Xe điện 3 bánh Santong dành cho người lớn tuổi

Giới thiệu về xe điện 3 bánh

Năm 2023 nhà máy Santong cho ra mắt mẫu xe điện 3 bánh Santong. Đây là bản cập nhật mới nhất của dòng xe điện 3 bánh này. Nó sở hữu nhiều điểm đặc biệt giúp hỗ trợ người sử dụng. Dưới đây hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết các điểm nổi bật của xe điện 3 bánh Santong nhé.

Tổng quan về thiết kế xe điện 3 bánh Santong

Xe điện 3 bánh Santong mang cho mình thiết kế trẻ trung năng động. Với bộ khung chịu lực cùng lớp nhựa ABS cao cấp bao bọc bên ngoài. Xe điện 3 bánh Santong sở hữu sự chắc chắn đến ấn tượng. 

Các chi tiết trên xe được nhà máy cắt cạnh bo tròn. Tạo nên sự mềm mại nhưng vô cùng cá tính. Đặc biệt, thiết kế xe cũng được làm một cách khoa học. Đảm bảo khoảng cách giữa ghế ngồi và tay lái. Các chức năng điều khiển được tích hợp qua các nút bấm đơn giản. Điều này giúp tất cả mọi người đều có thể sử dụng xe điện 3 bánh Santong. Đặc biệt đối với người lớn tuổi và người khuyết tật.

Tổng quan về xe điện 3 bánh Santong
Tổng quan về xe điện 3 bánh Santong

Những điểm đặc biệt trên xe 3 bánh điện Santong

Động cơ và ắc quy thế hệ mới

Mẫu xe điện Santong được trang bị hệ bình ắc quy với động cơ mạnh mẽ thế hệ mới nhất. Với phần động cơ có công suất 800W và có khả năng đạt công suất cực đại lên tới 1200W. Chính sự mạnh mẽ của động cơ cho phép xe di chuyển bền bỉ, có khả năng đạt tốc độ tối đa lên tới 40km/h.

Xe được trang bị 4 bình ắc quy thế hệ 30AH tiêu chuẩn. Ngoài ra, khi muốn nâng cấp bạn cũng có thể lắp đặt thêm bình ắc quy thứ 5. Khi lắp đủ 5 bình ắc quy xe sẽ có điện tích tổng 60V-30AH. Cho phép xe di chuyển quãng đường ấn tượng đạt 80-100km sau mỗi lần sạc.

Khi so sánh với các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường về khả năng vận hành. Xe điện 3 bánh Santong dễ dàng vượt trội hơn. Điều này cũng nhờ nó được trang bị động cơ và ắc quy hiện đại, mạnh mẽ.

Khả năng linh hoạt của ghế ngồi

Thiết kế ghế ngồi của xe điện Santong khá thông minh. Khi nó cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh trạng thái từ ghế đơn dành cho một người trở thành xe 2 ghế có thể chở 2 người lớn. Ngoài ra, phía trước còn có 1 ghế phụ dành cho trẻ em. Chính sự linh hoạt này giúp xe có thể đi với 3 người ngồi.

Nếu bạn thắc mắc rằng xe có dễ chuyển đổi hàng ghế hay không, thì đừng lo lắng. Các khớp nối của xe được làm hoàn hảo, do vậy chỉ cần một thao tác đơn giản là bạn đã có thể chuyển đổi trạng thái ghế một các nhanh chóng. 

Bánh xe 300-10 lốp không săm, vành đa chấu

Phần bánh xe của xe điện Santong cũng được chăm chút tỉ mỉ. Khi nó được hoàn thiện từ loại bánh đặc không săm, đặc biệt đây là dòng bánh xe có khả năng đi địa hình. Đảm bảo xe không trượt hay trơn dù đi trên địa hình nào.

Phần thụt xe được làm chắc chắn cùng khoảng gầm cao 25cm. Tạo điều kiện thuận lợi cho xe vận hành mượt mà, êm ái, tránh mọi sự rung lắc khi đi. Ngoài ra, cả 3 bánh đều được trang bị hệ phanh cơ an toàn. Người dùng có thể dễ dàng phanh xe bằng cả phanh tay và phanh chân vô cùng an toàn.

Kết hợp giữa bánh xe địa hình cùng động cơ mạnh mẽ. Xe điện Santong có khả năng đi mọi địa hình. Đặc biệt người dùng sẽ cảm nhận rõ ràng sự an toàn khi xe di chuyển lên và xuống dốc.

Xe sử dụng lốp không săm 300-10
Xe sử dụng lốp không săm 300-10

Các tiện ích khác trên xe điện 3 bánh Santong

  • Đèn bi led chiếu sáng công nghệ Nhật Bản, cho phép xe có thể chiếu sáng trong không gian lớn. Đảm bảo tối đa tầm nhìn cho khách hàng.
  • Đèn xi nhan cao cấp, có khả năng nháy lên tới 10.000 lần.
  • Màn hình LCD cao cấp hiển thị đầy đủ thông số xe.
  • Xe được trang bị số tiến lùi đầy đủ với 3 mức vận tốc 20-30-40km/h.
  • Khóa thông minh có khả năng khóa mở từ xa.
  • Khóa an toàn cho trẻ nhỏ, tránh những tình huống không may khi trẻ vô tình vặn tay ga điện.
  • Chức năng chống trộm, khóa xe khi không sử dụng.
  • Không gian cốp chở đồ dưới ghế lái và thùng chở đồ phía sau diện tích lớn. Giúp xe biến hóa thành phương tiện chở hàng cỡ nhỏ tiện lợi.
Xe có thùng chứa độ diện tích lớn
Xe có thùng chứa độ diện tích lớn

Nhận biết xe điện 3 bánh Santong chính hãng

Là mẫu xe được ví von là xe điện 3 bánh quốc dân. Không khó hiểu khi trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu xe giả nhái lại thiết kế của nó. Dưới đây là những điểm nhận biết xe điện 3 bánh Santong chính hãng bạn nên biết.

Nhận diện xe chính hãng qua phần đầu xe

Xe điện Santong 3 bánh chính hãng sẽ được nhà máy thiết kế với phần Logo được đặt tinh tế tại một số điểm. Người mua có thể quan sát như phần đầu trước của xe có logo Santong bằng sắt được đính trên mặt nhựa của đầu xe. Logo này có sự sắc nét và nhìn vô cùng nổi bật. Ngoài ra xe chính hãng có phần tên thương hiệu Santong được đặt bên trong đèn xe. Đây là chi tiết đặc biệt quan tâm, khi những dòng xe fake không thể làm được như vậy.

Nhận biết xe chính hãng qua logo tại đầu và trong đèn xe
Nhận biết xe chính hãng qua logo tại đầu và trong đèn xe

Nhận diện xe chính hãng qua thân xe

Phần thân xe của xe điện 3 bánh Santong cũng được gài gắm các điểm nổi bật. Giúp người sử dụng có thể dễ dàng nhận biết được xe điện chính hãng.

  • Ghế xe làm bằng chất liệu da cao cấp, có độ đàn hồi. Bên trên ghế được in nổi biểu tượng của hãng xe Santong. Các đường chỉ may đều nhau, có sự hoàn hảo đến tối đa.
  • Thân xe được dán kí hiệu nhà máy, đây không chỉ giúp nhận diện xe dễ hơn. Mà nó còn là điểm nhấn nổi bật của xe. Phía dưới xe có được dán lớp thông số xe, bao gồm tên nhà máy.
  • Ngoài ra, bạn cũng nên biết xe điện chính hãng có phần khóa điện từ được in nổi logo. Những dòng xe nhái lại thì không hoàn thiện được điều này.
Logo xe điện 3 bánh Santong được đặt tại thân xe và trên ghế
Logo xe điện 3 bánh Santong được đặt tại thân xe và trên ghế

Nhận biết xe chính hãng qua bánh xe

Xe điện 3 bánh Santong được trang bị bánh địa bình của nhà máy Santong. Trên bánh xe được dán câu slogan bằng tiếng trung của nhà máy Santong. Phía trên phần chắn bùn được hoàn thiện bằng chất liệu sắt. Những dòng xe fake chỉ được hoàn thiện phần chắn bùn bằng nhựa. Ngoài ra tên thương hiệu cũng được in nổi trên phần chắn bùn này.

Bánh xe địa hình chính hãng
Bánh xe địa hình chính hãng

Tuy nhiên để chắc chắn mua được xe điện chính hãng. Bạn có thể tìm đến Xe Minh Đức, tại đây cam kết 100% xe điện chính hãng nhập khẩu. Hoàn tiền nếu phát hiện xe nhái giả. Đặc biệt Xe Minh Đức đang có vô số ưu đãi về giá hỗ trợ người mua.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo