Xe điện 3 bánh T3 nhập khẩu giá tốt nhất trên thị trường

Xe điện 3 bánh T3

Bạn đang tìm một chiếc xe điện 3 bánh có mái che giá tốt. Có đầy đủ các tính năng và là phương tiện đa dụng. Vậy không thể bỏ qua xe điện 3 bánh T3, mẫu xe điện 3 bánh nhập khẩu tốt nhất trong tầm giá dưới 25 triệu. Dưới đây, hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này có gì đặc biệt nhé.

Tổng quan về xe điện 3 bánh T3

Xe điện T3 sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại. Với vẻ ngoài tương tự các mẫu xe điện 3 bánh đa dụng hàng đầu trên thế giới. Các nhà thiết kế đã tạo ra xe với các khoảng cách lái, ngồi vô cùng khoa học. Giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và vận hành xe. Đặc biệt với phần mái che được tích hợp. Người dùng có thể lái xe trong nhiều điều kiện thời tiết một cách an toàn và thoải mái.

Xe điện 3 bánh T3 có thiết kế ngoài khá giống với mẫu xe điện hiện đại khác là Santong M1. Tuy nhiên, người dùng có thể tinh tế nhận ra mẫu xe này với phần đầu xe. Phần đầu xe của xe điện 3 bánh có mái che T3 được hoàn thiện khá đẹp. Với phần đèn xe được sử dụng là đèn bi cầu cỡ nhỏ thay vì cỡ lớn như Santong M1. Ngoài ra xung quanh bộ đèn bi cầu này là dải đèn led cao cấp định vị ban ngày. Hai bên là 2 dải đèn xi nhan cao cấp, có độ nháy sáng cao. Phần kính chắn của xe T3 cũng được trang bị cần gạt mưa bằng điện tương đối hiện đại

Ngoài ra điểm khác biệt nữa của xe điện 3 bánh T3 và Santong m1 là bánh xe. Bánh xe của T3 là loại bánh 300-10 lốp gai đi địa hình giống với M1. Tuy nhiên đây chỉ là loại bánh thường không có độ bền cao như M1.

Tổng quan về <yoastmark class=

Một số điểm nổi bật trên xe điện 3 bánh T3

Trang bị ghế ngồi và khả năng chở hàng linh hoạt

Xe điện 3 bánh T3 được trang bị 2 hàng ghế ngồi. Thuận tiện để người dùng chở thêm người khi có nhu cầu. Cả 2 hàng ghế đều được làm với chất liệu cao su tổng hợp với lớp da cao cấp bọc bên ngoài. Đem lại sự thoải mái và êm ái cho cả người lái và người ngồi. Ngoài ra phần ghế ngồi cũng có tựa lưng vô cùng tiện lợi.

Điểm nổi bật của xe điện 3 bánh T3 là khả năng đa dụng. Có thể chuyển biến thành một chiếc xe chở hàng cỡ nhỏ. Hàng ghế lớn đằng sau khi không sử dụng có thể lật lại và trở thành phần đựng đồ cỡ lớn. Phần không gian này, người dùng có thể chở hay vận chuyển hàng hóa một cách đơn giản.

Xe có thể trở thành xe chở hàng với không giản chở đồ rộng
Xe có thể trở thành xe chở hàng với không giản chở đồ rộng

Màn hình LED, cùng hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng

Xe có màn hình LED bản to, hiển thị đầy đủ các thông số xe. Người dùng có thể nhìn vào để thấy phần trăm điện còn lại, tốc độ, và các hiển thị thông báo khác. Hai bên tay lái là các nút điều khiển, được ký hiệu đơn giản và dễ nhìn. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng các nút này để điều chỉnh chế độ vận hành của xe.

Hệ đèn chiếu sáng cao cấp của xe T3
Hệ đèn chiếu sáng cao cấp của xe T3

Khả năng vận hành ấn tượng của xe điện 3 bánh T3

Xe điện 3 bánh T3 sử dụng ắc quy công suất 1200W. Cho khả năng vận hành với tốc độ khoảng 35-40km/h. Với động cơ mạnh mẽ giúp sự linh hoạt của xe được nâng cao. Xe có thể đi xa, ổn định và có khả năng lên dốc vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ 5 bình ắc quy cỡ lớn. Giúp xe đi được quãng đường dài lên tới 80km sau mỗi lần sạc đầy.

Xe được trang bị đầy đủ phanh an toàn ở 3 bánh. Giúp hiệu suất phanh rất tốt và hiệu quả. Đảm bảo sự an toàn của người sử dụng trong mọi tình huống. Đặc biệt phía sau xe có dải đèn hậu vô cùng đẹp. Vừa nâng cao thẩm mỹ mà còn giúp những phương tiện đi sau dễ dàng nhận ra xe của mình phía trước.

Phần mái che đa dụng và tiện lợi

Xe điện 3 bánh T3 được trang bị mái che vô cùng tiện lợi. Giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe trong mọi điều kiện thời tiết. Phần mái che này được làm bằng khung kim loại chắc chắn, có độ bền cao. Ngoài ra khi mua xe tại Xe Minh Đức, sẽ kèm theo màn che mưa vô cùng hữu dụng. Phần màn che mưa này có thể kéo lên xuống, gập gọn. 

Một số điểm nổi bật khác

  • Xe được trang bị khả năng tiến lùi.
  • Chìa khóa từ có khả năng điều khiển từ xa.
  • Chức năng chống trộm vô cùng hiện đại.
  • Cầu visai chống lật, chống đổ khi đi.

Mua xe điện 3 bánh T3 tại Xe Minh Đức – An tâm về chế độ bào hành

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán xe điện 3 bánh. Tuy nhiên Xe Minh Đức nhiều năm nay luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp xe nhập khẩu. Chúng tôi cam kết đem đến chiếc xe hiện đại có chất lượng cao đến với người dùng.

Khi mua xe tại đây, bạn sẽ mua được xe với mức giá vô cùng hấp dẫn. Vô số phần quà và ưu đãi kèm theo. Ngoài ra chế độ bào hành tại Xe Minh Đức luôn là điểm cộng. Trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ vấn đề nào do nhà sản xuất. Xe Minh Đức sẽ nhanh chóng hỗ trợ xử lý cho bạn hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần gọi tới hotline, nếu trong phạm vi gần, thợ sửa của chúng tôi sẽ tới trực tiếp hỗ trợ ngay lập tức.

Mua xe điện 3 bánh T3 chính hãng tại Xe Minh Đức
Mua xe điện 3 bánh T3 chính hãng tại Xe Minh Đức

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM 

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo