Những mẫu xe điện 3 bánh mới nhất – Bạn đã biết?

Mẫu xe điện Santong M9

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu xe điện 3 bánh mới ra mắt. Đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, từ các mẫu xe di chuyển thông thường đến các mẫu xe chở hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số mẫu xe điện 3 bánh mới nhất trên thị trường.

Mẫu xe điện 3 bánh mới nhất Santong Mini

Xe điện Santong Mini là một trong những mẫu xe điện mới nhất trên thị trường hiện nay. Với điện áp 48V-30Ah tiêu chuẩn, xe có thể di chuyển được từ 60-80km sau khi sạc đầy. Đây là một con số khá ấn tượng, giúp người dùng có thể di chuyển một khoảng cách đáng kể mà không cần lo lắng về điện xe.

Mẫu xe điện 3 bánh mới nhất Santong Mini
Mẫu xe điện 3 bánh mới nhất Santong Mini

Động cơ công suất cực đại 1000W của xe cũng là một trong những ưu điểm của mẫu xe này. Với công suất đó, xe có khả năng vận hành nổi bật hơn so với các thương hiệu xe điện 3 bánh khác. Không chỉ vậy xe còn được trang bị cầu Visai chống lật. Người dùng sẽ được đảm bảo an toàn dù đi trong điều kiện nghiêng và có độ dốc cao. Ngoài ra, xe còn có đầy đủ chế độ tiến lùi, giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển xe hơn.

Thiết kế xe vô cùng độc đáo với phần cốp dưới yên và cốp sau xe. Nhờ đó người dùng có thể chứa đồ dễ dàng hơn, và có thể chuyển nhiều đồ cùng lúc. Hãy sở hữu ngay chiếc xe điện Santong 3 bánh Mini để trải nghiệm sự tiện lợi và linh hoạt trong di chuyển hàng ngày.

Mẫu xe điện Santong M9 

Santong M9 được ra mắt với thiết kế đẹp mắt và hiện đại. Khung sườn xe được làm từ vật liệu chất lượng cao, giúp tăng độ bền và ổn định cho xe. Xe được trang bị hệ 4 bình ắc quy lớn tổng điện tích 48V-30Ah. Cho khả năng di chuyển tới 100km chỉ sau một lần sạc đầy.

Mẫu xe điện Santong M9
Mẫu xe điện Santong M9

Động cơ xe cũng có công suất lớn 1200W, giúp xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa 40km/h. Xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn hỗ trợ người sử dụng. Cầu visai chống lật, đảm bảo xe an toàn dù gặp phải tình huống mặt đường nghiêng, hay dốc. Màn hình LCD cao cấp nhập khẩu từ Đức, với chất lượng hiển thị rõ nét. Cho phép người dùng quan sát đầy đủ thông tin về tình trạng xe và các thông số vận hành của nó.

Xe cũng có thiết kế điều khiển đơn giản, với các nút bấm có đầy đủ thông tin và kí hiệu. Bất kể đối tượng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng và điều khiển xe. Đặc biệt xe cũng có khả năng chuyển đổi hàng ghế vô cùng linh hoạt. Xe có thể chở cùng lúc 2 người lớn cùng 1-2 trẻ nhỏ. 

Mẫu xe điện 3 bánh có mái che T30

Mẫu xe điện 3 bánh có mái che T30 là một trong những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Với vô số tính năng và ưu điểm vượt trội so với các dòng xe khác.

Đầu tiên, T30 cũng sở hữu cho mình động cơ có công suất cao. Điều này giúp xe vận hành ổn định và trơn tru, đem lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Bên cạnh đó, với dung tích thùng chứa hàng rộng, T30 có thể chở được nhiều đồ đạc hoặc hàng hóa một cách dễ dàng.

Xe điện 3 bánh T30 - mẫu xe đáng mua 2023
Xe điện 3 bánh T30 – mẫu xe đáng mua 2023

Xe điện T30 cũng có chiều dài xe lớn, với 2 hàng ghế rộng rãi. Xe có thể chở cùng lúc từ 3-4 người một lúc. Chất liệu ghế được làm từ cao su với bên ngoài bọc da cao cấp. Người dùng sẽ vô cùng thoải mái và êm ái khi ngồi trên xe. Đây chính là một chiếc xe hữu ích cho các gia đình hoặc thậm chí là các doanh nghiệp cần một phương tiện vận chuyển đa năng.

Để đảm bảo sự an toàn khi di chuyển của người dùng. Xe được trang bị lốp không săm và số tiến lùi đầy đủ. Do được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn theo công nghệ hiện đại. Các tính năng của xe luôn có sự ổn định và ít bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Một ưu điểm khác của T30 là phần mái che được thiết kế bảo vệ khách hàng khỏi mưa nắng.

Link tham khảo: Xe điện 3 bánh có mái che 

Mẫu xe điện 3 bánh mới nhất A3 Pro

Dòng xe điện 3 bánh A3 Pro là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người muốn sở hữu một phương tiện di chuyển linh hoạt và tiện lợi. Với thiết kế đẹp mắt, hiện đại cùng nhiều tính năng tiên tiến. A3 Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trên những cuộc hành trình.

Xe được trang bị động cơ 800W cùng hệ bình ắc quy điện tích cao. Xe A3 Pro có khả năng di chuyển mạnh mẽ với quãng đường đi ấn tượng. Xe có hệ đèn LED cao cấp công nghệ tiên tiến. Giúp người dùng có thể di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết. Ngoài ra, xe cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản đáp ứng nhu cầu sử dụng. Có thể kể đến như tính năng tiến lùi, chống trơn trượt, thụt chống sốc đảm bảo độ êm, và các tính năng khác. 

Dòng xe điện 3 bánh A3 Pro hiện đại
Dòng xe điện 3 bánh A3 Pro hiện đại

Đặc biệt, chiếc xe điện 3 bánh hiện đại A3 có mức giá vô cùng hấp dẫn. Là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe điện dưới 20 triệu. Cùng các tính năng điều khiển và công nghệ thông minh, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời của người dùng. 

Tìm mua các mẫu xe điện 3 bánh mới nhất ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tìm mua các mẫu xe điện 3 bánh mới nhất tại Xe Minh Đức. Tại đây, chuyên cung cấp cho bạn những mẫu xe có chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Xe Minh Đức có đội ngũ nhân viên kỹ thuật và bán hàng tận tình. Giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bạn.

Đặc biệt, khi mua tại Xe Minh Đức, khách hàng sẽ có cơ hội nhận vô số ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Khách hàng an tâm tuyệt đối khi sử dụng xe với chế độ bảo hành lên tới 3 năm. Xe Minh Đức cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hài lòng nhất.

Đừng chần chừ, hãy đến Xe Minh Đức tại các chi nhánh sau để sở hữu chiếc xe ưng ý nhất:

Hệ thống cửa hàng của Xe Minh Đức

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về những mẫu xe điện 3 bánh mới nhất, và có chất lượng đáng mua nhất hiện tại. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại Website hoặc Youtube Đức Mario để có thêm thông tin. Chúc bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo