Cách chọn xe điện 3 bánh người lớn tuổi bạn nên biết

Mua xe điện 3 bánh mới nhất tại Xe Minh Đức

Sự phát triển của cuộc sống, khiến mọi người tìm cách giúp cuộc sống của những người thân của mình trở nên tốt hơn. Đặc biệt là những gia đình có người già và người khuyết. Việc mua xe điện 3 bánh người lớn tuổi và người khuyết tật thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình đối với họ. Vậy phương tiện xe điện 3 bánh có gì đặc biệt và chọn xe như nào sao cho phù hợp. Hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu và nhược điểm của xe điện 3 bánh người lớn tuổi

Xe điện 3 bánh người lớn tuổi là gì? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều khách hàng. Đây là dòng xe có 2 bánh sau và một bánh trước. Tạo sự ổn định và cân bằng khi di chuyển. Vậy xe điện 3 bánh hiện nay có những ưu và nhược điểm gì?

Ưu điểm xe điện 3 bánh người lớn tuổi

Trong bối cảnh phát triển, việc ra đời của xe điện 3 bánh người lớn tuổi là sự tất yếu. Nó đáp ứng được nhu cầu cuộc sống tiện ích của con người. Được đánh giá là phương tiện di chuyển đa năng và có tính ứng dụng cao.

  • Xe sử dụng nguyên liệu điện, thân thiện với môi trường. Đồng thời di chuyển êm ái và không phát ra tiếng ồn như xe máy.
  • Thiết kế vững chắc với nguyên liệu hàng đầu. Mang lại tuổi thọ cao và ít sự hỏng hóc, tiết kiệm nhiều chi phí ban đầu cho đến bảo trì.
  • Dễ dàng di chuyển với hệ thống điều khiển. Xe 3 bánh cân bằng trên mọi loại đường, bao gồm cả những cung đường gồ ghề hay hẹp.

Ưu điểm Xe điện 3 bánh người lớn tuổi

Nhược điểm của xe điện 3 bánh cho người lớn tuổi

Tuy có những đặc điểm vô cùng xuất sắc hỗ trợ người sử dụng. Xe điện 3 bánh người lớn tuổi cũng đối mặt với một số hạn chế.

  • Quãng đường di chuyển có giới hạn đối với các dòng xe thế hệ cũ chỉ từ 30-40km. Tuy nhiên với các dòng xe mới quãng đường di chuyển tối đa đã lên tới 80km/ sạc.
  • Giá thành khá cao.
  • Còn ít địa chỉ bán với độ uy tín cao.

Cách chọn mua xe điện 3 bánh người lớn tuổi 

Kiểm tra kỹ xe trước khi mua

Để mua xe điện 3 bánh cho người già hoặc người khuyết tật. Trước khi mua bạn nên kiểm tra các bộ phận của xe. Đồng thời kiểm tra các thông số liên quan đến xe điện 3 bánh ngời lớn tuổi như:

  • Kích thước xe phù hợp: Hãy chọn những chiếc xe có độ cao vừa phải, không quá cồng kềnh. Vị trí lên xuống rộng rãi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lên xuống.
  • Độ an toàn: Đối với những chiếc xe dành cho người lớn tuổi. Bạn nên chọn những chiếc xe được làm từ bộ khung kim loại chắc chắn. Có đầy đủ hệ thống phanh trước, phanh sau bao gồm phanh tay và phanh chân. Bánh xe ưu tiên lựa chọn bánh địa hình có khả năng chống trơn trượt.
  • Độ bền xe: Hãy chọn xe được bọc bởi lớp nhựa ABS có khả năng chống va đập. Động cơ lựa chọn xe có công suất lớn, cho công suất tối đa cao.
  • Ngoài ra, xem xét các yếu tố tiện ích như ghế ngồi, màn hình LCD, khóa thông minh, đèn xe,… 
Bạn nên kiểm tra kỹ càng xe trước khi mua
Bạn nên kiểm tra kỹ càng xe trước khi mua

Nên chạy thử xe điện 3 bánh trước khi mua

Việc chạy thử xe điện 3 bánh người lớn tuổi trước khi mua vô cùng quan trọng. Chỉ khi chạy thử thì người sử dụng mới cảm nhận rằng xe có phù hợp hay không. Người sử dụng sẽ trực tiếp kiểm tra quá trình vận hành. Sử dụng các tiện ích và tính năng trên xe.

Tham khảo các hãng xe, giá xe trước khi mua

Việc tham khảo hãng xe và giá xe trước khi mua. Giúp bạn chủ động hơn trong việc tìm kiếm một chiếc xe phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo thương hiệu xe điện Santong – Một trong những hãng xe điện 3 bánh nổi tiếng với sự bền bỉ và khả năng vận hành ấn tượng.

Một vài mẫu xe thương hiệu Santong được nhiều người mua nhất:

  • Xe điện Santong M6
  • Xe điện Santong M8
  • Xe điện Santong M9
  • Xe điện Santong M5
  • Xe điện Santong Mini
  • Xe điện 3 bánh Santong 
  • Xe điện Santong Winner
  • Xe điện Santong Pro
Tham khảo các dòng xe điện trước khi mua
Tham khảo các dòng xe điện trước khi mua

Địa chỉ mua xe điện 3 bánh uy tín

Một yếu tố quan trọng, giúp bạn tìm mua được xe điện 3 bánh phù hợp và chất lượng là địa chỉ bán. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán xe khiến bạn phân phân. Không biết rằng đâu là địa chỉ bán xe chính hãng, uy tín và giá tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo Xe Minh Đức – Tổng đại lý phân phối xe điện 3 bánh toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm, Xe Minh Đức tự tin là số ít địa chỉ đáp ứng cả 2 tiêu chí về chất lượng và giá thành.

Khi mua xe tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tất cả các xe đều được nhập khẩu chính hãng. Có giấy tờ đầy đủ và chính sách bảo hành tốt. Khi đến với Xe Minh Đức bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình sao cho chọn được mẫu xe phù hợp nhất với bản thân. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp trải nghiệm xe, sau đó mới quyết định mua.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về cách chọn mua xe điện 3 bánh người lớn tuổi phù hợp nhất. Nếu có thắc mắc hoặc muốn được tư vấn thêm về các dòng xe điện 3 bánh. Hãy gọi tới hotline 038.679.1998, Xe Minh Đức luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo