Nhận Biết Xe Điện Santong M5 Qua Các Chi Tiết

Santong M5 là một trong những dòng xe mới ra mắt trên thị trường. Do vậy, có không ít những dòng xe kém chất lượng, không chính hãng khiến người dùng khó phân biệt. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng xe này và muốn sở hữu một chiếc xe chất lượng – Dưới đây là một số chi tiết giúp bạn dễ dàng nhận biết xe điện Santong M5

Xe điện Santong M5 có nguồn gốc từ đâu?

Santong M5 là một dòng xe điện 3 bánh được lắp ráp tại Đài Loan và đang được phổ biến tại Việt Nam. Sở dĩ dòng xe này lại được ưa chuộng tại Việt Nam bởi: Xe có công nghệ hiện đại với dây chuyền sản xuất Châu Âu. Do vậy, mỗi khi trải nghiệm người dùng đều có cảm giác thoải mái và êm. 

Không chỉ cung cấp các dòng xe chở hàng, Santong còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn: Super Mini, Santong M6, Santong M9, Santong T30,…. Bước vào thế giới xe điện này bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. 

Tuy nhiên, trước sự phổ biến của dòng Santong M5, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng thiếu uy tín. Điều này gây đến sự e ngại và hoang mang cho người mua. Dưới đây là một số điểm giúp bạn nhận biết xe điện Santong M5 với các dòng xe khác.

Nhận biết xe điện Santong M5
Xe điện Santong M5 có nguồn gốc từ đâu?

Hướng dẫn nhận biết xe điện Santong M5

Rất khó để nhận biết xe điện Santong M5 đặc biệt với những khách hàng chưa có nhiều kinh nghiệm. Các chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt xe Santong m5 chính hãng với các dòng xe khác.

Các bộ phận đều in logo Santong

Không chỉ xe M5, các hãng xe Santong khác đều được dập nổi logo thương hiệu trên các bộ phận: Yên xe, giỏ xe, bánh xe, lốp xe, đèn xe, thân xe,…. Việc in logo không chỉ thể hiện đây là dòng xe chính hãng mà còn thể hiện sự thẩm mỹ. Đây là một điểm dễ nhận biết nhất để bạn có thể phân biệt được xe M5 chính hãng. 

Có hệ thống phanh chân – Yếu tố nhận biết xe điện Santong M5 đơn giản

Hệ thống phanh cũng là một chi tiết giúp bạn dễ dàng nhận biết xe điện Santong M5. Nếu như các dòng xe khác chỉ trang bị phanh tay thì M5 được trang bị thêm cả phanh chân. Phanh chân được đặt bên phải thẳng phần tay lái xuống. Đây là một vị trí thuận lợi giúp bạn có thể điều khiển và di chuyển dễ dàng.

Đặc biệt phần phanh chân này được làm từ thép không gỉ và khả năng phản ứng cũng rất nhạy. Đây là một ưu điểm chỉ có ở dòng xe M5 chính hãng.

Phân biệt xe Santong M5
Có hệ thống phanh chân

Công nghệ xe sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Dây chuyền sản xuất và lắp ráp xe áp dụng công nghệ từ các công ty hàng đầu châu Âu. Tất cả được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn cao về môi trường làm việc và an toàn.

Sau khi các bộ phận hoàn chỉnh sẽ được chuyển sang giai đoạn lắp ráp. Công đoạn này yêu cầu độ chính xác và tỉ mỉ. Do vậy thời gian lắp hoàn thiện một chiếc xe cũng mất nhiều thời gian. 

Nhận biết xe điện Santong M5
Các bộ phận, chi tiết nhỏ được thiết kế tỉ mẩn

Nhiều quà tặng đi kèm – Yếu tố nhận biết xe điện Santong M5

Khi sở hữu Santong M5 bạn không chỉ nhận được chính sách bảo hành mà còn nhận được quà tặng: Áo mưa, mũ bảo hiểm, 2 chiếc gương lắp, bộ sạc,…. Đây là những chi tiết đi kèm và là quyền lợi nếu bạn mua xe tại những địa chỉ chính hãng.

Chìa khóa có gắn chip tự động – Chi tiết giúp bạn dễ nhận biết xe điện Santong

Việc trang bị chip tự động, chip chống trộm không phải dòng xe điện nào cũng có. Santong M5 là một dòng xe hiện đại nên được tích hợp tính năng hiện đại này. Khi phát hiện những điểm bất thường, xe sẽ tự động báo hiệu. Điều này giúp bạn có thể kiểm soát và phát hiện ra của mình có đang gặp vấn đề không.

Ưu điểm của xe Santong M5 chính hãng

Nếu mua đúng dòng xe Santong M5 chính hãng bạn sẽ nhận rõ các ưu điểm như sau:

  • Xe được trang bị 3 chỗ ngồi. Có thể chở thêm 1 trẻ em rất tiện lợi
  • Màn điện tử có hiển thị đầy đủ thông số
  • Vận hành êm đặc biệt là trên những đoạn đường xóc, gồ ghề
  • Xe được trang bị cầu visai giúp chống lật
  • Có thể đi được quãng đường lớn 
  • Thời gian sạc nhanh
  • Nhiều chức năng hiện đại
  • Trang bị giỏ xe và cốp xe lớn
  • Gầm xe cao giúp hạn chế ngấm nước khi trời mưa
  • Xe được trang bị 3 tốc độ: nhanh, trung bình, chậm,…
  • Đèn xe được phủ lớp huỳnh quang giúp di chuyển vào buổi tối dễ dàng hơn.
  • Có hệ thống báo khi xe hết điện
Yếu tố phân biệt Santong M5
Ưu điểm của Santong M5 chính hãng

Mua xe điện 3 bánh M5 ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua xe M5 ở đâu thì Minh Đức là một gợi ý. Với hệ thống cửa hàng phân bổ rộng lớn 3 tỉnh thành sẽ mang đến bạn nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt, các chính sách bảo hành tại đây vô cùng chất lượng. Chúng tôi cam kết các dòng xe được nhập khẩu chính hãng giúp bạn có một trải nghiệm thú vị. Đến ngay với Minh Đức nhé.

Nhận biết xe điện Santong M5
Mua xe điện 3 bánh M5 ở đâu?

Hy vọng với những chi tiết kể trên sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết xe điện Santong M5 chính hãng. 

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Nhận biết xe điện 3 bánh M5 qua các chi tiết đơn giản

Danh mục các sản phẩm xe điện 3 bánh

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo