Nên mua xe điện 3 bánh nhập khẩu hay xe điện tự lắp ráp

Xe điện Santong 3 bánh chính hãng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua xe điện 3 bánh nhập khẩu hay xe điện tự lắp ráp. Xe Minh Đức mời bạn cùng theo dõi bài viết so sánh dưới đây, từ đó có có được câu trả lời cho bản thân của mình.

Đặc điểm của xe điện 3 bánh nhập khẩu

Đặc điểm của xe điện 3 bánh nhập khẩu
Đặc điểm của xe điện 3 bánh nhập khẩu

Động cơ xe mạnh mẽ

Những chiếc xe điện 3 bánh nhập khẩu đều sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ, với công suất lớn. Đảm bảo trong quá trình vận hành luôn mạnh mẽ. Ngoài ra hệ thống động cơ của các dòng xe điện nhập khẩu cũng có độ bền bỉ cao.

Tham khảo thêm qua youtube: Đức MariO

Hiệu suất của xe

Xe điện 3 bánh nhập khẩu thường được trang bị hệ ắc quy và động cơ mạnh mẽ. Do vậy khả năng vận hành và hiệu suất của xe cũng rất ấn tượng. Đối với dòng xe điện 3 bánh Santong có thể di chuyển với quãng đường ấn tượng từ 70-100km sau mỗi lần sạc. 

Ngoài ra với hệ ắc quy có điện tích lớn và được sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Chính vì vậy xe có thể đi với vận tốc ổn định trong khoảng thời gian dài. Với vận tốc trung bình đạt từ 35-40km/h. 

Thiết kế hiện đại, mới lạ

Các dòng xe điện 3 bánh nhập khẩu hiện nay đều có cho mình vẻ ngoài ấn tượng. Các dòng xe này có thiết kế hiện đại, với từng đường nét được hoàn thiện tinh xảo, kỹ càng. Xe điện chính hãng sẽ có thiết kế đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của người già cũng như người khuyết tật. Với phần yên xe được làm với độ cao phù hợp, không gian để chân lên xuống rộng rãi. 

Đa dạng tính năng hỗ trợ

Với các dòng xe điện 3 bánh hiện đại, ngoài các chức năng cơ bản xe còn được trang bị hệ thống an toàn tuyệt đối. Những tính năng này của xe giúp việc di chuyển của người của sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng.

Chế độ bảo hành rõ ràng

Xe có chế độ bảo hành hấp dẫn
Xe có chế độ bảo hành hấp dẫn

Ưu điểm nổi bật của những chiếc xe nhập khẩu là chế độ bảo hành. Nếu trong quá trình sử dụng có các vấn đề của xe thuộc về nhà sản xuất. Người dùng sẽ được sửa chữa và thay thế hoàn toàn miễn phí.

Nhược điểm khi lựa chọn xe điện 3 bánh nhập khẩu

Một nhược điểm nhiều người đắn đo khi mua xe điện nhập khẩu chính là nguồn phân phối. Nhiều người lo ngại sẽ mua phải những chiếc xe nhái giả và kém chất lượng. Ngoài ra các cam kết và hỗ trợ hậu mãi cũng không được thực hiện như những lời chào mời của người bán. Ngoài ra, nhiều người lo lắng về chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng.

Đặc điểm của xe điện tự lắp ráp

Dưới đây là những đặc điểm cũng như ưu nhược điểm của dòng xe điện tự lắp ráp hay còn gọi là xe điện tự chế.

Thiết kế linh hoạt

Đối với các chiếc xe điện 3 bánh tự chế, việc thiết kế linh hoạt phù hợp với người dùng sẽ trở nên đơn giản. Tùy theo yêu cầu của người sử dụng mà mỗi chiếc xe điện chế lại có thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, những thiết kế của xe thường không có tính thẩm mỹ cao.

Giá thành rẻ hơn so với xe điện 3 bánh nhập khẩu

Xe điện 3 bánh tự chế có giá rẻ hơn rất nhiều so với xe điện nhập khẩu. Bởi lẽ, những chiếc xe điện chế sẽ tận dụng trang thiết bị cũ như động cơ và ắc quy. Ngoài ra vẻ ngoài không được chăm chút cũng giúp giá thành của xe rẻ hơn khá nhiều. Ngoài ra, do không có các bộ phận phức tạp. Nên chi phí sửa chữa đối với dòng xe này cũng khá rẻ và có thể tự thay thế và sửa chữa

Tuy nhiên, do được lắp ráp và tận dụng nguồn đồ cũ nên chất lượng xe cũng không được đảm bảo. Xe nếu sử dụng trong một thời gian sẽ gặp các vấn đề như ắc quy và động cơ xe.

Đi được khoảng cách hạn chế

Hầu hết các dòng xe điện tự chế sẽ đi được quãng đường từ 30-35km sau mỗi lần sạc. Và thời gian hoạt động của xe thường phụ thuộc nhiều vào dung lượng ắc quy và cường độ dòng điện.

Xe điện 3 bánh tự chế có nhiều nhược điểm bạn cần lưu ý
Xe điện 3 bánh tự chế có nhiều nhược điểm bạn cần lưu ý

Những vấn đề an toàn của xe

Việc tự lắp ráp và không được kiểm tra và đánh giá về chất lượng của xe. Có thể dẫn đến các vấn đề gây nguy hiểm cho người sử dụng. Một số trường hợp xe bị mất lái và hư hỏng ngay trong khi di chuyển. Một số nguy hiểm hơn khi gặp vấn đề chập cháy xe trong quá trình sạc xe. Các vấn đề nguy hiểm này xảy ra bất thình lình và có thể gây hại cho chính người dùng.

Vậy có nên mua xe điện 3 bánh nhập khẩu hay không?

Quyết định có nên mua xe điện 3 bánh nhập khẩu hay không phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý về vấn đề chất lượng xe và độ an toàn. Với chiếc xe điện 3 bánh nhập khẩu sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn. Nó chắc chắn chính là người bạn hỗ trợ và đồng hành uy tín trên mọi nẻo đường cùng bạn.

Mua xe điện 3 bánh nhập khẩu ở đâu uy tín

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đại lý và cửa hàng kinh doanh xe điện 3 bánh. Tuy nhiên, cửa hàng nào uy tín về chất lượng cũng như đảm bảo về giá cả. Xe Minh Đức chắc chắn sẽ đứng đầu vì những gì nơi đây đem lại.

Xe Minh Đức đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp xe điện chính hãng
Xe Minh Đức đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp xe điện chính hãng

Toàn bộ xe điện 3 bánh nhập khẩu của Xe Minh Đức đều được nhập khẩu chính hãng tại các nhà máy sản xuất uy tín trên thế giới. Với đầy đủ thông tin và giấy tờ chứng nhận đảm bảo về an toàn cũng như chất lượng.

Xe Minh Đức hiện tại đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho cho khách hàng. Với những mã giảm giá trực tiếp vào giá sản phẩm, cũng như vô số quà tặng. Khách hàng cũng yên tâm về chế độ bảo hành cũng như sửa chữa tại đây.

Hiện nay Xe Minh Đức đang có hệ thống cửa hàng và kho toàn quốc. Khách hàng có thể đến trực tiếp để trải nghiệm xe trước khi mua:

  • Số 1A, Phan Huy Ích, Quận 15, Tân Bình, TP.HCM
  • Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội
  • Số 4, Trần Phú, TP Vinh

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998 hoặc liên hệ qua website: XEMINHDUC.COM

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo