Khám phá mẫu xe điện Santong Winner Pro mới nhất

Mẫu xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Santong. Sở hữu thiết kế hiện đại đến từ công nghệ của Đức. Đây là một sản phẩm tiện lợi và thân thiện với môi trường. Santong Winner 2023 là một sản phẩm hoàn hảo cho người già và người khuyết tật. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng và ưu điểm của xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 trong bài viết sau đây.

Giới thiệu về Mẫu xe điện 3 bánh Santong Winner 2023

Mẫu xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 được sản xuất và nhập khẩu từ nhà máy Santong một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Đài Loan. Với bề dày kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, Santong đã cho ra đời những sản phẩm xe điện chất lượng cao, an toàn và tiện lợi.

mẫu xe điện Santong Winner
Xe điện Santong Winner nổi bật với thiết kế mạnh mẽ

Động cơ và ắc quy

Xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 sử dụng động cơ công suất 500W và công suất cực đại 1200W. Mang lại cảm giác vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, xe cũng trang bị ắc quy có điện áp 48V-30AH. Đem đến trải nghiệm bền bỉ và lâu dài khi sử dụng Santong Winner 2023 di chuyển.

Thời gian sạc

Thời gian sạc đầy cho xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 là từ 6 đến 8 giờ. Thời gian này tương đối nhanh so với các loại xe điện khác trên thị trường. Người dùng có thể sạc xe vào buổi tối và sử dụng lại vào ngày hôm sau.

Mẫu xe điện Santong Winner trang bị phanh và đèn chiếu sáng

Xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 được trang bị đèn pha và đèn cốt, giúp người lái có thể di chuyển một cách an toàn và dễ dàng vào ban đêm. Ngoài ra, xe còn được trang bị 2 phanh cơ bên tay lái, giúp người lái dừng xe một cách an toàn và nhanh chóng.

mẫu xe điện Santong Winner
Santong Winner chú trọng từng chi tiết

Mẫu xe điện Santong Winner trang bị hệ thống chống trượt

Với khả năng tăng tốc nhanh, xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 có thể dễ dàng vượt qua các dốc đường và địa hình khó khăn. Xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lên dốc, dừng dốc và chống trượt. Người lái hoàn toàn an tâm khi sử dụng xe trên địa hình đồi núi hay đường trơn trượt.

Khóa phanh an toàn và khoá chống trộm

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 được trang bị khóa phanh an toàn khi mở khoá, giúp ngăn chặn tình trạng trẻ em nghịch vít ga và gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. Ngoài ra, xe còn được trang bị khoá chống trộm, giúp bảo vệ tài sản của người sử dụng.

Thông số tốc độ và thông số lốp

Xe điện 3 bánh Santong Winner 2023 có 3 số tốc độ chậm, vừa, nhanh 15km/h – 25km/h- 38km/h, giúp người sử dụng điều chỉnh tốc độ phù hợp với môi trường và tình hình giao thông. Thông số lốp 300-10 lốp không săm giúp xe chịu được các vật nhọn nhỏ trên đường mà không lo bị đâm thủng.

mẫu xe điện Santong Winner
Bánh xe điện 3 bánh Santong Winner

Những lưu ý khi sử dụng Santong Winner 2023

Review cận cảnh xe điện 3 bánh Santong Winner Pro phiên bản 2023:

Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Khi sử dụng xe điện 3 bánh Santong Winner Pro 2023, người sử dụng nên đảm bảo an toàn. bằng cách đội mũ bảo hiểm, quan sát cẩn thận khi di chuyển trên đường phố. Ngoài ra, người sử dụng cần phải nắm rõ các quy định giao thông và tuân thủ chúng để tránh tai nạn.

Bảo trì và bảo dưỡng 

Để đảm bảo sự an toàn và hiệu suất của xe điện 3 bánh Santong Winner Pro 2023. Người sử dụng cần thực hiện bảo dưỡng và bảo trì định kỳ. Điều này bao gồm việc kiểm tra ắc quy, động cơ, phanh và lốp xe để đảm bảo chúng hoạt động tốt. Ngoài ra, người sử dụng cần tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Điều đó sẽ giữ cho xe trong tình trạng tốt nhất có thể.

Địa chỉ phân phối mẫu xe điện 3 bánh Santong Winner Pro 2023 

Mẫu xe điện 3 bánh Santong Winner Pro 2023 hiện đang được phân phối chính hãng tại Xe Minh Đức. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu xe điện tiện lợi với giá cả hợp lý. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Với tôn chỉ chất lượng và khách hàng luôn là quan trọng nhất. Minh Đức đảm bảo mang đến những sản phẩm uy tín. Xe điện Minh Đức chỉnh chu từ chất lượng đến chính sách: 

  • Chất lượng sản phẩm: Đại lý bán xe điện Minh Đức cơ sở cung cấp những sản phẩm tiêu chuẩn. Sản xuất bằng dây chuyền chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín về xe điện. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi bán ra thị trường.
  • Quan tâm nhu cầu của khách hàng: Đại lý bán xe điện Minh Đức với phong cách làm việc coi trọng lợi ích của khách hàng. Nhân viên tại đại lý đảm báo cung cấp dịch chăm khách tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý: Xe điện Minh Đức cam kết đam đến khách những xe điện chất lượng tốt, mức giá hợp lý. Khách hàng không phải lo ngại về các sản phẩm xe điện khi đến với chúng tôi.
  • Đa dạng sản phẩm: Đại lý bán xe điện Minh Đức cung cấp đa dạng các sản phẩm xe điện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi đối tượng và mục đích sử dụng.

Thông tin liên hệ

Mua mẫu xe điện Santong Winner Pro nhập khẩu đến ngay với Minh Đức!

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo