Bảo Hành Xe 3 Bánh Santong Tại Xe Minh Đức

Bảo hành xe điện

Bên cạnh chất lượng, các chính sách về bảo hành xe 3 bánh Santong được rất nhiều người quan tâm. Vậy việc bảo hành xe có mất tiền hay không? Các tiêu chí nào sẽ nằm trong chính sách bảo hành? Dưới đây là các chính sách bảo hành xe điện 3 bánh Santong tại Minh Đức.

Chính sách bảo hành xe 3 bánh Santong mang lợi ích gì?

Chính sách bảo hành xe điện Santong mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm

Với người mua

  • Bảo vệ quyền lợi khách hàng: Nếu xe điện Santong gặp sự cố kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành để sửa chữa. Đồng thời có thể thay thế các linh kiện bị hư hỏng mà không phải chi trả thêm.
  • Tăng tính tin cậy và độ tin cậy của xe điện: Chính sách bảo hành tốt giúp tăng tính tin cậy và độ tin cậy của xe điện Santong. Khách hàng có thể yên tâm rằng xe điện của họ được bảo vệ và được hỗ trợ kỹ thuật. Từ đó giúp xe hoạt động bền bỉ và giảm bớt rủi ro liên quan đến sự cố kỹ thuật.
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa: Chính sách này rất thuận tiện trong trường hợp xe gặp sự cố hoặc lỗi kỹ thuật. Nếu xe điện Santong gặp vấn đề trong thời gian bảo hành. Khách hàng có thể được miễn phí sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện bị hỏng.
  • Tăng giá trị của sản phẩm: Việc cung cấp chính sách bảo hành dài hạn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng cho thấy sự tin tưởng của nhà sản xuất vào chất lượng của sản phẩm. Từ đó làm tăng tính cạnh tranh của sản phẩm so với các đối thủ cạnh tranh khác.
Chính sách bảo hành xe Santong
Chính sách bảo hành xe 3 bánh Santong mang lợi ích gì?

Đối với người bán

Các chính sách bảo hành xe 3 bánh Santong sẽ giúp: Tạo độ uy tín đồng thời tạo niềm tin cho khách hàng. Từ đó gia tăng độ uy tín và trách nhiệm của đơn vị với sản phẩm.

Bảo hành xe 3 bánh Santong chính sách cần những gì?

Một số yếu tố giúp bạn có thể bảo hành chiếc xe của mình đó là:

  • Đảm bảo xe còn trong thời hạn bảo hành: Thời hạn bảo hành của mỗi hãng xe sẽ khác nhau. Nên khi mua hàng, nếu xe có vấn đề gì sau khi mua, khách hàng cần tìm hiểu kỹ để đảm bảo quyền lợi của mình. Hiện nay, hầu hết các hãng xe đều bảo hành khung và động cơ 3 năm. Ắc quy bảo hành 1 năm và đổi mới trong vòng 6 tháng nếu do lỗi kỹ thuật. Trường hợp ắc quy biến dạng, cháy nổ bạn sẽ được đổi miễn phí.
  • Đảm bảo tem bảo hành còn nguyên vẹn: Một trong những điều kiện bắt buộc khi tiến hành bảo hành là: Đảm bảo tem bảo hành trên linh kiện còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa.
  • Còn đầy đủ giấy tờ và phiếu bảo hành: Các loại giấy tờ quan trọng như: hóa đơn, phiếu bảo hành bạn cần giữ để đảm bảo quyền lợi của mình. Mặc dù, ngày nay các thông tin khách hàng thường được lưu trên hệ thống nhưng việc đảm bảo giấy tờ liên quan cũng rất cần thiết.

Bảo hành xe 3 bánh Santong có mất tiền không?

Bảo hành xe điện Santong có mất tiền hay không hoàn toàn phụ thuộc vào: Nguyên nhân hư hỏng và tình trạng thực tế của xe.

Nếu xe của bạn không có vấn đề gì, bạn muốn mang xe đi bảo hành, kiểm tra thường xuyên: phanh, ắc quy, bộ điều khiển… sẽ không mất tiền. Bạn còn được bảo hành miễn phí nếu xe bị lỗi do nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Nếu bạn gây hư hỏng cho xe trong trường hợp: Gây tai nạn, sử dụng điện áp sai, chở quá trọng lượng, đi ở những vùng ngập nước. Bạn sẽ phải chịu mức phí sửa chữa trong các trường hợp này.

Bảo hành xe điện
Bảo hành xe 3 bánh Santong chính sách cần những gì?

Một số trường hợp không được nhận chính sách bảo hành

Một số trường hợp bạn bị từ chối bảo hành xe dù vẫn còn thời hạn bảo hành, cụ thể:

  • Không có thông tin đăng ký cũng như phiếu bảo hành được cung cấp.
  • Nếu ắc quy bị phồng, biến dạng hoặc có dấu hiệu cháy nổ sẽ không được bảo hành
  • Các trường hợp do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ,… Thiết bị phụ tùng hư hỏng, trầy xước, biến dạng do tai nạn, v.v.
  • Khi chưa được sự cho phép của hãng, can thiệp trái phép, bảo trì các thiết bị như: điều khiển, động cơ, ắc quy…
  • Động cơ, linh kiện và thiết bị bị ngập nước dẫn đến hư hỏng.
  • Các trường hợp sử dụng phương tiện vi phạm: Chạy quá tốc độ, chở quá tải…
Bảo hành xe điện 3 bánh
Một số trường hợp không được nhận chính sách bảo hành

Xe Minh Đức – Đơn vị bảo hành xe uy tín

Nếu bạn đang tìm một đơn vị cung cấp xe cũng như có các chính sách bảo hành uy tín thì Minh Đức là một gợi ý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe điện chúng tôi cam kết: Đúng giá, đúng chất lượng và uy tín. Đồng thời chính sách hậu mãi sẽ vô cùng có lợi cho bạn.

Bảo hành xe 3 bánh santong
Minh Đức – Đơn vị bảo hành xe uy tín

Do đó, nếu đang có nhu cầu mua xe phục vụ cho việc đi lại lâu dài thì đến ngay Minh Đức. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở HCM: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cơ sở tại Hà Nội: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Cơ sở tại tp.Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Xe điện 3 bánh Santong 2023

Các dòng xe 3 bánh Santong phổ biến

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo