Tổng hợp giá xe 3 bánh Santong mới nhất năm 2023

Xe 3 bánh Santong

Xe điện 3 bánh là phương tiện di chuyển dành cho người già, người khuyết tật được quan tâm nhất dạo gần đây. Tuy nhiên hiện nay có những mẫu xe nào và giá xe 3 bánh Santong ra sao? Dưới đây, Xe Minh Đức sẽ đưa đến bạn đọc toàn bộ thông tin chi tiết về top xe điện 3 bánh và giá bán hiện tại.

Tại sao nên chọn xe điện 3 bánh Santong

Thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu và thương hiệu xe điện 3 bánh khác nhau. Có thể đến từ các thương hiệu Việt Nam và nước ngoài, hoặc các dòng xe điện tự chế. Tuy nhiên, trong vòng vài năm trở lại đây Santong nổi lên là một trong những thương hiệu xe điện 3 bánh được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Santong là thương hiệu xe điện 3 bánh được nhiều người tin dùng
Santong là thương hiệu xe điện 3 bánh được nhiều người tin dùng

Santong là thương hiệu xe điện 3 bánh quốc tế với chất lượng cao. Toàn bộ dây chuyền sản xuất cũng như công nghệ lắp ráp xe được kiểm định và đảm bảo chất lượng Châu Âu. Từng chi tiết và bộ phận của xe đều được thiết kế và lắp ráp tỉ mỉ kỹ càng. Đảm bảo từng chiếc xe được xuất ra đều có chất lượng tốt nhất.

Đa dạng mẫu mã 

Santong là hãng sản xuất xe điện 3 bánh có nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Santong nổi bật với các dòng xe điện 3 bánh, một ghế ngồi, 2 ghế ngồi và xe điện có mái che. Mỗi loại xe đều có những đặc trưng riêng và phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng.

Xe có độ bền bỉ cao

Santong là thương hiệu xe 3 bánh được sản xuất với chất lượng cao và được trang bị động cơ điện hiện đại. Các sản phẩm của Santong được thiết kế với chất lượng và độ bền cao. Đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người dùng.

Santong sử dụng các vật liệu chất lượng cao trong sản xuất xe. Các xe đều được sử dụng bộ khung kim loại chịu lực tốt. Toàn bộ hệ thống ắc quy và động cơ đều được sử dụng loại tốt nhất. Với những tính năng đảm bảo an toàn và giúp xe hoạt động mạnh mẽ nhất.

Tổng hợp giá xe 3 bánh Santong mới nhất 2023

Dưới đây là một vài mẫu và giá xe 3 bánh Santong đáng mua nhất hiện nay.

Giá xe 3 bánh Santong M9

Đây là mẫu xe có thiết kế khá giống các dòng xe máy cao cấp. Được trang bị hệ 4-5 bình ắc quy to loại 48V-30Ah và động cơ công suất tối đa 1200W. Từ đó cho phép xe vận hành mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian. Xe có đầy đủ các tính năng thông minh hỗ trợ người dùng. Đặc biệt là bộ ghế chất liệu da với họa tiết kim cương in nổi. Nó giúp người ngồi luôn cảm thấy êm ái và thoải mái khi ngồi. 

Xe Minh Đức – Địa chỉ có giá xe Santong M9 ưu đãi nhất
Xe Minh Đức – Địa chỉ có giá xe Santong M9 ưu đãi nhất

Hiện tại xe có mức giá tham khảo: 20.500.000đ

Link tham khảo: Review Xe điện 3 bánh Santong M9

Giá xe 3 bánh Santong M6

Đây là mẫu xe có tên gọi gần giống mẫu Santong M9, tuy nhiên nó lại có những đặc điểm riêng khiến người dùng nhớ đến. Xe có thiết kế khỏe khoắn, thể thao với bảng màu xe đa dạng cho phép người dùng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

Giá xe 3 bánh santong
Tổng hợp giá xe 3 bánh Santong mới nhất 2023

Xe cũng có tiêu chuẩn 4 bình ắc quy loại 48V-30Ah. Người mua có thể lựa chọn nâng cấp với bản 5 bình ắc quy và điện tích loại 60V-30Ah để xe thêm mạnh mẽ. Hệ đèn trên xe 100% hoàn toàn là đèn led có độ sáng tốt. Xe có khả năng vận hành với vận tốc từ 35-40km/h với quãng đường di chuyển tối đa đạt 90-100km. Xe cũng được trang bị đầy đủ tính năng thông minh hỗ trợ người dùng trong quá trình vận hành.

Hiện tại xe có mức giá tham khảo: 17.500.000đ

Link Tham khảo: Video đánh giá chi tiết xe điện Santong M6

Giá xe điện Santong Pro

Đây là mẫu xe điện cao cấp, là bản nâng cấp đáng kể của dòng Santong M6. Xe nổi bật với hệ phanh xe được sử dụng là phanh đĩa trước sau. Với hệ động cơ có công suất cực đại lên tới 1200W, cùng hệ ắc quy 48V-30AH. Đây là những thông số ấn tượng đối với một chiếc xe điện 3 bánh hiện nay trên thị trường.

Santong Pro - Chiếc xe xứng đáng với giá tiền
Santong Pro – Chiếc xe xứng đáng với giá tiền

Hiện nay xe có mức giá tham khảo: 21.500.000đ

Giá xe điện 3 bánh M5

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe điện có khả năng chở đồ tốt cùng không gian xe rộng rãi. Có phần mái che giúp tránh mưa nắng hiệu quả. Thì xe điện 3 bánh M5 là sự lựa chọn tuyệt vời.  

Santong M5 - Xe điện 3 bánh đa năng
Santong M5 – Xe điện 3 bánh đa năng

Đây là dòng xe đa di năng với động cơ vận hành ấn tượng. Xe có khả năng chở từ 3-5 người với chiều dài xe dài 2m1 và rộng 85cm. Xe có diện tích thùng chứa hàng dài rộng 55cm. Cho phép người sử dụng có thể vận hành và chở hàng hóa một cách thuận tiện lợi dễ dàng.

Link tham khảo: Video đánh giá xe điện 3 bánh M5 có mái che

Xe Minh Đức – nơi có giá xe 3 bánh Santong tốt nhất

Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm xe điện 3 bánh Santong. Xe Minh Đức là một trong nơi tốt nhất để mua. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối dòng xe điện 3 bánh. Xe Điện Minh Đức đã xây dựng được uy tín và độ tin cậy trong lòng khách hàng. Tại Xe Minh Đức, bạn sẽ có cơ hội nhận được mức giá xe 3 bánh Santong tốt nhất. Với các dòng xe từ trung đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

Xe Minh Đức là địa chỉ mua xe uy tín
Xe Minh Đức là địa chỉ mua xe uy tín

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

  • Địa chỉ cửa hàng số 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Địa chỉ cửa hàng số  2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Địa chỉ cửa hàng số  3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

Sđt liên hệ (Địa chỉ cửa hàng số  1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (Địa chỉ cửa hàng số  3: 091.204.4268

Kênh Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo