Những mẫu xe điện 3 bánh người già đáng mua nhất hiện nay

Xe điện Santong Mini

Xe điện 3 bánh đã trở thành phương tiện hỗ trợ di chuyển phổ biến cho người già. Giúp họ di chuyển một cách an toàn và thuận tiện. Dưới đây, Xe Minh Đức sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu xe điện 3 bánh người già đáng mua nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Santong M9 – Xe điện 3 bánh người già cao cấp

Đầu tiên, Xe điện 3 bánh người già Santong M9 được xem là một trong những mẫu xe điện 3 bánh cao cấp nhất trên thị trường. Với thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn cùng những tiến ích tối đa cho người sử dụng được trang bị trên xe.

Xe được trang bị hệ 4 bình ắc quy tiêu chuẩn cho tổng điện tích 48V-30AH, với hệ 4 bình ắc quy này cho phép xe di chuyển với quãng đường lên tới 80km. Giúp người sử dụng an tâm sử dụng hằng ngày trong vòng từ 3-4 ngày mới cần tái sạc.

Santong M9 cũng được nhà máy Santong trang bị động cơ 500W, cho công suất tối đa đạt 1200W. Với hệ động cơ mạnh mẽ này xe có khả năng vận hành với vận tốc tối đa lên tới 40km/h. 

Ngoài sở hữu động cơ và ắc quy vượt trội so với các đối thủ, Santong M9 còn nổi bật với hệ thống phanh an toàn, cùng các tính năng hiện đại như điều khiển từ xa, sạc nhanh và hệ thống đèn LED demi chiếu sáng.

Santong M9 - Xe điện 3 bánh người già đáng mua nhất 2023
Santong M9 – Xe điện 3 bánh người già đáng mua nhất 2023

Santong M6 – Xe điện 3 bánh chính hãng giá tốt

Mẫu xe thứ 2 mà Xe Minh Đức muốn giới thiệu cho các bạn chính là Santong M6. Đây cũng là mẫu xe có mức giá hấp dẫn với đa dạng tính năng nổi bật. Xe có thiết kế bên ngoài hiện đại, được hoàn thiện tỉ mỉ trên từng chi tiết. Xe có chiều cao vừa phải cùng không gian lên xuống rộng rãi, giúp người già có thể sử dụng xe một cách dễ dàng và an toàn.

Xe cũng được trang bị hệ tiêu chuẩn 4 bình ắc quy với điện tích 48V-30AH. Ngoài ra, nếu quý khách hàng có nhu cầu nâng cấp thêm sức mạnh cho xe, Xe Minh Đức cũng có thể giúp trang bị thêm 1 bình ắc quy thứ 5 nâng tổng điện tích cho xe lên tới 60V-30AH.

Xe được trang bị động cơ lớn, với công suất tối đa 1200W. Với hệ bình ắc quy cùng động cơ mạnh mẽ giúp xe luôn vận hành mạnh mẽ. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng.

Với mục đích sản xuất phục vụ nhu cầu sử dụng của người già cũng như người khuyết tật. Xe được trang bị đầy đủ các tiện ích hỗ trợ họ đi lại thuận tiện và an toàn nhất. Xe có hệ phanh tay và phanh chân an toàn, hệ đèn LED demi có thích hợp pha cốt cho độ sáng cao. Xe có không gian để đồ rộng rãi, chỗ ngồi thỏa mái và êm ái.

Santong M6 - Xe điện 3 bánh chính hãng giá tốt
Santong M6 – Xe điện 3 bánh chính hãng giá tốt

Santong Mini – Mẫu xe điện nhỏ gọn nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu xe điện 3 bánh người già nhỏ gọn với đa dạng công năng, thì không thể bỏ qua xe điện Santong Mini. Xe có thiết kế nhỏ gọn với vẻ ngoài thanh mảnh giống các mẫu xe máy ga hiện đại ngày nay.

Xe được trang bị hệ ắc quy điện tích cao cùng với động cơ 500W cho công suất tối đa 1000W. Xe có khả năng di chuyển với vận tốc tối đa đạt 38-40km/h, với tổng quãng đường di chuyển đạt 70-80km sau mỗi lần sạc.

Tuy nhỏ gọn nhưng xe có khả năng di chuyển với 3 người, với 1 phần ghế phụ dành cho trẻ nhỏ phía trước. Lớp yên xe được hoàn thiện với chất liệu da cao cấp, chổng rách, chống ẩm. Xe có đầy đủ các trang bị an toàn như phanh cơ trên 3 bánh, cầu visai chống lật và hệ đèn LED chiếu sáng xa.

Santong Mini - Mẫu xe điện nhỏ gọn nhất hiện nay
Santong Mini – Mẫu xe điện nhỏ gọn nhất hiện nay

Santong Pro – Xe điện 3 bánh cao cấp trên thị trường

Mẫu xe điện 3 bánh người già – Santong Pro, là mẫu xe điện được nhiều người tin tưởng và tìm mua nhất tại hệ thống xe điện của Xe Minh Đức. Xe có thiết kế nổi bật, mang tính thể thao với chiều cao và khoảng để chân rộng rãi. Thiết kế đặc biệt phù hợp dành cho người già cũng như người khuyết tật.

Khác với 3 mẫu xe kể trên, Santong Pro được trang bị hệ phanh đĩa an toàn, với hộp dầu phía trên tay lái. Xe cũng được trang bị động cơ ấn tượng với công suất tối đa 1200W. Giúp xe có khả năng vận hành ấn tượng.

Santong Pro cũng được trang bị hệ 3 lốp xe chính hãng từ nhà máy Santong. Hệ bánh xe đặc không lốp có khả năng giúp xe vận hành êm ái, không bị hư hỏng dù gặp phải các vật sắc nhọn trên đường.

Santong Pro - Xe điện 3 bánh cao cấp trên thị trường
Santong Pro – Xe điện 3 bánh cao cấp trên thị trường

Xe điện Super me – Xe điện dưới 17 triệu đáng mua nhất

Xe điện Super Me chắc chắn là ông vua xe điện 3 bánh người già trong tầm giá 17 triệu. Xe điện 3 bánh Super Me có đầy đủ các tính năng đáp ứng nhu cầu di chuyển của người già và người khuyết tật.

Xe có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, được cấu tạo từ lớp khung kim loại chắc chắn nó được bao bọc bởi lớp nhựa ABS chắc chắn bên ngoài. Xe có khả năng trọng tải lên tới 250KG, cho phép thoải mái chở 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ.

Bánh xe của Super Me vô cùng ấn tượng với phần mâm đa chấu giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng cường độ cứng và bền bỉ cho xe. Xe điện Super Me cũng được trang bị đầy đủ các tiện ích như màn hình LCD, đèn LED pha cốt, khóa điện tử và phần thùng chở đồ diện tích lớn.

Xe điện Super me - Xe điện dưới 17 triệu đáng mua nhất
Xe điện Super me – Xe điện dưới 17 triệu đáng mua nhất

Xe điện A3 Pro

Xe điện A3 Pro cũng là mấy xe điện 3 bánh người già đáng mua. Xe có mức giá hợp lý và tính năng tốt. Với thiết kế trẻ trung cùng khả năng vận hành mượt mà. A3 Pro là một sự lựa chọn phổ biến trong phân khúc xe điện 3 bánh người già giá rẻ.

Xe A3 Pro - Mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ tốt nhất
Xe A3 Pro – Mẫu xe điện 3 bánh giá rẻ tốt nhất

Xe điện Santong M5

Cuối cùng đây là mẫu xe điện 3 bánh chở hàng mà Xe Minh Đức muốn giới thiệu đến bạn. Mẫu xe điện này được thiết kế rộng rãi với 2 hàng ghế ngồi. Xe được trang bị hệ thống không gian để đồ rộng rãi 55x55cm, giúp người sử dụng có thể tận dụng như một chiếc xe điện chở hàng cỡ nhỏ.

Xe có động cơ 1200W với công suất tối đa 2400W, đây là mức công suất vô cùng ấn tượng đối với một chiếc xe điện 3 bánh. Cũng giống như các chiếc xe khác đến từ nhà máy Santong, M5 được lắp đặt hệ phanh tay và phanh chân an toàn. Đèn chiếu sáng cao cấp cùng màn hình điều khiển LCD thế hệ mới.

Xe điện Santong M5 - Xe điện chở hàng 2023
Xe điện Santong M5 – Xe điện chở hàng 2023

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998 

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo