Santong Winner Pro mẫu xe điện 3 bánh khỏe nhất

Santong Pro được sản xuất theo dây chuyền Châu Âu

Santong Winner Pro là một trong số những mẫu xe điện 3 bánh khỏe nhất hàng đầu của thương hiệu Santong. Mẫu xe này được nhà máy trang bị hầu hết các công nghệ hiện đại. Xe có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển, trở thành phương tiện vận hành cho mọi đối tượng. Đặc biệt hữu dụng đối với người già và người khuyết tật.

Đôi nét về mẫu xe điện Santong Winner Pro

Xe điện 3 bánh Santong Winner Pro được sản xuất bởi nhà may Santong. Đây là nhà máy sản xuất xe điện 3 bánh khỏe, chất lượng hàng đầu tại Châu Á. Những chiếc xe được sản xuất tại nhà máu Santong được người dùng và cả chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị trải nghiệm nó đem lại. Xe điện Santong Winner được coi là bản nâng cấp hoàn hảo của những dòng xe giá thấp hơn như Santong Winner hay Santong M6. 

Đôi nét về Santong Winner Pro
Đôi nét về Santong Winner Pro

Vì sao Santong Winner Pro là mẫu xe điện 3 bánh khỏe nhất hiện nay?

Khả năng vận hành ấn tượng

Santong Winner được coi là mẫu xe điện khỏe nhất trên thị trường bởi những lý do sau đây:

  • Xe được trang bị động cơ công suất 500W cho công suất cực đại lên tới 1200W. Với động cơ mạnh mẽ cùng khả năng làm bằng quạt gió. Giúp xe vận hành với tốc độ ấn tượng lên tới 40-42km/h, di chuyển vô cùng êm ái.
  • Hệ thống điện của xe điện được cung cấp bởi hệ 4 bình ắc quy lớn 30AH. Cho tổng điện tích 48V-30AH, người dùng có thể vận hành xe trong quãng đường 80km sau mỗi lần sạc đầy.
  • Xe được trang bị hệ thống tiến lùi có khả năng điều chỉnh tốc độ phù hợp. Với 3 mức tốc độ 20-30-40km/h. Chế độ tiến lùi này đặc biệt hữu dụng khi sử dụng trong địa hình chật hẹp. Người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng mà không cần bước chân xuống để điều chỉnh xe.

Có sự an toàn tuyệt đối

Một sự nổi bật của Santong Winner Pro so với các mẫu xe điện khác trên thị trường chính là khả năng hỗ trợ an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng.

Đầu tiên, xe được trang bị hệ phanh đĩa cao cấp với hộp dầu tự động đi kèm. Hệ phanh đĩa giúp khả năng phanh của xe được hiệu quả hơn. Tránh trơn trượt và cho tốc độ dừng nhanh hơn so với phanh cơ thông thường. Nó đặc biệt hiệu quả trong các trường hợp xe đi với tốc độ nhanh cần phanh gấp. Hoặc khi đi trên địa hình dốc, người dùng sẽ dễ dàng điều khiển tốc độ hơn.

Thứ hai, xe được trang bị bánh địa hình chính hãng được sản xuất từ nhà máy Santong. Hệ 3 bánh không săm lốp 300-10 này được nhà máy Santong thiết kế với khả năng đi địa hình ấn tượng. Điều này giúp xe tránh được các tình trạng trơn trượt dù đi trên địa hình nào. Khi được kết hợp với hệ phanh đĩa, Santong Winner Pro trở thành chiếc xe di chuyển an toàn tuyệt đối.

Phía dưới xe được trang bị hệ cầu Visai nối 2 bánh. Cầu Visai này đảm bảo xe luôn vận hành ổn định. Người sử dụng sẽ không lo sợ xe lật hay đổ, dù đi trong địa hình nghiêng hay dốc.

Mẫu xe điện 3 bánh phanh đĩa an toàn nhất hiện nay
Mẫu xe điện 3 bánh phanh đĩa an toàn nhất hiện nay

Vô số tiện ích hữu dụng đi kèm

  • Hệ đèn LED cao cấp có khả năng định vị ban ngày. Có thể chiếu xa, gần với độ tỏa ánh sáng cao. 
  • Dàn đèn xi nhan trên dưới hiện đại công nghệ Nhật Bản. Với tốc độ nháy ấn tượng cùng độ bền cao lên tới hơn 10.000 lần nháy.
  • Ghế da chất liệu tổng hợp cao cấp, đem lại sự êm ái và thoải mái nhất cho người ngồi.
  • Xe có khả năng tùy chỉnh ghế từ đơn thành 2 ghế. Giúp xe có thể di chuyển khi có 2-3 người ngồi trên xe. Phần ghế trẻ nhỏ phía trước có kèm theo tay nắm, chống va chạm khi phanh gấp.
  • Màn hình LCD cao cấp diện tích lớn, hiển thị đầy đủ thông số xe.
  • Chế độ khóa trẻ nhỏ, tránh các tình huống không may khi trẻ vô tình vặn tay ga điện.
  • Thùng chứa đồ diện tích lớn lên tới 22 lít. Người sử dụng có thể sử dụng chiếc xe điện 3 bánh khỏe này thành một phương tiện vận chuyển hàng hóa nhỏ.

Sự khác biệt giữa Santong Winner Pro và Santong Winner

Santong Winner Pro và Santong Winner đều là những mẫu xe điện 3 bánh khỏe, có khả năng di chuyển ấn tượng. Tuy nhiên 2 chiếc xe này lại có những điểm khác biệt nhỏ.

Xe điện Santong Winner là mẫu xe điện 3 bánh phanh cơ. Do đó xe không được trang bị bộ dầu bôi trơn phanh như phiên bản Satong Winner Pro. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng phân biệt 2 mẫu xe này về thiết kế xi nhan. Khi xe điện Santong Winner Pro đèn xi nhan được lắp đặt tách rời khỏi tay lái. Còn mẫu Winner đèn xi nhan sẽ được lắp đặt phía dưới tay lái xe.

Ngoài ra, với động cơ ấn tượng cùng nhiều tính năng được nâng cấp. Xe điện 3 bánh Santong Winner Pro có phần nhỉnh hơn đôi chút trong quá trình vận hành. Người dùng có thể trực tiếp trải nghiệm cả 2 mẫu xe tại cửa hàng để có thể nhận ra được sự khác biệt.

Xe điện 3 bánh Santong Pro
Santong Pro có thiết kế độc đáo và hiện đại

Mua xe điện 3 bánh khỏe, chính hãng tại Xe Minh Đức

Khi nhắc đến địa chỉ mua xe điện 3 bánh khỏe, chất lượng và chính hãng. Chúng ta không thể bỏ qua Xe Minh Đức – Tổng đại lý phân phối toàn quốc uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Xe Minh Đức cam kết mang đến những chiếc xe chính hãng, với vô số ưu đãi đi kèm. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dịch vụ hỗ trợ trước sau mua của Xe Minh Đức đều được thực hiện hoàn hảo từng bước.

Địa chỉ liên hệ

Cs1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cs 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cs3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Số điện thoại liên hệ : 084.628.1998 hoặc 091.204.4268

Youtube: DucMariO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo