Xe điện Santong Pro – Xe điện 3 bánh tiện dụng

Xe điện santong pro

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe điện 3 bánh tốt nhất trên thị trường. Yêu cầu sở hữu chất lượng và tính an toàn cao. Xe điện Santong Pro chính là sự lựa chọn đáng để khách hàng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về dòng xe điện. Được đánh giá cao từ người tiêu dùng, được cung cấp bởi Xe điện Minh Đức.

Giới thiệu về xe điện Santong Pro

Xe điện Santong Pro là một dòng xe điện 3 bánh được biết đến rộng rãi từ hãng xe Santong. Hãng xe Santong được đánh giá là có chất lượng cao, trang thiết bị của xe đều nhập khẩu. Chất lượng kiểm định theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Ngoại hình và màu sắc 

Ngoại hình của xe điện Santong Pro có kích thước đạt tiêu chuẩn. Cụ thể, chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1600 x 720 x 1100mm, chiều dài cơ sở 1470. Với 3 bánh được thiết kế hợp lý và đạt tiêu chuẩn. Đi kèm khung thép chắc chắn sơn tĩnh điện giúp tăng tính ổn định và độ bền cho xe.

Xe điện santong pro
Kiểu dáng màu sắc cá tính

Santong Pro có các màu sắc phổ biến như đen, đỏ, xanh dương, trắng và nâu. Các màu sắc này được lựa chọn theo phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Phù hợp với sở thích của đa dạng các khách hàng. Đặc biệt, tất cả các màu sắc đều được phủ lớp sơn bóng mịn. Tạo nên tính sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xe Santong Pro.

Động cơ và tính năng xe Santong Pro

Động cơ của xe điện Santong Pro là 500W, 3 pha, một chiều không chổi than. Công suất lớn nhất và tốc độ quay đạt được là 1200W/v/ph. Vậy nên xe có khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Tính năng thao tác của xe điện Santong Pro được thiết kế tự động. Tạo điều kiện cho người vận hành sử dụng dễ dàng vận hành và điều khiển xe một cách tiện lợi.

Xe điện santong pro
Cải tiến về động cơ xe điện

Các tính năng đáng chú ý 

Santong Pro là sự kết hợp của nhiều tính năng tiên tiến. Đáng chú ý như động cơ mạnh mẽ, tốc độ rất ổn định, quãng đường vận hành xe xa. Khả năng chịu tải trọng nặng và độ an toàn cao. Xe còn được trang bị các phụ kiện hữu ích đi kèm khi mua xe. Như là ắc quy, sạc điện, khung thép chắc chắn, cốp xe rộng rãi và gương chiếu hậu. Như vậy hoàn toàn có thể đánh giá mẫu  xe điện Santong Pro Là lựa chọn tuyệt vời.

Xe điện santong pro
Các tính năng hiện đại trang bị trên Santong Pro

Quãng đường di chuyển

Santong Pro có thể di chuyển đến quãng đường xa và đạt tốc độ tối đa 40km/h. 

Chỉ với duy nhất 1 lần sạc đầy Santong đã có thể di chuyển từ 80km đến 100km. Hữu ích cho người dùng có thể tiết kiệm thời gian di chuyển. Cùng sự an toàn trong quá trình vận hành sử dụng xe.

Khả năng chịu tải trọng xe điện Santong Pro

Santong Pro được thiết kế để chở hàng hoặc chở người. Đáng nói là khả năng chở nặng lên đến 250kg và cho phép chở được 2 người. Điều này là một điểm cộng lớn đối với những người có nhu cầu sử dụng xe điện trong việc chở hàng. Do đó, người dùng có khả năng chở nặng đáng kể. Dễ dàng chở các loại hàng hóa như thực phẩm, quần áo, sách vở, đồ dùng gia đình…

Bảo vệ tụt áp

Bảo vệ tụt áp là một tính năng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn khi vận hành xe. Xe điện Santong Pro đã đáp ứng được yêu cầu này với bảo vệ tụt áp đạt 51V. Santong Pro sẽ sử dụng điện năng từ ắc quy để cung cấp cho động cơ hoạt động. Dựa vào tính năng hiện đại người dùng có thể an tâm khi vận hành xe.

Phụ kiện đi kèm xe điện Santong Pro

Santong Pro được trang bị nhiều phụ kiện hữu ích như ắc quy, sạc điện, board. Trang bị khung thép chắc chắn chất lượng cao, cốp xe rộng rãi và gương chiếu hậu. Tất cả các phụ kiện này giúp tăng tính tiện dụng và sử dụng của xe điện Santong Pro.

Hệ thống tiền lùi thông minh xe điện Santong Pro

Xe trang bị hệ thống tiến lùi đầy đủ với 3 chế độ tương ứng mức độ của động cơ. Khác với nhiều xe điện trên thị trường. Santong Pro có khả năng lùi vượt trội hơn rất nhiều. Việc lùi trên địa hình dốc cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khóa an toàn trẻ em

Sản phẩm xe điện Santong Pro được trang bị hệ thống khóa an toàn đặc biệt cho trẻ em. Vị trí thiết kế đặt gần phần tay lái của xe để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhắm ngăn chặn trẻ em vô tình vặn tay ga và gây ra các tai nạn không mong muốn. Santong Pro mang đến cho người dùng cảm giác an toàn và yên tâm khi điều khiển xe điện.

Lựa chọn đại lý cung cấp xe điện chất lượng

Xe Minh Đức là một địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mua xe 3 bánh Santong Pro. Sản phẩm chính hãng, với giá cả hợp lý và chất lượng được đảm bảo. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Cùng các chính sách giảm giá hấp dẫn khi mua xe tại đại lý của chúng tôi.

Mua xe điện Santong Pro nhập khẩu đến ngay với Minh Đức!

Liên hệ xe điện Minh Đức, nhận tư vấn miễn phí

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo