Mua xe Santong Pro chính hãng ở đâu?

Mua xe Santong Pro

Bạn đang tìm kiếm một dòng xe điện ba bánh với mức giá phải chăng và đạt độ an toàn cao. Xe điện Santong Pro chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bài viết này hãy cùng tìm hiểu những lý do vì sao nên mua xe Santong Pro chính hãng. 

Mua xe điện Santong Pro rõ nguồn gốc xuất xứ

Xe điện Santong Pro là một loại xe điện ba bánh được lắp ráp tại nhà máy Santong đặt tại Đài Loan. Dòng xe điện ba bánh này được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia phát triển.

Mua xe Santong Pro
Xe điện 3 bánh Santong Pro chính hãng

Dù chỉ mới ra mắt tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây tuy nhiên dòng xe này có doanh số bán ra vô cùng đáng nể. Với chất lượng và độ hoàn thiện cao Santong Pro được đánh giá là một trong những dòng xe điện ba bánh đáng sở hữu nhất.  

Đặc điểm nổi trội của xe điện Santong Pro

Đúng với cái tên Santong Pro dòng xe điện ba bánh ra mắt với nhiều tính năng hiện đại.  Đánh giá chung, đây là dòng xe điện 3 bánh đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất. 

Đánh giá xe điện 3 bánh Santong Pro:

Ngoại hình bắt mắt mua xe Santong Pro

Xe điện ba bánh Santong Pro được ra mắt thị trường với bảng màu đa dạng. Santong Pro có 4 màu đen, đỏ, xám, cam để phù hợp với sở thích của khách hàng. Khung xe được làm từ hợp kim thép chắc chắn, tạo sự liền mạch trong thiết kế. Đồng thời viền khung thép cũng là điểm che chắn bảo vệ xe khi va đập. 

Mua xe Santong Pro
Thiết kế hiện đại của xe Santong Pro

Chất lượng và độ hoàn thiện cao giúp xe có thể chịu tải trọng lên đến 250kg. Từng bộ phận của chiếc xe đều được tối ưu giúp ngoại hình của chiếc xe nhỏ gọn. Nhờ đó Santong Pro có thể di chuyển ở trong những khu vực đông dân cư thành thị.

Công nghệ tiên tiến 

Xe điện Santong Pro được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến theo quy chuẩn châu Âu. Trong đó phải kể đến những đặc điểm nổi bật của xe điện ba bánh như: 

  • Hệ thống ba bánh, ba phanh đĩa: Sự cân bằng 3 bánh cộng hưởng với tính năng an toàn của phanh giúp việc việc di chuyển trở nên dễ dàng.
  • Trang bị động cơ hiện đại: Động cơ 500w, 3 pha, một chiều không chổi than và có công suất lớn nhất lên đến 1200w. Xe hoạt có khả năng di chuyển 100km/1 lần sạc với vận tốc tối đa lên đến 40km/h.
  • Hệ thống bảo vệ tụt áp
  • Tay ga làm việc ở một chế độ: Dễ dàng điều khiển
  • Lốp không săm: Trọng lượng nhẹ, ít tiêu hao năng lượng 
  • Đèn pha hoạt động ở hai chế độ: Phù hợp với môi trường khác nhau 
Mua xe Santong Pro
Tính năng hiện đại của Santong Pro

Tính năng an toàn vượt trội 

Xe điện Santong Pro được trang bị tính năng an toàn đảm bảo an toàn khi sử dụng xe. Dưới đây là một số tính năng an toàn nổi bật trên xe điện Santong Pro:

  • Hệ thống phanh đĩa an toàn: Xe điện Santong Pro được trang bị hệ thống phanh đĩa, giúp người lái có thể kiểm soát tốt hơn trong quá trình phanh xe, đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường.
  • Hệ thống cân bằng: Xe điện Santong Pro giúp điều khiển xe ổn định hơn, đặc biệt là trên địa hình gồ ghề hoặc khi phải đối mặt với các tình huống khẩn cấp.
  • Hệ thống đèn LED chiếu sáng: Xe điện Santong Pro được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng, giúp người lái có thể điều khiển xe một cách an toàn và dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng kém.
  • Khung bảo vệ khi va chạm: Xe điện Santong Pro được trang bị khung bảo vệ khi va chạm, giúp giảm thiểu thiệt hại cho người lái và hành khách khi xảy ra va chạm.
Mua xe Santong Pro
Khả năng vận hành êm ái của xe điện 3 bánh Santong Pro

Thiết kế chỗ ngồi linh hoạt

Tương tự với các dòng xe điện Santong khác Santong Pro được thiết kế chỗ ngồi linh hoạt. Trang bị ba chỗ ngồi gồm: 1 ghế trẻ em, 1 ghế người lái và 1 ghế người lớn ngồi phía sau. Các ghế ngồi này đều có thể gấp gọn và mở ra linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng. 

Hệ thống đèn led hiện đại 

Hệ thống đèn LED chiếu sáng được đầu tư, chú trọng khi cho ra sản phẩm. Xe điện Santong Pro được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng. Các chế độ đèn giúp người lái có thể điều khiển xe một cách an toàn và dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng kém.

Địa chỉ mua xe Santong Pro chính hãng 

Xe Minh Đức là đơn vị chuyên phân phối các dòng xe điện 3 bánh chính hãng. Sản phẩm nổi bật của chúng tôi là các dòng xe điện đến từ thương hiệu Santong. Đối tác uy tín nhập khẩu nguyên chiếc từ chính nhà máy sản xuất Santong. Chúng tôi tự tin mang đến mức giá xe điện 3 bánh hấp dẫn nhất cho quý khách. 

Mua xe điện Santong Pro nhập khẩu giá cạnh tranh:

  • Tặng kèm gói bảo hiểm xe cao cấp 
  • Hỗ trợ giao xe điện Santong Pro miễn phí trên toàn quốc 
  • Chính sách mua xe điện ba bánh hỗ trợ trả góp 

Thông tin liên hệ xe điện Minh Đức Motor 

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube: ĐứC MaRiO

Bạn quan tâm và muốn mua xe Santong Pro chính hãng hãy đến với xe Minh Đức. Chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng quý khách trên hành trình an toàn, tiện lợi!

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo