Xe điện Beauty nhập khẩu có đáng mua hay không?

Santong Beauty là dòng xe có thiết kế nổi bật

Xe điện Beauty nhập khẩu là dòng xe điện 3 bánh nổi bật trên thị trường. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng xe cạnh tranh với nó. Vậy thời điểm này xe điện Beauty có đáng mua hay không? Để trả lời câu hỏi này, mời bạn đọc thông tin đánh giá chi tiết dưới đây.

Thiết kế xe điện Beauty nhập khẩu

Xe điện 3 bánh Beauty là dòng xe có thiết kế nổi bật. Đặc trưng bởi cấu tạo cứng cáp. Khung xe được hoàn thiện từ chất liệu kim loại chịu lực tốt. Giúp xe có khả năng chống gỉ và độ bền cao. Khả năng chịu tải của xe cũng rất ấn tượng, với khả năng chở đến 250kg. Từ đó đáp ứng nhu cầu di chuyển hoặc vận chuyển hàng hóa.

Santong Beauty là dòng xe có thiết kế nổi bật
Beauty là dòng xe có thiết kế nổi bật

Ngoài ra, phần thân xe cũng được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với các đường nét bo trì tinh tế, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Sự tỉ mỉ trong thiết kế giúp xe có một diện mạo hấp dẫn, thu hút sự chú ý.

Xe được dùng chủ yếu cho người già và người khuyết tật. Do vậy mà thiết kế xe được làm với chiều cao thấp. Người dùng có thể dễ dàng di chuyển lên xuống mà không cần sự hỗ trợ. Đặc biệt, thiết kế xe có cả phanh tay và phanh chân, có thể thay đổi tùy nhu cầu.

Xe có 3 chỗ ngồi điều chỉnh linh hoạt

Xe điện Beauty nhập khẩu ở trạng thái ban đầu có 1 ghế ngồi cho người lái. Tuy nhiên, nó có thể kéo trượt, tạo thành 2 ghế cho người lớn và 1 cho trẻ. Đặc biệt phần ghế cho trẻ còn kèm theo một tay vịn. Đảm bảo an toàn cho trẻ khi di chuyển, tránh va chạm đầu trẻ vào xe.

Thao tác kéo trượt chuyển trạng thái ghế cũng vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần mở khóa ghế chính và kéo về sau. Dùng tay lật ghế ẩn ở phía dưới thành ghế lái, rồi mở ghế phụ cho trẻ. Khi không dùng đến việc chuyển trạng thái về 1 ghế ngược lại và vô cùng đơn giản.

Xe có màn hình hiển thị LCD 

Điểm nhấn trong của xe đến từ màn hình hiển thị LCD tại phần tay lái. Màn hình điện tử này có độ sắc nét cao. Hiển thị đầy đủ các thông tin như vận tốc, quãng đường, thông báo pin, đèn…. Trên góc màn hình có hiển thị logo Beauty to rõ ràng.

Đặc biệt màn hình LCD này có khả năng chống nước tuyệt đối. Nên bạn yên tâm di chuyển dù ở mọi điều kiện thời tiết.

Động cơ leo dốc mạnh mẽ

Động cơ của xe điện Beauty nhập khẩu cũng vô cùng ấn tượng. Với công suất 600W, cho phép xe đi với tốc độ từ 35 – 40km/h. Xe được trang bị 4 đến 5 bình ắc quy lớn loại 30Ah. Từ đó xe có thể di chuyển trên quãng đường lên tới 70km. 

 

Xe có động cơ ấn tượng
Xe có động cơ ấn tượng

Ngoài ra với 3 chế độ sức mạnh chậm – vừa – nhanh. Khi xe ở chế độ nhanh, khả năng leo dốc của xe vô cùng ấn tượng. Đặc biệt khả năng đứng dốc và chống trôi khi leo dốc của xe cũng vô cùng hữu hiệu.

Với động cơ mạnh mẽ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng hằng ngày.

Bộ Visai chống lật 

2 bánh sau của xe được thiết kế vận hành song song thông qua bộ vi sai chuyển động. Bộ visai này giúp xe tránh lật dù gặp phải địa hình cua gấp hay có độ nghiêng lớn. Điều này đặc biệt quan trọng, nó giúp đảm bảo an toàn của người sử dụng.

Giỏ chứa đồ rộng rãi

Xe điện có 2 giỏ đựng đồ với không gian rộng rãi. Phần giỏ được hoàn thiện bằng chất liệu sắt không gỉ,với lớp sơn tĩnh điện chống bong tróc bên ngoài. Với 2 giỏ đựng này, người dùng có thể thoái đựng đồ hay trở đồ vật một cách thuận tiện.

Một số chức năng khác trên xe điện Beauty nhập khẩu

Ngoài các chức năng trên, xe còn một vài chức năng như: đèn LED chất lượng quốc tế, khóa thông minh an toàn trẻ nhỏ, điều khiển bằng smartkey hay khóa chống trộm. Xe có 3 bánh 300-10, lốp không săm, cho trải nghiệm đi êm ái. Bánh xe này có khả năng chống trơn trượt dù đi trong đường mưa, bùn đất.

Xe điện Beauty nhập khẩu đa dạng chức năng
Xe điện 3 bánh Beauty có đa dạng chức năng tiện ích

Mua xe điện Beauty nhập khẩu ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi mua xe điện Beauty với mức giá hợp lý cùng nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn. Thì Xe Minh Đức là một lựa chọn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được đảm bảo 100% xe điện Beauty nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan. Với đầy đủ các tính năng thông minh hỗ trợ người dùng.

Mua xe điện chính hãng tại Xe Minh Đức
Mua xe điện chính hãng tại Xe Minh Đức

Không chỉ có giá cả vô cùng hợp lý. Mua xe tại Xe Minh Đức còn mang lại vô số ưu đãi hấp dẫn. Chương trình bảo hành xe lên tới 5 năm. Hỗ trợ khách hàng 24/7, miễn phí phí vận chuyển và lắp đặt. Còn vô số các chương trình khuyến mãi khác đang chờ đón bạn.

Thông tin liên hệ 

Showroom 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Showroom 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Showroom 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 038.679.1998

Youtube: DuCMaRiO

Trên đây là toàn bộ thông tin về xe điện Beauty nhập khẩu. Đây chắc chắn là mẫu xe điện 3 bánh đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu có nhu cầu mua hàng, bạn có thể tham khảo đến chuỗi cửa hàng của Xe Minh Đức nhé.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo