Đánh giá chi tiết xe điện Santong M8, mẫu xe điện có mái che

Xe điện Santong M8

Xe điện Santong M8 là một trong những mẫu xe điện 3 bánh hot nhất của nhà máy Santong. Đây là dòng xe điện 3 bánh đa năng, được tích hợp nhiều tính năng thông minh. Dưới đây cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết về mẫu xe điện đa năng này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Santong và dòng sản phẩm M8

Santong là một nhà sản xuất xe điện 3 bánh uy tín hàng đầu thế giới. Hiện tại nhà máy Santong có trụ sở lắp ráp tại Đài Loan. Với nhiều năm kinh nghiệm dẫn đầu trong ngành, Santong là thương hiệu xe điện 3 bánh uy tín, được nhiều người tin tưởng.

Dòng xe điện Santong M8 là dòng xe mới nhất được sản xuất bởi nhà máy. Với thiết kế có mái che, hướng đến sự cung cấp sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng. Đáp ứng đa năng nhu cầu của người sử dụng từ di chuyển hàng ngày đến hỗ trợ vận chuyển hàng hóa nhẹ.

Giới thiệu về thương hiệu Santong và dòng sản phẩm M8
Giới thiệu về thương hiệu Santong và dòng sản phẩm M8

Thiết kế và ngoại thất của xe điện Santong M8

Thiết kế độc đáo, thu hút sự chú ý

Xe điện Santong M8 được thiết kế với dáng vẻ độc đáo và hiện đại, tạo nên sự hấp dẫn và thu hút ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế 3 bánh đặc biệt cùng các chi tiết hoa văn và đường nét hoa văn. Tất cả tạo nên sự cá tính và phong cách riêng biệt cho xe. Sự sáng tạo trong thiết kế này đem lại vẻ ngoài mới lạ và cải thiện tính ổn định cho xe.

Hệ thống mái che thông minh

Hệ thống mái che của xe điện Santong M8 được thiết kế chắc chắn có khả năng che nắng. Giúp bảo vệ người lái và hành khách khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Điều này giúp giảm thiểu tác động lên mắt và da, tạo ra không gian lái xe an toàn và hiệu quả. 

Ngoài ra hệ thống mái che còn tích hợp một lớp màn che mưa. Giúp ngăn ngừa nước mưa thấm vào trong xe. Đảm bảo ngăn cách ẩm ướt và thoải mái cho người dùng trong điều kiện thời tiết xấu.

Hệ thống màn mưa này được thiết kế linh hoạt và dễ sử dụng. Người lái có thể kéo mở màn mưa này một cách nhanh chóng và thuận lợi. Điều này giúp người lái dễ dàng thay đổi tình trạng mái che, màn mưa phù hợp từng điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng.

Xe có hệ mái che, màn mưa vô cùng hữu dụng
Xe có hệ mái che, màn mưa vô cùng hữu dụng

Khả năng chịu tải và không gian lưu trữ thuận tiện

Santong M8 được chế tác với bộ khung chịu kim loại chắc chắn, cho khả năng chịu tải ổn định. Không gian lưu trữ rộng rãi được tối ưu hóa để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người sử dụng. Người sử dụng có thể sử dụng Santong M8 như một phương tiện hỗ trợ chở hàng hiệu quả.

Tiện nghi và trang bị an toàn

Các dòng xe của thương hiệu Santong nổi tiếng toàn thế giới với các trang thiết bị an toàn. Đem lại cảm giác an tâm khi sử dụng của người dùng.

Hệ thống điều khiển an toàn

Xe điện Santong M8 được trang bị hệ thống điều khiển an toàn và đơn giản. Với hệ thống điều khiển này, kể cả người già hay người khuyết tật cũng dễ dàng sử dụng. Xe được trang bị màn hình LCD cao cấp hiển thị đầy đủ thông số vận hành của xe. Các chức năng vận hành xe như còi, đèn, xi nhan hay chế độ di chuyển được tích hợp trên các nút bấm. Người dùng chỉ cần nhìn vào các kí hiệu là đều có thể sử dụng được.

Đặc biệt, xe có hệ thống tiến lùi đầy đủ gồm 3 chế độ đi nhanh, vừa và chậm. Ngoài ra xe điện Santong M8 có hệ thống điều khiển bằng Smartkey thông minh. Người sử dụng có thể mở, khóa hay bật chế độ tìm xe từ xa vô cùng thuận tiện.

Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh

Xe điện Santong M8 được nhà máy Santong ưu ái lắp đặt cho hệ thống đèn hiện đại và thông minh. Phần đèn xe có khả năng chiếu xa gần cùng độ sáng ấn tượng. Đèn xi nhan trên dưới có khả năng nháy sáng liên tục. Đảm bảo tầm nhìn cho các xe phía trước và sau.

Đặc biệt hơn các xe điện 3 bánh khác trên thị trường. Dải đèn chiếu sáng của Santong M8 có khả năng định vị ban ngày. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và gia tăng hiệu quả chiếu sáng vào ban đêm.

Xe có hệ đèn có khả năng chiếu sáng hiệu quả
Xe có hệ đèn có khả năng chiếu sáng hiệu quả

Phanh an toàn cùng cầu visai chống lật

Hệ thống phanh kép bao gồm phanh tay và phanh chân là điểm nổi bật của Santong M8. Chính thiết kế này giúp người sử dụng điều khiển và kiểm soát tốc độ xe một cách chính xác và linh hoạt. Phần phanh tay sử dụng để dùng xe hoặc giữ vị trí khi đỗ xe, còn phanh chân cho những trường hợp phanh gấp hoặc điều khiển khi xe di chuyển chậm.

Cầu Visai chống lật trên xe cũng được thiết kế đặc biệt. Điều này giúp tăng tính ổn định và tránh hiện tượng lật khi đi xe. Tính năng này đặc biệt hữu ích cho việc di chuyển trên các con đường khó khăn, có độ nghiêng lớn.

Hiệu suất và sức mạnh của xe điện Santong M8

Hiệu suất và sức mạnh là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Dưới đây là những đánh giá về hiệu suất và sức mạnh của xe điện Santong M8.

Xem thêm: Xe 3 bánh điện Santong M8 có mái che nắng che mưa 2023

Đánh giá hiệu suất của động cơ và khả năng vận hành

Xe điện Santong M8 được trang bị động cơ 1200W cho công suất tối đa 1800W. Động cơ ấn tượng này giúp xe có khả năng tăng tốc nhanh chóng cùng khả năng vận hành và di chuyển dễ dàng.

Thời gian sạc và dung lượng ắc quy

Xe được trang bị 5 bình ắc quy cho tổng điện tích 60V-30AH. Với hệ bình ắc quy lớn cho phép xe vận hành quãng đường từ 80-100Km sau mỗi lần sạc. Với nhu cầu di chuyển hàng ngày, người dùng có thể di chuyển từ 2-3 ngày mới cần tái sạc.

Bộ ắc quy của xe điện 3 bánh Santong M8 được tích hợp tính năng sạc nhanh và an toàn. Thời gian sạc từ 6-8 tiếng, người sử dụng có thể sạc qua đêm vô cùng an toàn. Hệ thống sạc sẽ tự ngắt, ngừng nhận điện khi ắc quy đầy điện. Điều này tránh các trường hợp gây ra chập cháy ở xe điện.

Tốc độ tối đa và khả năng leo dốc của xe

Xe điện 3 bánh Santong M8 có khả năng di chuyển với vận tốc tối đa 40-45km/h. Tốc độ này đủ nhanh và an toàn để M8 tham gia giao thông đường bộ một cách an toàn và thuận tiện.

Xe có khả năng leo dốc ấn tượng, dễ dàng vượt qua các đoạn đường nghiêng mà không mất quá nhiều năng lượng. Khả năng chống trôi cũng là một ưu điểm quan trọng giúp tăng độ an toàn khi đi xe. Đảm bảo xe luôn duy trì sự ổn định và chống trôi trượt và mất lái trong quá trình leo dốc.

Mua xe điện Santong M8 chính hãng tại Xe Minh Đức – An tâm về giá

Xe Minh Đức là địa chỉ cung cấp xe điện Santong M9 uy tín về cả chất lượng và giá cả. Xe Minh Đức là tổng đại lý toàn quốc chuyên cung cấp xe điện 3 bánh uy tín hàng đầu. Tại đây, bạn sẽ được đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng và vô số ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xe Minh Đức cam kết cung cấp xe điện Santong M8 với mức giá cạnh tranh và hợp lý. 100% xe điện đều chính hãng, tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn. Dịch vụ bảo hành và hỗ trợ sau mua uy tín, hỗ trợ tối đa quá trình mua và sử dụng của khách hàng.

Mua xe điện 3 bánh Santong M8 chính hãng tại Xe Minh Đức
Mua xe điện 3 bánh Santong M8 chính hãng tại Xe Minh Đức

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube chính thức: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo