Giới thiệu chi tiết xe điện 3 bánh Super Nice hiện đại 2023

Xe điện 3 bánh Super V10

Xe điện 3 bánh hiện nay đã dần trở thành phương tiện di chuyển phổ biến nhờ sự đa dụng đáp ứng nhu cầu di chuyển của nhiều người. Đặc biệt đối với người già và người khuyết tật. Trong số những mẫu xe nổi bật, xe điện 3 bánh Super Nice nổi lên là một trong số những xe đáng mua nhất với những tính năng vượt trội của nó đem lại.

Những đặc điểm nổi bật của xe điện 3 bánh Super Nice

Chiếc xe điện 3 bánh Super Nice là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc. Mẫu xe điện 3 bánh này là một mẫu xe thế hệ mới, sở hữu những đặc điểm nổi bật như:

Xe điện 3 bánh Super Nice với thiết kế nhỏ gọn

Xe điện 3 bánh Super Nice có thiết kế tương đối phù hợp với người dùng Việt Nam. Nó có kích thước tiêu chuẩn cho một phương tiện di chuyển dành cho người già và người khuyết tật. Xe có phần để chân rộng rãi giúp việc di chuyển lên xuống của người dùng trở nên vô cùng thuận tiện và đơn giản.

Xe được cấu tạo với bộ khung kim loại là các thanh sắt bo tròn. Với chất liệu khung này, xe có sự chắc chắn và an toàn hơn đối với người sử dụng. Với thiết kế này, Super Nice có thể chịu tải trọng lên đến hơn 200kg.

Xe điện 3 bánh Super Nice có thiết kế vô cùng nhỏ gọn
Xe điện 3 bánh Super Nice có thiết kế vô cùng nhỏ gọn

Super Nice – Mẫu xe điện 3 bánh thông minh

Super là mẫu xe điện 3 bánh sở hữu động cơ mạnh mẽ lên đến 800W. Đây là con số vô cùng ấn tượng so với các mẫu xe khác trên thị trường. Cùng với đó, mẫu xe này được tích hợp 4 bình ắc quy cho tổng điện tích 48V-30AH. Chính vì vậy, chỉ sau 1 lần sạc đầy nhưng bạn sẽ di chuyển được quãng đường lên tới 70-80km. Không những thế, vận tốc xe cũng vô cùng ấn tượng khi có thể di chuyển bền bỉ. Với tốc độ lớn nhất có thể đạt 40km/h. Ngoài ra, đối với những khách hàng có nhu cầu nâng cấp khả năng vận hành của xe. Cửa hàng Xe Minh Đức cũng hỗ trợ lắp thêm 1 bình ắc quy điện nữa cho chiếc xe của bạn.

Đây là mẫu xe có khả năng vận hành ấn tượng
Đây là mẫu xe có khả năng vận hành ấn tượng

Mẫu xe điện 3 bánh Super Nice có thiết kế vô cùng đặc biệt. So với những dòng xe điện khác trên thị trường hiện nay. Tuy với kích thước nhỏ gọn, nhưng xe có thể điều chỉnh lên đến 3 ghế ngồi rộng rãi và thoải mái. Tùy nhu cầu sử dụng của bạn mà có thể thay đổi trạng thái ghế từ 1 chỗ thành 2 chỗ hoặc 3 chỗ. Xe có thể chở thoải mái 2 người lớn kèm thêm 1 trẻ nhỏ.

Ngoài khả năng trở được nhiều người thoải mái. Người dùng cũng có thể mang thêm rất nhiều đồ đạc nhờ thiết kế của các giỏ xe và cốp diện tích lớn.

Mẫu xe an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Mẫu xe này không chỉ được trang bị phanh tay mà còn có thêm phanh chân bên phải. Chính điều này đã hỗ trợ tối đa những người có sức khỏe yếu như người khuyết tật có thể linh hoạt dùng phanh chân để thay thế. Thiết kế 2 phanh tay chân kết hợp giúp xe điện 3 bánh Super Nice trở nên an toàn hơn với người sử dụng.

Xe còn được trang bị đèn bi cầu được sản xuất với công nghệ mới nhất. Giúp chiếc xe của bạn dễ dàng chiếu sáng vào ban đêm. Đem đến khả năng quan sát dễ dàng hơn. Không những vậy, việc trang bị màn hình LCD có khả năng hiển thị rõ ràng thông số tình trạng vận hành của xe. Đã giúp người sử dụng tối ưu được quá trình sử dụng xe.

Mẫu xe có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
Mẫu xe có độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Mẫu xe Super Nice còn sử dụng chìa khóa điện từ thông minh. Giúp việc tìm xe, khóa xe hay bật chức năng chống trộm trở nên dễ dàng. Người dùng chỉ cần thực hiện nhấn các nút điều khiển trên khóa để bật chế độ.

Cuối cùng, dòng xe điện này còn được trang bị lốp không săm 300-8. Với lốp không săm cùng khả năng đi địa hình. Cho phép xe vận hành qua mọi cung được một cách êm ái và an toàn nhất.

Giá xe điện 3 bánh Super Nice hiện nay là bao nhiêu?

Giá xe điện 3 bánh Super Nice hiện nay bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người mua đặt ra. Điều này dễ hiểu bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp Super Nice. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng cung cấp xe chính hãng nhập khẩu. Và không thể đáp ứng song song 2 yếu tố về chất lượng xe và giá thành.

Hiện nay, Xe Minh Đức là địa chỉ cung cấp mẫu xe điện Super Nice chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Là tổng đại lý buôn-lẻ uy tín, những chiếc xe tại đây được đảm bảo về chất lượng và luôn được bán với giá thành hợp lý nhất. Xe Minh Đức đang có chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe. Giá xe chỉ còn 16.500.000 vnđ. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường.

Bạn có thể mua xe điện 3 bánh chính hãng tại Xe Minh Đức
Bạn có thể mua xe điện 3 bánh chính hãng tại Xe Minh Đức

Để có thể tham khảo thêm về giá xe và được tư vấn chi tiết về mẫu xe này. Bạn có thể liên hệ qua hotline 038.679.1998, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng của Xe Minh Đức:

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức 

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: Đức Mario

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo