Santong Mini xe điện sạc nhanh hàng chính hãng

Xe phù hợp với người già và người khuyết tật

Santong Mini xe điện sạc nhanh là mẫu xe điện 3 bánh mới nhất của hãng xe Santong. Sở hữu vô vàn những tính năng ưu việt. Xe được thiết kế ngoại hình độc đáo. Gây ấn tượng mạnh mẽ khi người dùng di chuyển trên đường. Vậy để sở hữu chiếc xe Santong Mini này sẽ phải làm những gì? Hãy cùng bỏ chút thời gian để cùng Xe điện Minh Đức tìm hiểu về dòng xe này nhé!

Thiết kế của xe điện 3 bánh Mini

  • Ngoại hình xe điện 3 bánh mini mang một kích thước nhỏ nhắn. Đa dạng màu sắc từ phổ biến đến phá cách. Vì vậy, đây là dòng xe có thiết kế phù hợp với mọi lứa tuổi. 
  • Dòng xe Santong Mini xe điện sạc nhanh này được đánh giá là vô cùng bắt mắt người nhìn. Được nhà sản xuất ưu ái với những thiết kế bo tròn, dáng thấp, cân xứng với khung xe. 
  • Khung xe được thiết kế từ các hợp kim cao cấp, bao gồm cả khung thép. Xe có độ bền bỉ, chắc chắn, có tính chống gỉ cao, khả năng chịu lực cực kì tốt. 
  • Xe điện 3 bánh Santong Mini có thiết kế đặc biệt. Khi được trang bị 2 giỏ: bao gồm giỏ trước và giỏ sau. 
  • Phía trước của xe, được trang bị một chiếc giỏ sắt chứa đồ, nhỏ gọn, bắt chắc với baga. Tuy chiếc giỏ này có kích thước nhỏ bạn sẽ chỉ đựng được những vận dụng nhỏ gọn. Như là áo mưa, mũ bảo hiểm, các vật dụng nhẹ… 
  • Điểm khá thú vị ở Santong Mini này là giỏ sau được làm bằng một chiếc hộp nhựa. Gắn vào thân xe chắc chắn và tách biệt hoàn toàn với tay lái. Với kích thước to và rộng nên chiếc giỏ này có thể chứa cả một balo phía sau. 
Santong Mini xe điện sạc nhanh
Mua xe điện Santong Mini hàng chính hãng

Điểm mạnh vận hành

  • Điểm nhấn ấn tượng của dòng xe điện này là mặt đồng hồ chất điện tử chất lượng full led. Hiển thị tới người dùng sắc nét và rõ ràng từng chi tiết. Giúp bạn có thể nắm được đầy đủ thông số kỹ thuật như xi nhan, vận tốc, lượng acquy. Đây là loại đồng hồ điện tử này có chống chịu nước lên tới 100%. Tiện lợi di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. Đảm bảo, không cần lo lắng bị ảnh hưởng tới chất lượng mặt điện tử. 
  • Ghế ngồi sử dụng chất liệu bọc cao su chất lượng cao cấp nhân tạo. Đem lại cho người sử dụng một cảm di chuyển thoải mái nhất. Tránh bị mỏi khi di chuyển trên một quãng đường dài. Được thiết kế như một chiếc ghế văn phòng với đệm đỡ lưng cùng với hai phần để tay hai bên 
  • Cả 3 bánh xe của dòng Santong Mini xe điện sạc nhanh đều sử dụng loại lốp không săm. Người dùng sẽ cảm nhận được diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn và bám tốt. Tăng khả năng di chuyển của xe được tốt hơn trong các điều kiện địa hình khác nhau.
  • Yên xe cỡ lớn, cốp xe rộng rãi. Phù hợp với chị em nội trợ, trẻ em có thể bỏ túi xách, balo.
Santong Mini xe điện sạc nhanh
Santong Mini dòng xe được yêu thích tại các thành phố lớn

Santong Mini xe điện sạc nhanh trang bị ghế 2 chỗ ngồi

Santong Mini xe điện sạc nhanh được trang bị ghế 2 chỗ ngồi. Tiện lợi cho nhu cầu của người dùng muốn chở thêm người khi có nhu cầu.

Santong Mini xe điện sạc nhanh trang bị đèn LED

Xe ba bánh điện Santong Mini có thiết kế đèn pha đến từ nhà sản xuất Santong. Tính năng nổi trội của đèn là thông minh giúp tiết kiệm năng lượng. Khoảng cách phát sáng khá xa, đảm bảo an toàn khi người dùng lái xe vào thời gian đêm muộn.

Santong Mini xe điện sạc nhanh trang bị hệ thống phanh tang trống an toàn

Xe điện 3 bánh mini phù hợp cho người già, người khuyết tật. Santong Mini có cho mình hệ thống phanh tang trống cao cấp đến từ nhà máy. Hệ thống phanh nào sẽ bảo vệ an toàn cho khách hàng khi vận hành xe.

Trang bị ghế đàn hồi cao cấp

Santong Mini xe điện sạc nhanh được sở hữu ghế đàn hồi cao cấp, khá thoáng khí và êm ái. Từ đó tạo ra cảm giác thoải mái, không gây mệt mỏi cho người lái xe trong nhiều giờ liền.

Ưu điểm vận hành của xe điện 3 bánh mini 

  • Như các bạn cũng đã được giới thiệu, dòng xe Santong Mini xe điện sạc nhanh này. Không có điểm giống với xe 2 bánh thông thường mà xe sở hữu tới 3 bánh. Khi vận hành xe bạn có thể thăng bằng ngay cả khi bạn di chuyển hay đứng yên. 
  • Xe có ưu điểm đáng nhắc tới như là vận hành êm dịu, nhẹ nhàng. Tránh mọi tình trạng gây ra tiếng ồn, khiến người dùng cảm thấy khó chịu.
  • Xe điện Mini có động cơ khá khỏe lên tới 500W, công suất tối đa 1200. Với khả năng được cho phép di chuyển với tốc độ lên tới 35-40 km/h. 
Santong Mini xe điện sạc nhanh
Đánh giá chi tiết về dòng xe điện sạc nhanh Santong Mini

Mẹo lựa chọn xe điện 3 bánh mini

  • Kiểm tra giấy tờ xe: Phải đảm bảo xe khi nhận đi kèm đầy đủ giấy tờ sở hữu và giấy bảo hành. Những giấy tờ này tuy nhỏ nhưng sẽ rất quan trọng về sau.
  • Dùng thử trước khi chọn: Hãy hỏi người bán về việc dùng thử. Để người dùng biết được, các thiết bị nào sẽ có điểm hợp và không hợp. Nên hãy ngồi điều khiển thử để biết xe có vận hành đúng theo ý bạn không nhé.
  • Kiểm tra thiết bị: Đây điều rất cần thiết trước khi bạn nhận hàng và trả tiền. Kiểm tra kỹ các bộ phận xe và hệ thống điều khiển đều không thể bỏ qua.

Giới thiệu chi tiết Santong Mini:

Mua xe 3 chỗ Santong Mini chính hãng

Xe Minh Đức cam kết bán xe điện Santong Mini hoàn toàn chính hãng. Với nhiều năm hợp tác cùng nhà sản xuất Santong chúng tôi đảm bảo tuyệt đối về sản phẩm. Mua Santong Mini xe điện sạc nhanh đến ngay với Minh Đức.

Thông tin liên hệ:

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo