So sánh Santong M6 nhập khẩu với các dòng xe điện 3 bánh khác

Xe điện Santong có thiết kế thu hút

Santong M6 nhập khẩu là mẫu xe điện 3 bánh bán chạy hàng đầu hiện nay. Vậy đâu tạo nên sức hút của xe, cũng như những so sánh của M6 đối với các dòng xe điện 3 bánh khác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, giúp bạn trả lời những thắc mắc liên quan đến xe.

Giới thiệu xe Santong M6 nhập khẩu

Xe điện Santong M6 chính hãng với thiết kế đa dạng cùng khả năng vận hành ấn tượng. Đây là dòng xe 3 bánh thiết kế đặc thù nhằm hỗ trợ cho những người gặp khó khăn trong quá trình đi lại.

Xe điện Santong M6 chính hãng với thiết kế hiện đại
Xe điện Santong M6 chính hãng với thiết kế hiện đại

Xe có kích thước nhỏ gọn, thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng xe điện Santong M6 nhập khẩu này.

Link tham khảo: Video đánh giá xe điện Santong M6 nhập khẩu

Động cơ và hiệu suất

Xe điện 3 bánh Santong M6 nhập khẩu được trang bị động cơ điện với công suất tối đa đạt 1200W. Xe có tốc độ tối đa từ 35km/h đến 40km/h. Xe có khả năng di chuyển trong phạm vi từ 70km đến 90km sau mỗi lần sạc đầy.

Thiết kế và tính năng của Santong M6 nhập khẩu

Chiếc xe điện Santong M6 này có thiết kế với bộ 3 bánh xe có kích thước 300-8. Với phần lốp cao su không săm, lốp xe có khả năng chống trượt, trơn có độ bám đường tốt. Lốp xe địa hình chống được những vật nhọn sắc nhỏ trên đường.

Ngoài ra xe còn có các trang bị tính năng như phanh cơ an toàn ở cả 3 bánh. Hệ thống treo thụt đôi giúp xe đi êm ái và giảm chấn tốt. Hệ thống đèn Led hiện đại có khả năng sáng và hiệu suất tốt.

Xe có khả năng chuyển biến ghế ngồi từ 1 ghế sang 3 ghế. Điều này giúp xe có thể chở từ 1 đến 3 người bao gồm 1 em nhỏ. Khả năng chuyển biến có thể thực hiện một cách đơn giản và thuận tiện cho người sử dụng.

Thời gian sạc và tuổi thọ ắc quy xe

Xe gồm 4 bình ắc quy cho tổng cường độ dòng điện cho xe là 48V-30Ah, với nhu cầu sử dụng hàng ngày xe có thể đi được từ 3 đến 5 ngày. Xe có chế độ sạc điện qua đêm, và tự ngắt điện khi đầy. Do vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về thời gian và chế độ an toàn khi sạc xe điện Santong M6 nhập khẩu.

Xe gồm 5 bình ắc quy loại 48V-20Ah đảm bảo năng lượng cho xe
Xe gồm 4 bình ắc quy điện tích 48V-30Ah đảm bảo năng lượng cho xe

Tuổi thọ ắc quy của xe cũng rất ấn tượng so với các dòng xe khác. Nếu được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách, tuổi thọ ắc quy có thể kéo dài tới 3 năm. Trước khi phải thay thế và sửa chữa.

Xe điện an toàn

Xe 3 bánh Santong được trang bị đầy đủ hệ thống đảm bảo an toàn cho người đi. Với hệ thống phanh cơ, hệ thống khởi động an toàn. Cầu visai chống lật an toàn và hệ thống đèn chiếu sáng tốt. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tin tưởng sử dụng xe một cách an toàn tuyệt đối.

Một vài mẫu xe điện 3 bánh cạnh tranh với Santong M6

Xe điện 3 bánh LIXI

LIXI là thương hiệu xe điện 3 bánh được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là mẫu xe có thiết kế cứng cáp với lớp sơn phủ chống trầy xước. Hệ thống đèn pha chiếu sáng hiện đại cùng ghế ngồi cao cấp có lưng tựa thoải mái. Tuy nhiên xe có thiết kế không được đẹp mắt như dòng xe điện Santong M6.

Xe 3 bánh điện Victory

Mẫu xe điện khác nổi bật trên thị trường đến từ thương hiệu Victory. Chiếc xe này cũng có thiết kế chắc chắn, sử dụng chất liệu có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài. Xe có động cơ công suất lớn 800W 3 pha 1 chiều. Xe có hệ thống điều khiển thông minh hỗ trợ người già và người khuyết tật.

Xe 3 bánh điện Mini

Đây là 1 trong 3 mẫu xe điện 3 bánh cùng phân khúc với Santong M6. Xe có thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển dễ dàng ở cung đường nhỏ và hẹp. Tuy nhỏ gọn nhưng có khả năng tải trọng xe lên đến 180kg, người dùng có thể chở hàng một cách dễ dàng. Xe được thiết kế đầy đủ trang thiết bị, cùng động cơ chống nước ấn tượng.

So sánh giá cả và chất lượng của Santong M6 nhập khẩu

Giá xe điện 3 bánh Santong M6 hiện nay đang có giá 17.500.000đ. Đây là mức giá khá cạnh tranh so với các dòng xe điện 3 bánh chất lượng cao khác trên thị trường. Tuy nhiên, mức giá này có phần nhỉnh hơn so với các dòng xe điện 3 bánh khác. 

Santong M6 - xe điện đáng mua nhất dưới 20 triệu
Santong M6 – xe điện đáng mua nhất dưới 20 triệu

Santong M6 nhập khẩu được trang bị đầy đủ động cơ điện mạnh mẽ và ắc quy ấn tượng. Xe đảm bảo khả năng vận hành ổn định và độ bền cao. Xe có chất lượng ấn tượng nổi bật hơn so với các dòng xe điện 3 bánh khác cùng tầm giá trên thị trường.

Mua xe điện Santong M6 nhập khẩu tại Xe Minh Đức

Việc mua xe điện Santong M6 chính hãng tại Xe Minh Đức có thể mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, bao gồm:

  • Chất lượng sản phẩm: Xe Santong M6 nhập khẩu tại Xe Minh Đức được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín Santong. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cao và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cần thiết.
  • Giá cả cạnh tranh: Xe điện Santong M6 đang được cung cấp với giá cả cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh khác. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm của người dùng.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt: Xe Minh Đức cam kết mang lại dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng bao gồm bảo hành và sửa chữa xe định kỳ. 

Hệ thống các cơ sở của Xe Minh Đức:

  • Hà Nội : Thôn Nhì, Xã Vân Trì, Huyện Đông Anh, TP.Hà Nội 
  • TP. Vinh: Số 4, Trần Phú, Thành phố Vinh 
  • HCM: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Kênh Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo