Đánh giá chi tiết xe điện 3 bánh Santong M9

Đánh giá chi tiết Santong M9 mới nhất

Santong M9 là một trong những dòng xe điện 3 bánh được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ vào tính hữu ích của nó đối với người cao tuổi và người khuyết tật. Nếu bạn đang phân vân liệu có nên lựa chọn mẫu xe điện này hay không. Hãy cùng Xe Minh Đức đánh giá nhanh về Santong M9 với những thông tin chi tiết dưới đây.

Đánh giá chi tiết Santong M9 mới nhất
Đánh giá chi tiết Santong M9 mới nhất

Thiết kế hiện đại của Santong M9

Santong M9 được thiết kế với một diện mạo tiện lợi, nổi bật với nhiều chi tiết đẹp mắt. Thiết kế xe Santong M9 thân thiện với người dùng, đặc biệt là những người cao tuổi, người khuyết tật.

Xe điện được thiết kế với 3 chỗ ngồi thoải mái bao gồm, 2 chỗ ngồi rộng rãi cho người lớn và 1 ghế ngồi nhỏ dành cho trẻ em. Đặc biệt, ghế ngồi nhỏ cho trẻ có khả năng đóng gập tiện lợi khi không sử dụng.

Phía sau ghế ngồi xe được trang bị thêm tựa lưng êm ái, đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, xe còn sở hữu tay lái dễ cầm, cùng tay vịn phụ cho trẻ. Hệ thống các nút điều khiển đơn giản và dễ sử dụng.

Thiết kế hiện đại của Santong M9
Thiết kế hiện đại của Santong M9

Dòng xe điện 3 bánh santong M9 có màu sắc tươi sáng, với các chi tiết thẩm mỹ như đèn LED trước và sau, gương chiếu hậu, cản trước và cản sau. Tất cả đem lại cảm giác hiện đại, thời trang và chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dùng.

Chi tiết thông số xe điện Santong M9

Động cơ và hiệu suất

Xe điện Santong M9 sử dụng động cơ điện với công suất định mức là 500W, có khả năng đạt công suất tối đa lên đến 1200W. Xe được trang bị 4-5 bình ắc quy dung lượng lớn, ở mức tiêu chuẩn cho 4 bình là 48V-30Ah hoặc 60V-30Ah đối với tùy chọn 5 bình. Đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ và thời gian sử dụng kéo dài sau mỗi lần sạc đầy ắc quy.

Khả năng vận hành

Với bộ khung xe được thiết kế chắc chắn, bền bỉ. Xe có khả năng tải trọng tối đa lên tới 225kg, bao gồm 2 người lớn và 1 trẻ em. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng xe để có thể vận chuyển hàng hóa cùng di chuyển.

Xe có thể đi được khoảng cách đường trường trung bình từ 80 – 100 km sau mỗi lần sạc. Ngoài ra với bộ ắc quy hiện đại, thời gian sạc đầy ắc quy của xe nhanh chóng chỉ từ 4-6 giờ thay vì 8 giờ sạc như các xe đời cũ khác.

Về tốc độ, xe có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 40km/h, phù hợp với nhu cầu di chuyển đường trường của người dùng, với hệ thống 3 pha hữu ích giúp tăng và giảm tốc độ xe trong thời gian ngắn và giảm thiểu chi phí bảo trì.

Hệ thống điện

Xe được trang bị hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại, với bộ đèn LED trước và sau đem lại hiệu suất chiếu sáng tốt, giúp tăng tính an toàn và sự nhận diện của xe trên đường.

Xe được trang bị hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại
Xe được trang bị hệ thống đèn điện chiếu sáng hiện đại

Hệ thống phanh cũng là một điểm cần quan tâm trước khi mua xe. Xe được trang bị phanh cơ ở bánh trước và phanh động cơ bánh sau. Giúp kiểm soát tốt hơn tốc độ của xe, đặc biệt là khi xuống dốc. Xe đem lại cảm giác an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hơn nữa, xe được trang bị cả khả năng phanh tay và phanh chân nhằm gia tăng khả năng linh hoạt.

Ngoài ra, Santong M9 được trang bị hệ thống treo độc lập và treo trước giảm chấn. Giúp giảm bớt va đập và rung lắc khi di chuyển trên các địa hình khác nhau. Đem lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người lái khi sử dụng xe.

Tiện ích của xe

  • Ghế ngồi rộng rãi, bao gồm ghế ngồi cho trẻ em có khả năng gập lại
  • Tựa lưng êm ái phía sau ghế ngồi
  • Hệ thống phanh chân và phanh tay an toàn, kèm khóa chống trôi
  • Sử dụng màn hiển thị LCD hiện đại. Hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết như vận tốc, báo pin,…
  • Bộ cốp gồm 1 cốp kín được thiết kế bên dưới ghế ngồi chính và một hộp đựng đồ dung tích lên tới 22 lít có khả năng khóa an toàn.
  • Yên ghế chất lượng da cao cấp, yên kim cương và có khả năng rút ra vào được
  • Hệ thống giảm xóc, có khả năng chống lật, chống giật
  • Sử dụng cầu Visai
  • Đẩy đủ bộ đèn phản quang, đảm bảo tầm nhìn cho các xe đối diện

Mua xe điện Santong M9 uy tín tại Xe Minh Đức

Xe điện Santong M9 là phương tiện di chuyển số 1 cho người già và người khuyết tật. Để mua xe điện Santong M9 uy tín, chính hãng, bạn có thể tham khảo địa chỉ Xe Minh Đức – một đại lý uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực xe điện tại Việt Nam.

Mua xe điện Santong M9 uy tín tại Xe Minh Đức
Mua xe điện Santong M9 uy tín tại Xe Minh Đức

Xe Minh Đức cung cấp xe điện Santong M9 chính hãng, đảm bảo về chất lượng, với giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn. Đây là một địa điểm đáng tin cậy để mua mẫu xe này. Tại đây có đa dạng các phiên bản cùng nhiều màu sắc và tính năng cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, Xe Minh Đức còn cung cấp tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các thông tin liên quan. Giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn và hài lòng với sản phẩm mua được. Để có thêm nhiều thông tin hữu ích, bạn có thể truy cập vào website xeminhduc.com để nhận được thêm thông tin về sản phẩm xe điện 3 bánh Santong M9. Hơn nữa, khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin cũng như đánh giá chi tiết qua youtube: DuCMaRiO

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Lời Kết 

Tóm lại, Xe điện Santong M9 được đánh giá là mẫu xe điện 3 bánh hiện đại,được trang bị đầy đủ các tính năng, tiện ích. Chắc chắn đây là phương tiện hữu dụng cho người sử dụng. Đặc biệt đối với người già và người khuyết tật.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo