Xe điện ba bánh Super Me giá tốt nhất 2023

Xe điện 3 bánh Super Me

Xe điện ba bánh Super Me mới ra mắt trên thị trường nhưng đã đạt doanh số bán đáng ngưỡng mộ. Dòng xe điện này có điểm gì ưu việt khiến người dùng tin chọn? Hãy cùng Xe Minh Đức tìm hiểu qua bài viết dưới đây! 

Xu hướng xe điện ba bánh tại thị trường Việt Nam hiện nay 

Xe điện ba bánh là phương tiện giao thông đang được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây. Doanh số bán xe điện đã tăng vượt trội so với năm trước đó. Trong đó, xe điện ba bánh cũng chiếm một lượng lớn trên thị trường.

Một trong những lý do khiến xe điện ba bánh được ưa chuộng là giá thành rẻ hơn so với xe máy.  Xe điện có khả năng di chuyển linh hoạt trong các đường phố đông đúc và hẹp. Bên cạnh đó, xe điện ba bánh cũng thường được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật như hệ thống đèn LED, phanh tang chống, tay lái điều khiển bằng điện và động cơ mạnh mẽ.

Đặc biệt, việc sử dụng xe điện ba bánh cũng đóng góp tích cực cho môi trường. Bởi sử dụng điện năng lượng tái tạo và không gây ra khí thải độc hại. Điều này phù hợp với xu hướng tiêu dùng đối với sản phẩm xanh và bảo vệ môi trường.

Những cải tiến “đáng tiền” của dòng xe điện Super Me

Không quá khi khẳng định xe điện ba bánh Super Me là lựa chọn thông thái trong di chuyển. Trong thế này đã khắc phục được những hạn chế của xe điện ba bánh trước đó. Đồng thời, nhà sản xuất đưa ra nhiều cải tiến mới với các tính năng hiện đại. Dưới đây là những cải tiến nổi bật của dòng xe điện Super Me.

Thiết kế hiện đại bảng màu xe điện 3 bánh Super Me đa dạng 

Dòng xe điện Super Me được thiết kế với kiểu dáng thời trang. Từng chi tiết trên xe điện 3 bánh Super Me đều đạt độ hoàn thiện cao.  Phong cách hiện đại và đa dạng mẫu mã, từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Điều này giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xe điện ba bánh Super Me
Bảng màu xe điện 3 bánh Super Me hiện đại

Tối ưu động cơ xe điện mạnh mẽ 

Dòng xe điện Super Me được trang bị động cơ mạnh mẽ. Với công suất lớn giúp cho xe có thể vận hành ổn định và đáp ứng tốt với mọi địa hình. Bên cạnh đó Super Me được cải tiến thêm về vận tốc. Người dùng có thể gia tốc nhanh chóng trong một thời gian ngắn. Đây là tính năng hiếm có ở một chiếc xe điện thông thường. 

Xe điện ba bánh Super Me
Động cơ hoạt động mạnh mẽ

Acquy sạc nhanh

Một trong những cải tiến nổi bật của dòng xe điện Super Me là thời gian sạc acquy nhanh hơn so với các sản phẩm xe điện ba bánh khác trên thị trường. Acquy của xe có thể được sạc đầy trong thời gian 6-8 giờ, tùy thuộc vào dung lượng của acquy. Trong một lần sạc đầy xe có thể di chuyển với khoảng cách lên đến 80 km.  

Xe điện ba bánh Super me tính năng an toàn cao

Dòng xe điện Super Me được trang bị nhiều tính năng an toàn. Nổi bật như phanh tang chống trước sau, đèn chiếu sáng LED, còi báo động. Đặc biệt được tích hợp thêm khóa an toàn và khoá chống trộm, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Xe điện ba bánh Super Me
Trang bị màn hình Led hiện đại

Tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường

Dòng xe điện Super Me hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng điện. Vì thế không gây ra khí thải độc hại vào môi trường, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu và chi phí vận hành. Tính toán về lâu dài thì đây chính là một phương tiện di chuyển rất kinh tế. 

Tiện ích và linh hoạt của xe điện ba bánh Super Me

Dòng xe điện Super Me có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong các con hẻm nhỏ, đồng thời có thể sử dụng để chở hàng hoặc chở người. Xe điện Super Me ba bánh hai chỗ ngồi linh hoạt. Người có thể điều chỉnh để thay đổi công năng tùy từng trường hợp.

Mua xe điện ba bánh Super Me chính hãng ở đâu? 

Xe điện ba bánh Super Me chuyên dụng hiện đang được phân phối chính hãng tại Xe Minh Đức. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe này hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Mua xe điện Super Me chính hãng tại Minh Đức:

Với tiêu ưu tiên chất lượng và khách hàng lên hàng đầu Minh Đức cam kết sẽ mang đến những sản phẩm uy tín. Xe điện Minh Đức chỉnh chu từ chất lượng đến chính sách: 

  • Chất lượng sản phẩm: Đại lý bán xe điện Minh Đức luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe điện. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi bán ra thị trường.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đại lý bán xe điện Minh Đức luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với dịch vụ hậu mãi chu đáo. Các nhân viên tư vấn và kỹ thuật của đại lý sẽ giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng xe, bảo trì và sửa chữa xe nếu cần.
  • Giá cả hợp lý: Đại lý bán xe điện Minh Đức cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả khi đến với đại lý này.
  • Đa dạng sản phẩm: Đại lý bán xe điện Minh Đức cung cấp đa dạng các sản phẩm xe điện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi đối tượng và mục đích sử dụng.

Thông tin liên hệ

Mua xe điện ba bánh Super Me nhập khẩu đến ngay với Minh Đức. Liên hệ xe điện Minh Đức, nhận tư vấn miễn phí!

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 0912044268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

 

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo