Có nên mua xe điện Santong M9 cho người già hay không

Mua Santong M9 chính hãng tại cửa hàng Xe Minh Đức

Nếu bạn đang tìm một chiếc xe điện 3 bánh có thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng vận hành tốt, thì không thể bỏ qua xe điện Santong M9. Đây là mẫu xe điện cao cấp được sản xuất bởi nhà máy Santong, có thể đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của mọi đối tượng. DƯới đây là những điểm nổi bật giúp bạn trả lời câu hỏi có nên mua xe điện Santong M9 cho người già hay không.

Những điều bạn cần biết về xe điện Santong M9

Nhắc đến xe điện 3 bánh nhiều người liên tưởng đến những chiếc xe có cồng kềnh có trọng tải lớn. Tuy nhiên Xe điện Santong M9 cho người già lại là chiếc xe có trọng lượng nhỏ. Nó được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn. Thiết kế này đặc biệt phù hợp đối với người già và người khuyết tật.

Thiết kế xe nhỏ gọn, với không gian để chân lớ. Điều này đặc biệt hữu ích hỗ trợ người dùng là người già và người khuyết tật dễ dàng lên xuống. Các nút điều khiển như tay ga, còi, đèn hay các chế độ an toàn khác được Santong thiết kế chuẩn công thái học. Giúp việc điều khiển xe trở trên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Người dùng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng xe.

Tổng quan về dòng xe điện Santong M9
Tổng quan về dòng xe điện Santong M9

Xe điện Santong M9 cho người già có điểm gì nổi bật?

Động cơ mạnh mẽ, ắc quy điện tích lớn

Dù là mẫu xe nhỏ gọn nhưng xe điện Santong M9 cho người già lại được trang bị động cơ vô cùng mạnh mẽ. Đây là động cơ thế hệ mới với công suất 500W cho khả công suất cực đại lên tới 1000W. Với thế hệ động cơ mới này, cho phép xe vận hành với tốc độ ấn tượng lên tới 40km/h.

Ngoài động cơ, ắc quy xe cũng là điểm đáng chú ý trên Santong M9. Hệ thống 4 bình ắc quy tiêu chuẩn 30AH kèm theo tùy chọn lắp đặt thêm 1 bình ắc quy phụ thứ 5. Cho phép xe có tổng điện tích tối đa đạt 60V-30AH. Với hệ ắc quy này, xe có thể di chuyển quãng đường lên tới 80-100km sau mỗi lần sạc.

Điểm đặc biệt của động cơ và ắc quy của xe điện Sangtong M9 cho người già chính là sức bền của chúng. Trước khi được ra mắt thị trường, các chuyên gia của Santong đã kiểm tra độ bền và tuổi thọ của chúng. Kết quả ngạc nhiên khi cả 2 có độ bền ấn tượng, có thể vận hành khỏe ít hao hụt dù sử dụng trong thời gian dài.

Khả năng di chuyển linh hoạt và an toàn

Khả năng di chuyển linh hoạt và an toàn là điểm chú ý mà Santong M9 đem lại. Đây là một trong những yếu tố mà người mua quan tâm khi đối tượng sử dụng xe chính là người già và người khuyết tật.

Xe được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn hỗ trợ di chuyển linh hoạt như phanh tay, phanh chân, cầu Visai chống lật, khóa an toàn thông minh, khả năng chống trộm hay khả năng đi địa hình. 

Đầu tiên phải nhắc đến hệ thống phanh tay, phanh chân và bánh xe của nó. Xe điện Santong M9 cho người già được trang bị hệ phanh tay phanh chân thông minh. Phanh tay sẽ sử dụng trong trường hợp đi với tốc độ chậm, vừa phải. Còn phanh chân sẽ phù hợp khi di chuyển trong trường hợp phanh gấp hoặc đi địa hình dốc.

Bánh xe của xe điện Santong M9 cho người già là loại bánh không săm có khả năng đi địa hình. Với bánh xe này, khi di chuyển người sử dụng sẽ an tâm tuyệt đối khi nó tránh tình huống trơn trượt. Ngoài ra bánh xe cao cấp của M9 cũng trang bị khả năng chống va chạm với các vật nhọn. Đem đến chất lượng và tuổi thọ ấn tượng cho bánh xe.

Mẫu xe có khả năng di chuyển linh hoạt
Mẫu xe có khả năng di chuyển linh hoạt

Khả năng đa dụng của xe điện Santong M9 cho người già

Xe điện Santong M9 cho người già là mẫu xe đa năng. Xe có thể tùy chỉnh yên ghế, từ trạng thái 1 người ngồi thành 3 người ngồi. Người sử dụng chỉ cần thao tác trượt ghế để chuyển trạng ghế ngồi. Ngoài ra Santong M9 cũng được thiết kế với phần không gian chứa đồ cỡ lớn dưới ghế lái. Không gian để đồ này cho phép người dùng đựng đồ dùng cá nhân một cách tiện lợi nhất.

Mẫu xe có nhiều tiện ích hỗ trợ

Một điểm đặc biệt khiến xe điện Santong M9 cho người già trở thành mẫu xe đáng mua chính nhờ các tiện ích hỗ trợ đi kèm.

  • Xe có đèn bi cầu chiếu sáng xa, với khả năng định vị ban ngày. Bộ đèn này có độ tỏa sáng cao, giúp người sử dụng dễ dàng nhìn bao quát tổng thể không gian.
  • Màn hình LCD cao cấp hiển thị đầy đủ thông số cũng như trạng thái xe.
  • Số tiến lùi đầy đủ, với 3 mức độ nhanh vừa chậm phù hợp mọi yêu cầu sử dụng.
  • Bộ điều khiển chống trộm và hỗ trợ tìm xe trong không gian rộng.

So sánh xe Santong M9 với các dòng xe điện 3 bánh khác

Khi so sánh xe điện 3 bánh Santong M9 với các dòng xe điện khác trên thị trường. Chúng ta dễ dàng nhận thấy những điểm mạnh vượt trội về thiết kế, khả năng di chuyển và sự an toàn tuyệt đối của nó. Nhà máy Santong chú trọng tạo ra một chiếc xe hoàn hảo đến từng chi tiết. Một mẫu xe vừa đảm bảo được thiết kế hiện đại, vận hành mạnh mẽ và vô cùng an toàn.

Tuy giá thành của xe có phần nhỉnh hơn so với các dòng xe khác trên thị trường. Nhưng người dùng sẽ nhận được đầy đủ trải nghiệm hoàn hảo của một chiếc xe cao cấp. Có độ bền ấn tượng và sự an toàn tuyệt đối.

Xe điện 3 bánh thông minh M9
Xe điện 3 bánh thông minh M9

Những lưu ý khi mua xe điện Santong M9 cho người già

Khi mua xe điện Santong M9 cho người già, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn địa chỉ mua uy tín, bạn có thể tham khảo Xe MInh Đức. Đây là địa chỉ bán xe điện Santong M9 chính hãng, giá thành rẻ nhất tại Việt Nam.
  • Nên trải nghiệm hoặc đọc các đánh giá của người mua trước khi quyết định mua xe.
  • Quan sát kỹ các điểm nổi bật của xe tránh mua phải những xe giả nhái trên thị trường.
Mua xe điện Santong M9 chính hãng tại Xe Minh Đức
Mua xe điện Santong M9 chính hãng tại Xe Minh Đức

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo