Đánh giá chi tiết xe Santong M6 nhập khẩu

Chi tiết xe Santong M6

Xe điện Santong M6 hiện đang dẫn đầu doanh số bán trên thị trường xe điện ba bánh tại Việt Nam. Vậy dòng xe điện này có gì đặc biệt để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn? Bài viết này hãy cùng xe Minh Đức đánh giá chi tiết xe Santong M6 nhập khẩu.

Xe điện Santong M6 thiết kế dành cho ai? 

Với thiết kế đa dạng và khả năng vận hành linh hoạt, xe điện Santong M6 là một giải pháp di chuyển thân thiện với môi trường. Thiết kế đặc thù của xe điện ba bánh hỗ trợ cho những người gặp khó khăn trong quá trình đi lại. 

Xe điện Santong dành cho người khuyết tật 

Xe điện ba bánh Santong được thiết kế đặc biệt với hệ thống an toàn phục vụ cho nhu cầu đi lại của người khuyết tật. Xe điện ba bánh được ví như một chiếc xe lăn di động đối với người khuyết tật. Bởi các dòng xe điện ba bánh có khả năng di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau. 

Xe điện Santong dành cho người cao tuổi 

Người cao tuổi thường gặp một vấn đề khó khăn trong di chuyển là chân khá yếu. Vì thế các dòng xe điện ba bánh Santong chính là một giải pháp hỗ trợ đi lại hiệu quả. 

Thiết kế gồm hai bánh xe phía sau giúp người lớn tuổi khi di chuyển không cần phải chống chân. Ngoài ra các ghế ngồi linh hoạt khoang đựng đồ tương đối lớn để phục vụ cho nhu cầu đón cháu hay đi chợ hàng ngày. 

Tìm hiểu chi tiết xe Santong M6 chính hãng

Xe điện Santong M6 được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển trong phạm vi ngắn và trung bình của người sử dụng, đặc biệt là trong các đô thị đông đúc. Dưới đây là những đánh giá toàn diện về xe điện ba bánh Santong.  

Review xe điện 3 bánh Santong M6 chính hãng tại xe điện Minh Đức:

Khả năng vận hành 

Xe điện Santong M6 là một trong những dòng xe điện ba bánh phổ biến trên thị trường hiện nay. Được trang bị động cơ 500W, xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế với dung lượng acquy lớn, cho phép di chuyển lên đến 80km khi sạc đầy.

Chi tiết xe Santong M6
Vận hành bền bỉ trên mọi khung đường

Santong M6 được trang bị 4 bình ắc quy 48v30ah, nhờ đó đảm bảo đủ sức để di chuyển trên đường phố. Thời gian sạc của xe cũng được cải tiến nhanh hơn và tiêu thụ điện tối ưu hơn. 

Đánh giá chi tiết xe Santong M6 thiết kế 

Thiết kế của xe điện Santong M6 đảm bảo được tính thẩm mỹ và tiện ích. Độ hoàn thiện của sản phẩm được đánh giá ở mức cao với khung xe được làm bằng kim loại với các đường hàn tỉ mỉ. Bên cạnh đó xe điện Santong M6 còn có những phối màu trẻ trung, bắt mắt. 

Chi tiết xe Santong M6
Hệ thống đèn LED hiện đại của Santonng M6

Hệ thống đèn led được trang bị phía trước, đồng hồ điện tử hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết. Ghế ngồi êm ái và được bọc da cao cấp. Vì vậy sẽ đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng trong suốt hành trình.

Đảm bảo an toàn di chuyển

Một điểm đặc biệt của xe điện Santong M6 là trang bị cầu Visai chống lật. Tính năng này giúp người dùng cảm thấy an toàn hơn khi vào cua gấp hay dừng giữa dốc. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bánh xe 300-8 lốp không săm. Nhờ đó tăng độ an toàn khi di chuyển trên đường.

Công nghệ lắp ráp theo tiêu chuẩn của Đức

Chi tiết xe Santong M6
Khoang chứ đồ dung tích lớn

Dòng xe điện Santong ba bánh hiện nay đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ chính nhà sản xuất. Vì vậy linh kiện và phụ tùng đi kèm của xe được giữ nguyên bản. Các bộ phận của xe được lắp ráp một cách liền mạch hoàn toàn không có chi tiết thừa. Dây chuyền sản xuất xe điện Santong M6 đồng loạt được kiểm định trước khi xuất khỏi xưởng. 

Đánh giá về giá thành chi tiết xe Santong M6 

Xe điện 3 bánh thường có giá thành thấp hơn so với xe động cơ đốt trong. So sánh với những giá trị mà người dùng nhận được thì giá xe điện ba bánh là hoàn toàn hợp lý. Bên cạnh đó loại xe này sử dụng điện năng. Vì thế sẽ tiết kiệm được nhiên liệu và góp phần bảo vệ môi trường.

Báo giá chi tiết xe Santong M6 2023

Hiện nay tại thị trường Việt Nam không có nhiều cơ sở phân phối xe điện Santong M6. Để tham khảo báo giá chi tiết xe Santong M6 bạn có thể tham khảo trên các website của đại lý phân phối.

Chi tiết xe Santong M6
Kiểu dáng hiện đại của Santong M6

Bên cạnh đó trước khi ra quyết định mua cần phải quan tâm đến các chương trình, chính sách bảo hành của bên cung cấp. Yếu tố này sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí mua và đảm bảo giá trị sản phẩm. 

Hiện đơn vị xe điện Minh Đức đang là nhà phân phối chính hãng dòng các dòng xe Santong. Đối với dòng xe Santong M6 được bán giá ưu đãi trên website chính thức là 17.500.000 ₫. 

Thông tin liên hệ xe điện Minh Đức

Để có thể sở hữu những chiếc xe với giá thành phải chăng hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt. Xe Minh Đức hi vọng được đồng hành cùng quý khách trên hành trình an toàn nhất.

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo