Động cơ xe Santong Pro mạnh mẽ mọi hành trình

Xe có mức giá vô cùng ưu đãi tại Xe Minh Đức

Santong Pro là một dòng xe điện 3 bánh chất lượng cao được sản xuất công nghệ tiên tiến. Dòng xe này được đánh giá cao bởi khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi hành trình. Vậy động cơ xe Santong Pro có gì nổi trội? Cùng xe điện Minh Đức tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Quy trình sản xuất xe điện Santong Pro

Santong Pro là xe điện ba bánh được thiết kế riêng dành cho những người gặp khó khăn khi chuyển. Đề cao yếu tố an toàn khi vận hành vì thế quy trình sản xuất của dòng xe này rất nghiêm ngặt. 

Đánh giá chi tiết về dòng xe điện Santong Pro:

Quy trình thiết kế

Đội ngũ thiết kế của nhà sản xuất Santong kết hợp với các kỹ sư hàng đầu trên thế giới để sản xuất và thiết kế từng chi tiết trên xe điện Santong Pro. Nắm bắt nhu cầu, sở thích của người sử dụng đội ngũ thiết kế tối ưu từng chi tiết. Quy trình thiết kế tiến hành qua nhiều bước thông qua kiểm tra thử nghiệm để đưa ra những cải tiến và cuối cùng là bản vẽ kỹ thuật. 

Động cơ xe Santong Pro
Thiết kế tối ưu cho hành trình di chuyển

Quy trình phát triển chức năng

Để quy trình vận hành của chiếc xe trở nên mượt mà, hạn chế những sai sót, chúng tôi đã thử nghiệm hàng nghìn lần đối với từng chức năng phần mềm của xe. Các phần mềm và các thành phần khác được phát triển để đáp ứng các chức năng cần thiết cho xe điện. 

Quy trình sản xuất linh kiện, động cơ xe Santong Pro

Các linh kiện của xe được sản xuất đồng bộ trên dây chuyền châu Âu. Các linh kiện này được tích hợp vào xe để tạo nên một chiếc xe điện hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu của người dùng.

  • Khung xe: Bao gồm khung chính, các bộ phận treo, giảm xóc, bánh xe và hệ thống lái.
  • Acquy: Là nguồn cung cấp năng lượng cho xe điện.
  • Động cơ: Là bộ phận tạo ra động lực để vận hành xe.
  • Hệ thống điều khiển: Là bộ phận quản lý và điều khiển các chức năng của xe.
  • Hệ thống phanh: Trang bị phanh đĩa giúp giảm tốc độ và dừng xe.
  • Hệ thống treo: Bao gồm các bộ phận treo trước và sau để giúp xe vận hành mượt mà trên mọi địa hình.
  • Hệ thống đèn: Đèn LED để đảm bảo an toàn khi vận hành xe.
  • Màn hình hiển thị: Hiển thị các thông tin về tốc độ, quãng đường đi được, mức năng lượng của xe.
  • Ghế ngồi: Các ghế ngồi của xe điện Santong Pro được thiết kế thoải mái và linh hoạt điều chỉnh.
Động cơ xe Santong Pro
Đánh giá động cơ của xe điện 3 bánh Santong Pro

Quy trình lắp ráp động cơ xe Santong Pro

Các linh kiện được lắp ráp thành sản phẩm hoàn chỉnh. Sau đó, sản phẩm được kiểm tra và thử nghiệm để đảm bảo chất lượng và tính ổn định. Khi đã đạt tiêu chuẩn vận hành, xe điện Santong sẽ được đóng gói và vận chuyển đến các đại lý hoặc khách hàng cuối.

Khám phá động cơ xe Santong Pro

Trong các dòng điện ba bánh, Santong Pro là dòng xe sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất. Xe điện Santong Pro được trang bị động cơ điện với công suất định mức là 500W và công suất tối đa đạt 1200W. Động cơ này có hệ thống truyền động tự động và được tích hợp với bộ điều khiển tốc độ.   

Động cơ xe Santong Pro
Xe điện Santong vận hành ổn định trên mọi cung đường

Các động cơ điện được sử dụng trong xe điện hiện nay đều có hiệu suất cao, ít tiếng ồn. Vì vậy, động cơ điện được xem là một giải pháp hữu ích. Đăc biết trong việc giảm thiểu ô nhiễm không khí và giúp tiết kiệm năng lượng.

Kinh nghiệm mua xe điện Santong Pro rồi chính hãng 

Xe điện 3 bánh Santong Pro đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên kèm theo đó có hàng loạt đơn vị trôi nổi, gắn mác dòng xe này. Khiến khách hàng mua phải những sản phẩm không chính hãng. 

Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn có thể mua xe điện Santong Pro chính hãng:

  • Tìm hiểu về sản phẩm: Bạn có thể đọc các bài đánh giá, xem video trên mạng. Hoặc đến các cửa hàng bán xe để được tư vấn và xem trực tiếp sản phẩm.
  • Tìm kiếm đại lý chính hãng: Hãy tìm kiếm đại lý chính hãng của Santong Pro. Để đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm chính hãng. Bạn có thể tham khảo thông tin đại lý trên trang web chính thức của hãng. Hoặc thông qua các trang web thương mại điện tử uy tín.
  • Kiểm tra thông tin sản phẩm: Trước khi mua xe, hãy kiểm tra thông tin sản phẩm. Bao gồm thông tin về động cơ, acquy, hệ thống điều khiển và các tính năng khác của xe. Hãy chắc chắn rằng sản phẩm được cung cấp đầy đủ các giấy tờ và hướng dẫn sử dụng.
  • Kiểm tra chất lượng: Khi mua xe, hãy kiểm tra kỹ các chi tiết của xe. Để đảm bảo rằng chúng không bị lỗi hoặc hỏng hóc. Hãy chú ý đến các linh kiện chính của xe như động cơ, acquy và hệ thống điều khiển.

Địa chỉ phân phối xe điện Santong Pro chính hãng

Xe Minh Đức là đơn vị phân phối sản phẩm Santong Pro rồi nhập khẩu chính hãng. Với tư cách là đối tác của nhà sản xuất Santong. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất với giá thành cạnh tranh trên thị trường. 

Để được tư vấn về các dòng xe và chính sách liên quan vui lòng liên hệ với Minh Đức. Thông tin liên hệ: 

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Bài viết trên đã cung cấp các thông tin về động cơ xe Santong Pro. Nếu bạn đang quan tâm và muốn sở hữu dòng xe này hãy liên hệ với xe điện Minh Đức để nhận được báo giá nhanh nhất. 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo