Các đại lý xe điện 3 bánh gần nhất với bạn

Đại lý điện 3 bánh - Xe Minh Đức đa dạng các mẫu xe

Ngày nay, nhu cầu sử dụng xe điện 3 bánh ngày càng cao. Dẫn đến việc xuất hiện nhiều cửa hàng bán xe điện trên thị trường. Tuy nhiên, bạn có biết địa chỉ cửa hàng bán xe đáng tin cậy nào gần bạn không? Dưới đây là danh sách các đại lý xe điện 3 bánh gần nhất với bạn.

Đại lý xe điện 3 bánh uy tín – Xe Minh Đức

Dưới đây là một vài thông tin về Xe Minh Đức mà bạn nên biết.

Giới thiệu đại lý xe điện 3 bánh – Xe Minh Đức

Xe Minh Đức được biết đến với chuỗi cửa hàng xe điện và xe máy 50cc uy tín trải rộng toàn quốc. Trong những năm gần đây, Xe Minh Đức đón tiếp hàng ngàn lượt khách. Từ đó dần khẳng định và vươn lên trở thành một trong những địa chỉ cung cấp xe điện 3 bánh uy tín trên toàn quốc.

Xe Minh Đức đón tiếp hàng ngàn lượt khách mỗi năm
Xe Minh Đức đón tiếp hàng ngàn lượt khách mỗi năm

Hệ thống Xe Minh Đức, tập trung nhiều dòng xe điện đa dạng mẫu mã thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Do vậy, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, phong cách cũng như tầm giá khác nhau.

Ngoài các dòng xe điện cao cấp, Xe Minh Đức còn là địa chỉ uy tín cung cấp phụ tùng thay thế chất lượng. Nếu trong quá trình sử dụng, xe bạn gặp vấn đề và cần thay thế phụ tùng chính hãng. Bạn có thể tìm đến Xe Minh Đức.

Xe Minh Đức có hệ thống social media như Fanpage, Zalo và đặc biệt là kênh Youtube: DucMario – nơi chia sẻ đến bạn toàn bộ thông tin đánh giá của người dùng về xe điện 3 bánh.

Hệ thống Showroom Xe Minh Đức

Hệ thống cửa hàng Xe Minh Đức trải dài toàn quốc
Hệ thống cửa hàng Xe Minh Đức trải dài toàn quốc

Khu vực Hà Nội

  • Thôn Nhì, Xã Vân Trì, Huyện Đông Anh, TP.Hà Nội 

Khu vực TP. Vinh

  • Số 4, Trần Phú, Thành phố Vinh 

Khu vực HCM

  • Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT LIÊN HỆ:  091.204.4268 hoặc 084.628.1998

Với hệ thống cửa hàng trải dài toàn quốc. Khách hàng có thể dễ dàng đến tham quan và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm của Xe Minh Đức. Ngoài ra, nếu không thể đến mua trực tiếp, công ty sẽ vận chuyển cấp tốc đến bạn trong thời gian ngắn. Bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Những lợi ích khi mua tại đại lý xe điện 3 bánh – Xe Minh Đức

Đại lý xe điện 3 bánh Xe Minh Đức là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Dưới đây là những lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua xe điện 3 bánh tại đây.

Mua xe tại Xe Minh Đức nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn
Mua xe tại Xe Minh Đức nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn

Đa dạng mẫu xe 

Tại Xe Minh Đức, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều loại xe điện 3 bánh khác nhau. Mỗi chiếc xe lại có thiết kế và tính năng khác nhau cho bạn lựa chọn. Hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Sản phẩm của Xe Minh Đức được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản xuất uy tín trên thế giới. Do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của từng chiếc xe được bán ra tại đây.

Giá cả hợp lý

Là địa chỉ trực tiếp nhập khẩu và phân phối trên thị trường. Vì vậy, Xe Minh Đức cam kết cung cấp xe chính hãng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Ngoài ra tại các cửa hàng của Xe Minh Đức liên tục có những chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá cho khách hàng khi mua xe.

Dịch vụ hậu mãi tốt

Dịch vụ hậu mãi là điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao so với các cửa hàng phân phối xe khác. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, được đào tạo chuyên nghiệp. Giúp tư vấn và hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề của bạn gặp phải.

Chế độ chăm sóc khách hàng tốt

Với đại lý xe điện 3 bánh uy tín này, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại xe điện 3 bánh phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao. Đảm bảo khách hàng sẽ được tư vấn tốt nhất.

Ngoài ra, Xe Minh Đức cũng đảm bảo với khách hàng về chế độ lỗi 1 đổi 1 trong vòng 5 ngày. Hỗ trợ sửa chữa, bảo hành khi gặp sự cố.

Các dòng xe bán chạy tại đại lý xe điện 3 bánh – Xe Minh Đức

Xe Minh Đức có rất nhiều dòng xe điện 3 bánh bán chạy và được khách hàng ưa chuộng. 

Đại lý điện 3 bánh - Xe Minh Đức đa dạng các mẫu xe
Đại lý điện 3 bánh – Xe Minh Đức đa dạng các mẫu xe

Xe điện 3 bánh T30 có mái che

Đây là dòng xe điện được thiết kế có mái che bảo vệ người dùng khỏi ánh nắng mặt trời và mưa. Nó giúp người dùng cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi di chuyển.

Ngoài mái che, xe điện 3 bánh T30 còn có nhiều tính năng và tiện ích khác nhau. Đặc biệt với hệ đèn chiếu sáng, kính chắn gió và thùng chứa hàng dung tích lớn. Là phương tiện đa di năng hỗ trợ di chuyển và vận chuyển hàng hóa hàng ngày.

Xe điện 3 bánh T30
Xe điện 3 bánh T30

Xe điện Santong Mini

Xe điện Santong Mini có thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ các tiện ích và tính năng thông minh. Đây là mẫu xe được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện và dễ dàng sử dụng mà nó đem lại. Tuy nhỏ gọn nhưng xe cũng được trang bị động cơ điện 500W với công suất cực đại 1000W. Cho phép xe vận hàng khỏe mạnh và bền bỉ theo thời gian. 

Xe điện 3 bánh Santong Mini
Xe điện 3 bánh Santong Mini

Xe điện Santong M6

Mẫu xe này có đa dạng màu sắc và tùy chọn động cơ. Người dùng có thể lựa chọn tùy phiên bản xe sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng bản thân. Chiếc xe này có thể di chuyển với vận tốc tối đa 40km/h và quãng đường tối đa đạt 100km sau mỗi lần sạc.

Xe điện 3 bánh Santong M6
Xe điện 3 bánh Santong M6

Xe điện Santong Pro

Đây là mẫu xe có động cơ ấn tượng nhất trong số các dòng xe điện tại Xe Minh Đức. Với thông số công suất đạt 1200W cùng hệ 4 bình ắc quy 48V-30Ah. Xe còn có các hỗ trợ người sử dụng như phanh đĩa, cầu visai chống lật,… Đây chắc chắn là mẫu xe điện 3 bánh đáng mua nhất hiện nay.

Xe điện 3 bánh Santong Pro
Santong Pro có thiết kế độc đáo và hiện đại

Trên đây là toàn bộ thông tin về Xe Minh Đức – đại lý xe điện 3 bánh uy tín chất lượng cao. Với các cửa hàng trải dài toàn quốc, còn chần chừ gì mà không đến Xe Minh Đức để có thể trải nghiệm.

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo