Cách phân biệt xe 3 bánh Santong cho người già chính hãng

Xe 3 bánh Santong nhập khẩu

Xe điện 3 bánh ngày nay đã trở thành phương tiện di chuyển hữu ích được nhiều người già và người khuyết tật sử dụng. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu xe điện 3 bánh khác nhau. Tuy nhiên xe điện 3 bánh Santong cho người già luôn là một trong những thương hiệu xe cao cấp được nhiều người tin tưởng. Dưới đây là cách phân biệt xe 3 bánh Santong chính hãng mà bạn nên biết.

Giới thiệu thương hiệu xe 3 bánh Santong cho người già

Santong là thương hiệu nổi tiếng toàn châu Á chuyên sản xuất và cung cấp xe 3 bánh Santong cho người già. Thương hiệu này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất xe điện và được đánh giá cao về chất lượng, tính năng và thiết kế.

Xe điện 3 bánh Santong chính hãng
Xe điện 3 bánh Santong chính hãng

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của xe 3 bánh Santong cho người già chính hãng.

Thiết kế Ergonomics (công thái học)

Thương hiệu Santong luôn hướng tới sản xuất các dòng xe điện có sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. Với phần không gian để chân rộng rãi cùng ghế ngồi thoải mái. Phần khung gầm xe chắc chắn, luôn đảm bảo sự chắc chắn và ổn định khi di chuyển.

Khoảng cách từ ghế ngồi đến tay lái điện được đo vừa phải. Đảm bảo sự thoải mái và dễ dàng điều khiển đối với mọi đối tượng, đặc biệt với người già. Xe được thiết kế với phanh tay và phanh chân, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ắc quy chất lượng cao, động cơ bền bỉ

Những mẫu xe 3 bánh Santong cho người già đều được trang bị hệ ắc quy chất lượng cao. Xe tiêu chuẩn bao gồm 4 bình ắc quy điện tích 12V-30AH, cho tổng điện tích 48V-30AH. Cùng động cơ được sản xuất nhằm tối ưu cao nhất công suất. Điều này giúp những chiếc xe Santong luôn mạnh mẽ và ổn định trong thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, nếu quý khách có yêu cầu nâng cấp nhằm gia tăng thêm sức mạnh cho xe. Xe Minh Đức sẽ cung cấp dịch vụ lắp thêm bình ắc quy phụ thứ 5. Giúp xe hoạt động mạnh mẽ và gia tăng quãng đường di chuyển vượt trội hơn.

Tính năng đa dạng, an toàn

Santong luôn đặt sự chú trọng vào các tính năng hỗ trợ và sự an toàn của người sử dụng. Các tính năng an toàn bao gồm hệ thống phanh, cầu visai chống lật, còi báo động hay khóa điện tử. Điều này giúp người dùng có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào từng sản phẩm của Santong.

Hệ thống phanh đĩa nổi bật của Santong Pro
Hệ thống phanh đĩa nổi bật của Santong Pro

Đa dạng mẫu mã

Thương hiệu Santong cung cấp ra thị trường Việt Nam một loạt các mẫu xe 3 bánh Santong cho người già. Chúng bao gồm từ những mẫu xe cơ bản cho đến những mẫu xe cao cấp với nhiều tính năng tiên tiến.

Người dùng tùy thuộc nhu cầu có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Một số mã xe nổi bật như Santong Pro, Santong Winner, Santong M9,M6 và M5….

Tham khảo: Xe 3 Bánh Santong Giá Tốt Không Thể Bỏ Qua

Cách phân biệt xe 3 bánh Santong cho người già chính hãng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đại lý kém uy tín cung cấp các mẫu xe điện Santong giả. Để có thể tránh mua phải những dòng xe giả, nhái, dưới đây là cách phân biệt xe 3 bánh Santong chính hãng.

Kiểm tra logo Santong

Người dùng lưu ý, những mẫu xe 3 bánh Santong chính hãng đều được in logo rõ ràng sắc nét. Logo thường được đặt tại các điểm dễ nhận ra như mặt màn hình LCD, đầu xe, yên xe và thân xe. Logo chính hãng được chế tác tỉ mỉ với các đường nét sắc nét và rõ ràng. Ngoài ra logo xe chính hãng sẽ gắn liền được in chìm hoặc nổi trên ghế ngồi, vành xe và phần chắn bùn.

Phân biệt xe chính hãng qua các chi tiết logo trên xe
Phân biệt xe chính hãng qua các chi tiết logo trên xe

Bánh xe địa hình cao cấp

Xe điện Santong chính hãng có 3 bánh lốp địa hình 300-10, có khả năng chống các vật sắc nhọn. Bánh xe có gai, bên cạnh nó được in logo Santong rõ nét. Đối với các dòng xe trôi nổi thông thường bánh xe chỉ là loại bánh thường không có khả năng đi địa hình.

Ngoài ra phần chắn bùn bảo vệ bánh trên các xe điện Santong chính hãng được hoàn thiệt với chất liệu kim loại nhẹ có khả năng chịu lực cao. Trên nó được in nổi các ký hiệu nhà máy Santong. Điều này khiến xe trở nên chắc chắn hơn nếu so với các xe không chính hãng chỉ được làm sơ sài.

Santong Pro có bánh chất lượng cao
Santong Pro có bánh chất lượng cao

Ghế da chất liệu cao cấp

Trên xe 3 bánh Santong cho người già chính hãng được bán tại Xe Minh Đức. Ghế được hoàn thiện với chất liệu da PU tổng hợp có độ đàn hồi và độ bền tốt. Các đường nét được may chi tiết với màu chỉ nổi bật.

Điều này sẽ khó thể thấy trên các xe điện trôi nổi khác. Để kiểm tra bạn có thể thử độ đàn hồi và các chi tiết may trên ghế. Trên ghế xe điện chính hãng cũng có phần tag in logo nhà máy Santong để khách hàng có thể nhận diện.

Hiệu suất và tính năng xe 3 bánh Santong cho người già

Xe 3 bánh Santong cho người già chính hãng tại xe minh được được trang bị động cơ cùng ắc quy vô cùng mạnh mẽ. Tất cả đều được sản xuất kỹ lưỡng theo quy trình tiêu chuẩn Châu Âu. 

Nhưng thật khó để bạn có thể kiểm tra nếu không được trực tiếp trải nghiệm. Do vậy, Xe Minh Đức luôn tạo điều kiện cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm xe. Từ đó có những đánh giá và trải nghiệm thực tế cho riêng mình.

Các chi tiết giúp bạn nhận diện xe chính hãng

Ngoài các điểm nói trên bạn có thể kiểm tra xe điện chính hãng qua phần nhựa và lớp sơn bên ngoài. Xe điện chính hãng được sơn phủ 5 lớp trên lớp nhựa ABS tổng hợp chắc chắn. Do vậy màu xe cho ra bắt mắt và chân thật, khác với màu nhợt nhạt trên xe nhái.

Ngoài ra các chi tiết như phần thụt xe và các chi tiết khác như đèn LED cũng có thể giúp bạn nhận biết được xe điện Santong chính hãng.

Địa chỉ mua xe 3 bánh Santong cho người già chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua xe 3 bánh Santong cho người già chính hãng giá tốt. Hãy liên hệ tới Xe Minh Đức, địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại xe điện và xe điện 3 bánh số 1 miền Bắc.

Xe Minh Đức với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, đã xây dựng được uy tín và lòng tin. Xe Minh Đức cam kết cung cấp các mẫu xe 3 bánh Santong có chất lượng tốt từ những mẫu cơ bản đến cao cấp. Đặc biệt mức giá tại đây luôn cạnh tranh và vô cùng hấp dẫn so với các cửa hàng khác.

Xe Minh Đức là một trong những đơn vị phân phối xe điện Santong Pro uy tín
Xe Minh Đức là một trong những đơn vị phân phối xe điện Santong Pro uy tín

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo