao khi di chuyển
Mẫu xe có độ an toàn cao khi di chuyển

Phản hồi từ người dùng khi sử dụng xe điện 3 bánh Santong M8

Sự phản hồi của người dùng thực tế về trải nghiệm sử dụng xe điện Santong M8 đã thực sự thúc đẩy sự phổ biến của sản phẩm này.

  • Chú Thắng – sống tại Phú Lãm, Hà Đông chia sẻ: “Tôi đã sử dụng xe điện 3 bánh Santong trong một thời gian. Và thực sự ấn tượng với khả năng cân bằng và hiệu suất vận hành của xe. Mái che thực sự hữu ích trong việc bảo vệ tôi trong thời tiết xấu.
  • Một người dùng khác chia sẻ: “ Xe điện Santong M8 thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời. Mái che không chỉ bảo vệ giúp bảo vệ khỏi nắng mưa mà còn tạo cảm giác an toàn khi di chuyển”.

Mua xe 3 bánh điện Santong M8 giá tốt tại Xe Minh Đức

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội sở hữu xe điện 3 bánh Santong M8 với mức giá hấp dẫn. Thì không thể bỏ qua cơ hội mua xe tại Xe Minh Đức.

  • Chất lượng đảm bảo: Xe Minh Đức là địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng về sản phẩm. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ nhận được chiếc xe hoàn hảo và đáng tin cậy.
  • Giá cạnh tranh: Xe Minh Đức cam kết cung cấp xe điện 3 bánh Santong M8 với mức giá tốt nhất trên thị trường.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Xe Minh Đức sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu về xe và lựa chọn xe phù hợp nhất.
  • Hậu mãi tốt: Xe Minh Đức cam kết cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng. Đảm bảo rằng xe của bạn sẽ luôn được duy trì và hoạt động tốt sau khi mua.
Mua xe điện 3 bánh Santong M8 giá tốt tại Xe Minh Đức
Mua xe điện 3 bánh Santong M8 giá tốt tại Xe Minh Đức

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ chi tiết về xe điện 3 bánh Santong M8. Đây là mẫu xe điện đa dụng có nhiều tiện ích thông minh hỗ trợ người sử dụng. Nếu đang quan tâm đến mẫu xe này, bạn có thể tìm đến Xe Minh Đức để trực tiếp trải nghiệm.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo