Review chi tiết xe điện 3 bánh Super Me

Xe điện 3 bánh Super Me

Dưới đây là bài đánh giá chi tiết xe điện 3 bánh Super Me. Mẫu xe điện 3 bánh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tham khảo để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm này nhé.

Thiết kế hiện đại của Xe điện 3 bánh Super Me

Xe điện Super Me 3 bánh có thiết kế hiện đại, năng động và khỏe khoắn. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ kỹ càng. Phần khung xe được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, mang lại độ chắc chắn và bền bỉ cho xe, Quá trình thực hiện khung xe được thực hiện trên dây chuyền sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

Xe điện Super Me 3 bánh có thiết kế hiện đại
Xe điện Super Me 3 bánh có thiết kế hiện đại

Phần áo xe được làm từ nhựa ABS-PP cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Đồng thời nó được phủ lên bởi mặt sơn 5 lớp. Điều này giúp xe có màu sắc trung thực, nổi bật hơn so với các thương hiệu khạc.

Điểm nhấn trong thiết kế xe đến từ bộ tem xe cá tính và trẻ trung. Giúp nhận biết xe chính hãng và mang lại vẻ ngoài hiện đại và tinh tế cho xe.

Khả năng tùy biến ghế ngồi

Xe điện 3 bánh Super Me, chiếc xe đa dụng đối với mọi người. Xe có phần chỗ ngồi có khả năng thay đổi linh hoạt. Nó có khả năng thay đổi linh hoạt trượt lên, xuống khiến xe trở nên tiện lợi vô cùng. 

Xe có 2 chỗ ngồi dành cho người lớn và một ghế nhỏ cho trẻ em. Nếu người dùng di chuyển một mình, họ cũng có thể chuyển hàng ghế gọn thành 1 ghế. Đặc biệt, phần ghế cho trẻ được thiết kế tinh tế. Khi không sử dụng, người dùng có thể dễ dàng gập gọn và dấu bên trong thân xe.

Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ

Xe điện Super Me 3 bánh được trang bị động cơ mạnh mẽ với dung tích 800W. Do đó xe có khả năng tải trọng đạt 225kg. Tốc độ tối đa của xe lên tới 40km/h và thời gian di chuyển với tốc độ cao dài.

Động cơ mạnh mẽ với dung tích 1000W
Động cơ mạnh mẽ với dung tích 1000W

Xe có hệ 4 bình ắc quy cơ bản điện tích 30Ah và 1 bình ắc quy thêm nếu cần theo nhu cầu. Điều này cho phép xe di chuyển với quãng đường dài từ 60-80km cho mỗi lần sạc. Thời gian sạc đầy hệ ắc quy của xe từ 6-8 tiếng. Xe được tích hợp phòng chống cháy nổ an toàn. Do vậy khách hàng có thể an tâm khi sạc xe qua đêm mà không lo sự cố.

Ngoài ra, xe còn có khả năng tiến lùi mạnh mẽ với 3 nấc chậm, vừa và nhanh. Tuy nhiên, để xe vận hành tốt nhất, nhà sản xuất khuyến nghị khách hàng để số 2 hoặc 3 khi sử dụng.

Các tính năng an toàn của xe điện 3 bánh Super Me

Chiếc xe điện chất lượng tốt này được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hiện đại, tân tiến nhất bao gồm:

Hệ đèn điện chiếu sáng tiên tiến

Hệ thống đèn LED trên xe cực kỳ ấn tượng với khả năng định vị ban ngày và chiếu gần xa. Phần đèn hậu và xi nhan được nhập khẩu từ Đức. Đảm bảo tính bền bỉ và độ sáng liên tục trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt, phía trước và sau xe đều được trang bị dải đèn phản quang. Đảm bảo giúp xe luôn có tầm nhìn hiệu quả ngay cả trong điều kiện đêm tối.

Cầu Visai chống lật tiên tiến

Tương tự các dòng xe điện tiên tiến trên thế giới. Xe điện 3 bánh Super Me được lắp đặt cầu visai ở dưới gầm. Nó có chức năng giúp xe tránh lật, khi đi vào địa hình nghiêng hoặc dốc. 

Bánh xe chắc chắn

Hệ thống bánh xe thiết kế nhỏ thiết kế 300-10. 3 bánh xe đều được sử dụng lốp đặc không săm. Giúp xe có khả năng vận hành tốt và cực kỳ chắc chắn, vững vàng. Tác dụng của lốp không săm, giúp xe bám mặt đường tốt hơn. Tránh trơn trượt một cách hiệu quả và an toàn. Hơn nữa, hệ lốp này còn có khả năng đi trên các vật sắc nhọn mà ít hư hại.

Bánh xe được sử dụng lốp đặc không săm
Bánh xe được sử dụng lốp đặc không săm

Tính năng an toàn của xe điện 3 bánh Super Me

Xe điện Super Me được trang bị khóa an toàn để tắt nguồn điện xe. Khóa an toàn này giúp ngăn chặn trẻ nhỏ vô tình vặn tay ga điện khi đang dừng hoặc đỗ xe. Tránh những tình huống nguy hiểm cho cả trẻ và người lái. Đây là một tính năng quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng xe điện.

Xe được trang bị đầy đủ tiện ích đi kèm

Xe được trang bị đầy đủ tiện ích hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Bao gồm: cốp xe dung tích lớn, rỏ xe khung sắt chắc chắn, khóa điện tử thông minh, màn hình LCD,…. 

Đặc biệt, xe có cả phanh tay và phanh chân kèm theo. Vị trí đặt phanh chân, khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh vị trí trái phải theo cá nhân.

Mua xe điện 3 bánh Super Me tại Xe Minh Đức – An tâm chế độ bảo hành

Xe Minh Đức không chỉ là địa chỉ cung cấp xe điện chính hãng, với mức giá hợp lý nhất. Mà tại đây, khách hàng mua xe yên tâm về vấn đề bảo hành xe 3 bánh Super Me. Với triết lý bán hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đây chắc chắn là địa chỉ mua hàng tin cậy và uy tín nhất.

Chế độ bảo hành của Xe Minh Đức lên tới 5 năm, hỗ trợ về kỹ thuật khi bạn gặp vấn đề.

Chế độ bảo hành của Xe Minh Đức lên tới 5 năm
Chế độ bảo hành của Xe Minh Đức lên tới 5 năm

Thông tin liên hệ 

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Youtube: DuCMaRiO

Lời kết

Trên đây là bài review đánh giá xe điện 3 bánh Super Me. Chiếc xe điện cao cấp, đáng mua nhất trên thị trường hiện nay.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo