Xe điện 3 bánh Santong M9 đáng mua nhất 2023

Xe điện Santong M9

Đối với những người quan tâm đến dòng xe điện dành cho người già và người khuyết tật. Xe điện 3 bánh Santong M9 là một cái tên đang thu hút được sự chú ý. Vậy sức hút của xe đến từ đâu và tại sao đây là sự lựa chọn thông minh? Hãy cùng đội ngũ Xe Minh Đức khám phá chi tiết về xe Santong M9 để hiểu rõ hơn nhé.

Giới thiệu về xe điện 3 bánh Santong M9

Xe điện 3 bánh Santong M9 là lựa chọn hấp dẫn đối với người già và người khuyết tật. Đầu tiên, Santong M9 được thiết kế để đáp ứng nhu cầu di chuyển của những người có hạn chế về khả năng vận động. Giúp họ dễ dàng di chuyển trong đô thị và tham gia các hoạt động hằng ngày.

Giới thiệu về xe điện 3 bánh Santong M9
Giới thiệu về xe điện 3 bánh Santong M9

Ngoài ra, Xe 3 bánh Santong M9 còn cũng thu hút được bởi ngoại hình hiện đại với đầu xe có thiết kế, kiểu dáng tương tự các mẫu xe ga đắt tiền. Toàn bộ xe được hoàn thiện với toàn bộ các chi tiết được hoàn thiện một cách tỉ mỉ.

Xe được trang bị toàn bộ các tính năng hiện đại với công nghệ mới nhất. Đem lại trải nghiệm không thể tốt hơn cho người sử dụng. Hơn nữa, xe điện Santong còn có độ an toàn tuyệt đối khi có khả năng chống lật, chống giật.

Những điểm vượt trội của xe điện Santong M9

Xe điện 3 bánh cho người khuyết tật cũng như người cao tuổi. Santong M9 là một trong những dòng xe điện mới được đánh giá cao về khả năng vượt trội như động cơ, dung lượng ắc quy lớn, công nghệ tiên tiến hay tính năng đa dạng và thiết kế hiện đại. Santong M9 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vận hành ấn tượng cho người dùng.

Thiết kế hiện đại của xe điện 3 bánh Santong M9

Thiết kế của xe điện 3 bánh Santong M9 được đánh giá là đẹp mắt và hiện đại bởi nhiều khách hàng cũng như chuyên gia. Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách của những mẫu xe ga hiện nay. Toàn bộ xe đều có bộ sơn được hoàn thiện một cách sắc nét, tinh tế, mang lại cảm giác sang trọng cho xe.

Bộ ghế của xe được làm từ chất liệu da kim cương màu nâu da bò, không chỉ mang lại cảm giác cao cấp cho xe mà còn đảm bảo chất lượng cao, mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái như đang được matxa.

Yên ghế chất liệu da cao cấp
Yên ghế chất liệu da cao cấp

Tựa lưng của xe được làm bằng da cứng cáp, với logo Santong được in rõ ràng, tựa lưng này giúp người lái có thể ngồi thoải mái trong thời gian dài mà không gặp tình trạng đau mỏi lưng.

Ngoài ra, xe còn được trang bị một bộ cốp có dung tích lớn, gồm một cốp nhỏ được đặt ẩn dưới ghế lái và một cốp lớn được đặt phía sau với dung tích lớn lên tới 22 lít, giúp người dùng dễ dàng cất và chở đồ một cách tiện lợi.

Cuối cùng, điểm nổi bật của thiết kế xe đến từ hệ thống thụt êm, giúp xe di chuyển luôn êm ái, đảm bảo xe điện 3 bánh Santong M9 an toàn cho người sử dụng.

Xe điện 3 bánh Santong M9 có hiệu suất động cơ mạnh mẽ

Santong M9 được trang bị động cơ mạnh mẽ có thể cung cấp công suất cao. Cho phép xe có khả năng tăng tốc nhanh và đạt được tốc độ cao trong thời gian ngắn. Với động cơ này những chiếc xe của Santong M9 có thể có vận tốc lên đến 40km/h. 

Dung lượng ắc quy ấn tượng

Với bộ ắc quy bao gồm 4 bình ắc quy to tổng dòng điện 48v-30ah. Cho phép xe có khả năng di chuyển xa mà không cần sạc lại quá thường xuyên. Với dung lượng ắc quy lớn, cho phép xe có thể đi được quãng đường lên tới 100km sau mỗi lần sạc đầy.

Công nghệ tiên tiến của xe điện 3 bánh Santong M9

Santong M9 là một trong những xe điện 3 bánh hiện đại trên thị trường xe điện hiện nay. Bao gồm hệ thống điều khiển thông minh, hệ thống kiểm soát địa hình cũng như hệ thống giám sát điện, và hệ thống phanh đĩa, giúp nâng cao khả năng vận hành và an toàn của xe.

Xe còn có màn hình LCD hiển thị nhiều chức năng. Từ màn hình LCD này người lái sẽ nắm bắt được vận tốc, dung lượng ắc quy, thông báo đèn xe,… Tất cả đều hỗ trợ rất tốt cho trải nghiệm vận hành của khách hàng.

Tình năng đa dạng trên xe điện 3 bánh Santong M9

Santong M9 đầy đủ tính năng hiện đại và đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng. Đầu tiên, ce được trang bị 3 ghế ngồi, bao gồm 2 ghế cho người lớn và 1 ghế dành cho trẻ nhỏ. Điểm đặc biệt là ghế dành cho trẻ nhỏ được giấu kín và có khả năng nâng gập. Mang lại tính đa dạng và tiện lợi cho người dùng.

Santong M9 - xe điện hiện đại, thông minh
Santong M9 – xe điện hiện đại, thông minh

Hệ thống đèn của Santong M9 cũng được thiết kế hiện đại và tiên tiến. Đèn chính được trang bị loại đèn ban ngày và đen bi cầu pha cốt, giúp giảm tối đa tình trạng tốn điện. Bộ đèn xi nhân cũng được tích hợp công nghệ cao. Cho phép tần suất nháy lâu hơn và sáng sau một khoảng thời gian dài. Điều này đem lại sự an toàn khi di chuyển trên đường.

Nổi bật hơn, Santong M9 cho phép khách hàng đặt bộ phanh chân ở trái hoặc phải tùy theo ý muốn. Tạo sự linh hoạt và thuận tiện cho người dùng. Điều này thể hiện rõ sự đổi mới và tinh tế của Santong M9. Một chiếc xe đáp ứng đầy đủ nhu cầu người đi.

Địa chỉ cung cấp xe điện 3 bánh Santong M9 nhập khẩu uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giả, nhái xe Santong M9. Do vậy khách hàng cần tìm đến những địa chỉ cung cấp xe uy tín và chất lượng. Để có thể mua được xe điện 3 bánh chính hãng, bạn có thể tìm đến Xe Minh Đức

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm làm nhái, giả lại sản phẩm xe điện của Santong M9. Để có thể tìm mua được sản phẩm xe điện chính hãng, chất lượng cao, bạn hãy tìm đến Xe Minh Đức.

Xe Minh Đức cung cấp xe điện Santong M9 nhập khẩu
Xe Minh Đức cung cấp xe điện Santong M9 nhập khẩu

Xe Minh Đức là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam cung cấp xe điện 3 bánh. Đặc biệt là dòng xe điện Santong M9, với uy tín không không thể phủ nhận. Tại đây bạn có thể tìm thấy những sản phẩm xe điện 3 bánh chất lượng cao. Đáp ứng mọi nhu cầu tìm mua xe điện 3 bánh cao cấp của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm nội dung đánh giá xe trên trang youtube chính thức của Xe Minh Đức.

Xe Minh Đức cam kết cung cấp xe điện Santong M9 nhập khẩu chính hãng. Tại đây, đảm bảo về chất lượng, bảo hành, hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng. Tại đây, bạn không chỉ có thể mua được xe điện 3 bánh giá tốt. Mà còn được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo. Đội ngũ nhân viên của Xe Minh Đức nhiệt tình, chu đáo chăm sóc khách hàng tận tâm.

Địa chỉ liên hệ:

Thông tin liên hệ Xe Minh Đức

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091 2044268

Youtube: DuCMaRiO

Lời Kết

Hy vọng thông qua bài viết chi tiết trên. Bạn đã có những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm xe điện 3 bánh Santong M9. Sản phẩm này chắc chắn là một lựa chọn đáng mua mà bạn nên cân nhắc.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo