Xe Santong Winner Pro – Xe điện 3 bánh đa năng

Xe điện Santong Pro

Xe Santong Winner Pro là mẫu xe điện 3 bánh được bán chạy hàng đầu tại Xe Minh Đức. Đây là mẫu xe được thiết kế hiện đại với đa dạng các tính năng hỗ trợ người dùng, đặc biệt là người già và người khuyết tật. Dưới đây là các thông tin chi tiết về dòng xe này mà Xe Minh Đức muốn chia sẻ đến các bạn.

Giới thiệu xe Santong Winner Pro

Xe Santong Winner Pro được sản xuất tại nhà máy Santong. Đây là nhà máy sản xuất xe điện 3 bánh hàng đầu, với toàn bộ linh kiện lắp ráp cùng dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Những chiếc xe điện được sản xuất tại đây, được cả người dùng và chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như trải nghiệm.

Xe Santong Winner được sản xuất tại nhà máy Santong
Xe Santong Winner Pro được sản xuất tại nhà máy Santong

Dòng xe điện 3 bánh hỗ trợ người già và người khuyết tật

Dòng xe điện 3 bánh Santong Winner Pro hỗ trợ tối đa việc di chuyển của người già và người khuyết tật. Phần ghế ngồi của xe được hoàn thiện từ da bò cao cấp, thiết kế rộng rãi, êm ái. Giúp trải nghiệm ngồi lái thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi sử dụng.

Xe được trang bị đầy đủ các tay cầm, bậc lên xuống, nút điều khiển. Santong Winner Pro sở hữu các công nghệ tiên tiến cùng tính năng thông minh. Giúp giảm bớt khó khăn trong quá trình sử dụng. Đồng thời cung cấp trải nghiệm điều khiển dễ dàng cho người dùng.

Xe có hệ thống đèn chiếu sáng mạnh mẽ, và hệ phanh bao gồm cả phanh tay và phanh chân. Hỗ trợ tối đa và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt đối với người già và người khuyết tật.

Mẫu xe bán chạy hàng đầu 

Xe điện cao cấp Santong Winner là mẫu xe bán chạy hàng đầu. Mẫu xe được ưa chuộng bởi tính năng thông minh và khả năng đảm bảo an toàn cho người lái. Với dòng xe điện 3 bánh này, vấn đề di chuyển, vận hành của người già hay người khuyết tật trở nên đơn giản, dễ dàng và thuận tiện.

Thiết kế hiện đại và đa dạng tính năng trên xe Santong Winner Pro

Sự hiện đại trong thiết kế

Xe Santong Winner Pro có thiết kế tổng thể năng động với các đường cong mượt mà, tạo nên vẻ ngoài cuốn hút, hiện đại. Xe có sự lựa chọn màu sắc phong phú, từ các gam màu trung tính đến các gam màu tươi sáng và nổi bật. Điều này giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Xe điện cao cấp nhiều tính năng thông minh
Xe điện cao cấp nhiều tính năng thông minh

Xe được hoàn thiện với lớp sơn bóng bẩy, tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp. Điều này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ của xe mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong thiết kế của nhà máy Santong.

Đa dạng tính năng hỗ trợ

Xe có đầy đủ các tính năng hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Phần ghế của xe có thể tùy biến chuyển đổi trạng thái từ 1 ghế cho người lái sang thành 3 ghế.  Bao gồm 2 ghế cho người lớn và 1 ghế phụ cho trẻ nhỏ. Xe có hệ thống số tiến lùi thông minh, khóa điện tử, đèn led hiện đại…. Tất cả hỗ trợ tối đa trong việc vận hành, di chuyển của người dùng, đặc biệt là người già và người khuyết tật.

Thông tin chi tiết về dòng xe Santong Winner Pro

Santong Winner Pro là dòng xe 3 bánh có chất lượng tốt nhất trên thị trường, với các thông số của xe ấn tượng. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về xe mà bạn nên biết.

Công suất và tốc độ

Xe được sản xuất từ nhà máy Santong. Đây là một trong những nhà máy sản xuất xe điện hàng đầu trên thế giới. Xe Santong Winner Pro có 4 bình ắc quy lớn, với điện áp 48V – 30Ah đem lại sự bền bỉ và tuổi thọ lâu dài cho xe.

Xe có động cơ 500W công suất cực đại 1450W
Xe có động cơ 500W công suất cực đại 1200W

Với động cơ 500W công suất cực đại 1200W, Xe có thể đi với vận tốc đạt từ 35-40km/h. Quãng đường di chuyển cho mỗi lần sạc ấn tượng đạt tối đa lên tới 80-100km. Ngoài ra, xe được trang bị hệ sạc ắc quy thế hệ mới, tiêu chuẩn an toàn cao. Thời gian sạc ắc quy cho xe chỉ từ 6-8 tiếng và tự ngắt khi đầy. Điều này giúp người dùng có thể an tâm sạc qua đêm mà không hề lo tai nạn cháy nổ xảy ra.

Phần đầu xe có nút điều khiển 3 nút số về tốc độ xe. Tùy vào nhu cầu sử dụng, người lái có thể chuyển đổi trạng thái vận tốc từ chậm, vừa sang nhanh. Với tốc độ tương ứng 15km/h – 25km/h và 40km/h.

Tiện nghi và an toàn

Với công nghệ sản xuất cao cấp theo tiêu chuẩn của Đức. Xe điện cao cấp Santong Winner Pro luôn đảm bảo được độ an toàn cho người sử dụng. Nhiều tính năng an toàn nổi bật được tích hợp trên xe có thể nói đến như:

  • Hệ phanh trước sau kiểu tang trống giúp xe không bị trượt lết nguy hiểm.
  • Bánh xe thông số 300-10, lốp không săm, có thể chịu đựng được các vật nhọn trên đường.
  • Hệ thống đèn LED, xi nhan cao cấp, cho phép xe chiếu sáng tốt trong không gian tối. Ngoài ra xe còn có các lớp phản quang giúp đảm bảo tầm nhìn và an toàn.
  • Cầu visai chống lật, khi xe đi với tốc độ cao vào những điểm cua, vòng.
  • Khả năng hỗ trợ leo dốc, giúp xe chống trượt dốc an toàn, hiệu quả.
  • Hệ thống khóa xe thông minh bao gồm: khóa phanh, khóa điện tử, khóa chống trộm.
  • Cốp xe rộng rãi, dung tích lớn lên tới 22 lít

Tại sao nên mua xe Santong Winner Pro tại Xe Minh Đức

Xe Minh Đức, địa chỉ cung cấp xe Santong Winner Pro cũng như các dòng xe điện 3 bánh chất lượng cao uy tín toàn quốc. Bạn có thể yên tâm đặt lòng tin vào Xe Minh Đức, chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng.

Xe Minh Đức cam kết 100% các sản phẩm chính hãng
Xe Minh Đức cam kết 100% các sản phẩm chính hãng

Uy tín và kinh nghiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe điện 3 bánh chính hãng. Xe Minh Đức cam kết 100% các sản phẩm xe điện 3 bánh Santong Winner Pro đều nhập khẩu chính hãng. Các xe trước khi đến với tay người dùng, đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng cũng như độ an toàn.

Với chi nhánh trải dài trên toàn quốc, hàng năm có đến hàng nghìn chiếc xe chất lượng được Xe Minh Đức đưa đến người dùng. Tất cả khách hàng đều hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây.

Hỗ trợ khách hàng tận tình

Dịch vụ hỗ trợ và CSKH tại Xe Minh Đức được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn chọn xe. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau mua. 

Quá trình vận chuyển xe đến với bạn sẽ hoàn toàn miễn phí dù bạn ở đâu. Sau mua, quý khách sẽ yên tâm về các hỗ trợ bảo hành và bảo dưỡng chỉn chu. Bởi sự chuyên nghiệp tại đây do các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp.

Địa chỉ liên hệ

Cs1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cs 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cs3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Số điện thoại liên hệ : 084.628.1998 hoặc 091.204.4268

Youtube: DucMariO

Tổng kết Xe Santong Winner Pro là mẫu xe điện 3 bánh cao cấp và đa năng nhất trên thị trường xe điện Việt Nam. Với khả năng vận hành ấn tượng cùng lợi ích vượt trội hỗ trợ người dùng. Đây chắc chắn là mẫu xe đáng mua nhất 2023 mà bạn nên tham khảo.

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo