So sánh xe điện 3 bánh Santong Pro với các dòng xe khác

Santong Pro - Xe điện 3 bánh cao cấp trên thị trường

Xe điện 3 bánh Santong Pro – chiếc xe điện nổi bật với tính năng, kiểu dáng và độ an toàn. Đây là một trong những chiếc xe bán chạy và được nhiều người dùng tìm mua. Vậy chiếc xe này có gì khác biệt, nổi bật hơn những dòng xe điện khác. Dưới đây, Xe Minh Đức sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về xe điện 3 bánh Santong Pro và những so sánh với các dòng xe khác.

Tổng quan về xe điện 3 bánh Santong Pro

Xe điện 3 bánh Santong Pro là dòng sản phẩm xe điện 3 bánh thế hệ mới của nhà máy Santong. Chiếc xe được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền tân tiến theo tiêu chuẩn Quốc tế. Từng chi tiết trên xe được hoàn thiết tỉ mỉ, đảm bảo đem đến trải nghiệm vận hành an toàn và ổn định cho người dùng.

Kiểu dáng của Santong Pro được thiết kế thân thiện và hiện đại. Xe có thể phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Thiết kế thông minh và tinh tế của xe giúp người dùng di chuyển một cách dễ dàng. Một số đối tượng người dùng mà Santong Pro hướng đến như người già, người khuyết tật, người dùng thông thường. 

Xe 3 bánh Santong Pro nhập khẩu
Xe 3 bánh Santong Pro nhập khẩu

Santong Pro được thiết kế với khung xe chắc chắn và ổn định. Phần vỏ xe bên ngoài được hoàn thiện với nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, các chi tiết như ghế da cao cấp, đèn led… cũng được hoàn thiện tỉ mỉ. 

So sánh hiệu năng và tính năng trên Santong Pro

Để so sánh xe điện 3 bánh Santong Pro với các dòng xe điện khác trên thị trường. Chúng ta sẽ tập trung vào các thông số kỹ thuật quan trọng, khả năng leo dốc hay các tính năng độc đáo khác của xe.

Thông số kỹ thuật của xe điện 3 bánh Santong Pro

  • Tốc độ tối đa: Santong Pro có tốc độ tối đa từ 40-45km/h. Đây là vận tốc ấn tượng, đặc biệt xe có sự ổn định ấn tượng, ít hao hụt hiệu suất dù sử dụng trong thời gian dài.
  • Phạm vi đi lại: Xe điện 3 bánh Santong Pro có thể di chuyển quãng đường lên tới 100km sau mỗi lần sạc. Quãng đường này ấn tượng hơn so với con số 40-60km của các dòng xe điện khác.
  • Thời gian sạc: Thời gian sạc pin từ 4-6 tiếng, xe có chế độ sạc an toàn, phòng tránh cháy nổ.
  • Công suất động cơ: Xe được trang bị động cơ 600W cho công suất tối đa 1200W. Công suất cao giúp Santong Pro có khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.
  • Ắc quy xe: Xe sử dụng hệ 4 bình ắc quy tiêu chuẩn có điện tích 48V-30AH. Đặc biệt, tại Xe Minh Đức cũng có dịch vụ lắp đặt bình ắc quy chính hãng thứ 5, giúp xe vận hành mạnh mẽ và ổn định hơn.

So với các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường, Santong Pro được trang bị động cơ và ắc quy vô cùng ấn tượng. Điều này đem đến những trải nghiệm vô cùng ưng ý cho khách hàng khi sử dụng.

Khả năng leo dốc và vận hành trên địa hình khác nhau

Trong các bài test của các chuyên gia khi vận hành trên các địa hình khác nhau giữa Santong Pro và các dòng xe điện 3 bánh khác. Nhiều chuyên gia ngạc nhiên về khả năng leo dốc và vận hành của Santong Pro nổi trội hơn rất nhiều.

Đầu tiên, với động cơ mạnh mẽ cùng bộ khung xe ổn định. Cho phép Santong Pro vượt qua các đoạn đường dốc một cách ấn tượng. Khi di chuyển trên đoạn đường dốc, xe vẫn vận hành êm ái không kêu ỳ ạch hay dừng giữa chừng.

Tiếp theo, xe được trang bị bánh lốp 300-10 là hệ bánh không xăm được sản xuất theo công nghệ Đức. Cho phép xe vận hành ổn định, êm ái trên các loại địa hình khác nhau. Hai pittông phía sau xe giúp hạn chế và giảm sóc hiệu quả dù đi trên địa hình gồ ghề.

Santong Pro có bánh chất lượng cao
Santong Pro có bánh chất lượng cao

Tính năng độc đáo và công nghệ tiên tiến

    • Hệ thống phanh đĩa và bình dầu: Xe điện 3 bánh Santong Pro có hệ thống phanh đĩa trước và sau kèm theo đó là 2 bình dầu. Giúp tăng cường hiệu suất phanh và đảm bảo an toàn khi di chuyển.
    • Hệ cầu visai chống lật: Tính năng này chỉ có trên các dòng xe điện cao cấp của nhà máy Santong. Đem lại sự ổn định và an toàn trong quá trình di chuyển trên bất kì địa hình nào.
  • Màn hình LCD cao cấp
  • Smartkey: Có khả năng điều khiển từ xa có khả năng chống trộm, khóa mở xe dễ dàng.
  • Khả năng chống nước: Trong phân khúc giá này, Santong Pro là một trong số ít xe có khả năng chống nước. Khi đi qua các đoạn ngập, xe vẫn ổn định và chứng minh được sức mạnh của mình.

So sánh giá cả của Santong Pro so với các dòng xe khác

Xe điện 3 bánh Santong Pro có mức giá nhỉnh hơn so với một số dòng xe điện 3 bánh trôi nổi khác trên thị trường. Điều này được giải thích bởi những tính năng và công nghệ tiên tiến mà Santong Pro mang lại. Với giá tiền đó người mua nhận về sản phẩm có chất liệu cao cấp, tính ổn định và an toàn cao.

Xe có mức giá vô cùng ưu đãi tại Xe Minh Đức
Xe có mức giá vô cùng ưu đãi tại Xe Minh Đức

Santong Pro mang đến nhiều tính năng chú ý như thiết kế thân thiện. Phàn khung xe ổn định, hệ thống phanh đáng tin cậy. Giá trị cạnh tranh của xe nằm ở chất lượng và hiệu suất. Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc di chuyển hàng ngày.

Mua xe điện 3 bánh Santong Pro tại đâu giá tốt?

Khi nhắc đến địa chỉ mua xe điện 3 bánh Santong Pro không thể bỏ qua Xe Minh Đức. Đây là tổng đại lý chuyên phân phối toàn quốc các dòng xe điện 3 bánh trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Xe Minh Đức tự tin đem đến những chiếc xe tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, các ưu đãi cũng như chế độ bảo hành sau mua tại đây cũng vô cùng hấp dẫn. Khách hàng sẽ nhận được vô số phần quà cũng như được hỗ trợ nếu gặp phải bất kỳ vấn đề nào.

Hiện tại Xe Minh Đức đã có mặt tại các thành phố lớn trên 3 miền Việt Nam. Do vậy, bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Xe Minh Đức để trải nghiệm.

Mua xe Santong Pro
Thiết kế hiện đại của xe Santong Pro

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo