Xe điện 3 bánh Super V10 có mái che tiện lợi

Xe điện 3 bánh Super V10 có mái che

Xe điện 3 bánh Super V10 có mái che một sản phẩm như chiếc ô tô thu gọn với khả năng vận hành ấn tượng. Dưới đây hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết về chiếc xe điện 3 bánh này xem có điểm gì nổi bật và ấn tượng không nhé.

Xe điện 3 bánh Super V10 có mái che thiết kế thông minh

Sự chắc chắn của Super V10 có mái che

Xe điện 3 bánh Super V10 có mái che có thiết kế với bộ khung vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Sử dụng hợp kim cao cấp làm chất liệu chính. Đảm bảo độ bền và độ chắc chắn của xe. Để tăng cường tính an toàn, xe được trang bị bộ khung bảo vệ vô cùng mạnh mẽ. Giúp đối phó mọi tình huống một cách đáng tin cậy.

Để tạo ra điểm nhấn về thẩm mỹ và nổi bật. Xe còn được phủ sơn 5 lớp độc đáo, giúp màu sắc trở nên trung thực và cuốn hút. Đồng thời bảo vệ xe khỏi sự biến đổi màu sắc do thời gian.

Khả năng linh hoạt thay đổi trạng thái ghế ngồi của xe

Về chỗ ngồi, chiếc xe này có thiết kế thông minh. Cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh vị trí ngồi một cách thuận tiện. Với khả năng trượt lên và trượt xuống, xe có 2 ghế ngồi cho người lớn và 1 ghế cho trẻ nhỏ. Điều này mang lại sự linh hoạt tối đa cho bạn.

Tất cả 3 ghế ngồi đều được bọc đệm êm ái với chất liệu cao su nhân tạo. Mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi và người lái. Đặc biệt, chỗ ngồi chính được thiết kế vô cùng sang trọng, như một chiếc sofa cao cấp. Điều này đảm bảo rằng bạn không cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển trong thời gian dài.

Sự linh hoạt từ ghế ngồi của xe điện 3 bánh Super V10 có mái che
Sự linh hoạt từ ghế ngồi của xe điện 3 bánh Super V10 có mái che

Không gian chứa đồ của xe

Một điểm nổi bật trong thiết kế là sự trang bị cẩn thận của xe với giỏ đựng đồ ở cả phía trước và phía sau. Phần giỏ đựng đồ ở phía trước được đặt ở đầu xe với kích thước vừa vặn, chỗ lý tưởng để bạn đặt các vật dụng nhỏ và bảo vệ chúng khỏi mưa. Đây là nơi tuyệt vời để bạn đặt các món đồ nhỏ, không cần phải lo lắng về việc chúng sẽ rơi ra trong quá trình di chuyển. Hơn nữa, giỏ trước được trang bị nắp đậy an toàn, giúp bạn yên tâm hơn.

Bên cạnh đó, để đảm bảo người điều khiển có đủ không gian để chứa nhiều đồ dùng, xe còn được trang bị một cốp ở phía sau, có kích thước lớn và làm từ hợp kim cao cấp. Điều này cho phép bạn thoải mái chứa đồ và mang theo nhiều vật phẩm cần thiết. Cả giỏ trước và giỏ sau đều được làm từ hợp kim cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, lớp sơn đen tĩnh điện giúp bảo vệ màu sắc của xe khỏi sự ảnh hưởng của thời tiết và đảm bảo rằng nó không bị han gỉ.

Động cơ 800W của xe cực khỏe, cực trâu

Xe điện 3 bánh có mái che Super V10 trang bị động cơ khá khỏe lên tới 800W. Do đó mà xe có thể chờ 3 người rất thoải mái. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt trong khoảng 35-40km/h. Khi kết hợp với bộ 5 bình ắc quy lớn 30AH cho phép xe đi quãng đường lên tới 80km sau mỗi lần sạc.

Hệ thống bánh xe điện 3 bánh Super V10 được thiết kế 300-8. Tất cả đều được sử dụng là lốp đúng không săm, với bộ vành đa chấu. Giúp chúng kết hợp với nhau khiến xe cực kỳ chắc chắn và vừng vàng. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi không xuất hiện tình trạng trơn trượt khi đi dù trên mọi địa hình.

Xe có động cơ vô cùng mạnh mẽ
Xe có động cơ vô cùng mạnh mẽ

Các tính năng nổi bật trên xe điện 3 bánh Super V10 có mái che

Các điểm nổi bật của xe điện 3 bánh Super V10 rất nhiều. Trong đó nổi bật có thể nhắc đến.

  • Hệ thống đồng hồ hiển thị bằng màn hình LCD. Cung cấp đầy đủ thông tin trực quan về tình trạng của xe.
  • Hệ thống cụm công tắc được thiết kế khoa học. Người dùng có thể dễ dàng làm quen và sử dụng chúng một cách dễ dàng.
  • Khả năng đi lùi như ô tô, người dùng có thể dễ dàng de xe, lùi xe mà không cần phải xuống dắt bằng tay.
  • Hệ thống phanh tay được tích hợp trên cả 3 bánh. Cùng phanh tay và phanh chân, nhằm tăng sự linh hoạt và chủ động cho người dùng.
  • Xe có hệ thống thụt giảm xóc trước êm ái, giảm mọi tác động từ bánh xe lên tay lái.
  • Xe được trang bị khóa cơ và cả khóa điện tử hiện đại.

Mẫu xe điện 3 bánh nhỏ gọn có mái che

Với nhu cầu sử dụng xe điện hàng ngày, mẫu xe điện Super V10 đã đáp ứng hoàn toàn nhu cầu bởi khả năng che nắng, mưa bằng màn che. Đây là sự tiện lợi giúp nhiều người tin tưởng và yêu thích sử dụng mẫu xe điện 3 bánh Super V10 có mái che.

Phần mái che này được thiết kế linh hoạt bằng nhỏ nhẹ. Người dùng có thể tháo và gấp gọn nếu trong trường hợp không sử dụng. Khi sử dụng thì việc lắp đặt hoàn toàn rất là đơn giản. Tuy chỉ được làm bằng chất liệu nilon và khung sắt nhỏ gọn. Nhưng mái che của xe vô cùng chắc chắn có khả năng chống chịu lại sức của gió. Điều này giúp tăng sự an toàn cho người sử dụng khi sử dụng xe.

Mẫu xe điện có mái che giá tốt nhất hiện nay
Mẫu xe điện có mái che giá tốt nhất hiện nay

Mua xe điện 3 bánh Super V10 có mái che tại Xe Minh Đức

Hiện Xe điện 3 bánh Super V10 có mái che đang có giá rất tốt tại Xe Minh Đức. Nếu bạn muốn mua một chiếc xe an toàn, có nhiều tính năng hỗ trợ thì không thể bỏ qua mẫu xe này tại Xe Minh Đức.

Xe Minh Đức là địa chỉ cung cấp xe điện uy tín hàng đầu toàn quốc. Toàn bộ xe được bán ra tại đây đều được cam kết nhập khẩu chính hãng. Có đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ. Hơn nữa các chính sách như ưu đãi về giá, miễn phí vận chuyển hay hỗ trợ bảo hành dài hạn. Tất cả đã tạo nên sự uy tín của cửa hàng Xe Minh Đức.

Hiện chuỗi cửa hàng xe điện 3 bánh của Xe Minh Đức đã có mặt tại cả 3 miền đất nước. Bạn có thể trực tiếp hoặc mua xe trực tuyến. Chỉ sau 1-2 ngày đội ngũ vận chuyển xe đưa xe về đến tay bạn.

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo