Cách phân biệt xe điện Santong nhập khẩu

Xe điện Santong nhập khẩu

Santong là một thương hiệu xe điện ba bánh được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Tuy nhiên có nhiều nơi đã làm giả, làm nhái dòng xe này khiến các sản phẩm đến tay người tiêu dùng không đạt chất lượng. Vậy làm sao để phân biệt xe điện Santong nhập khẩu chính hãng? Cùng xe điện Minh Đức tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Thị trường xe điện Santong nhập khẩu tại Việt Nam 

Xe điện ba bánh Santong được sử dụng phổ biến tại các quốc gia phát triển. Dòng xe này mới du nhập vào thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Các loại xe điện 3 bánh Santong thường được sản xuất với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.  

Xe điện Santong nhập khẩu
Cách phân biệt xe điện 3 bánh Santong nhập khẩu chính hãng

Xe điện Santong hướng tới đối tượng sử dụng là những người gặp khó khăn khi di chuyển như người khiếm khuyết, người già. Vì thế vô cùng cầu sử dụng xe điện ba bánh đang rất cao. Tuy nhiên, trên thị trường chưa có nhiều đại lý phân phối dòng xe điện này. 

Hiện nay, xuất hiện một số đơn vị làm giả xe điện Santong và gán mác “xe điện nhập khẩu”. Tình trạng trên dẫn đến việc sản phẩm đến tay khách hàng không đảm bảo tiêu chuẩn. Để tránh trường hợp đáng tiếc, người tiêu dùng nên tìm đúng địa chỉ phân phối xe điện Santong chính hãng. 

Dấu hiệu nhận biết xe điện Santong nhập khẩu chính hãng 

Năm 2023, dòng xe điện ba bánh Santong đã ra mắt phiên bản cải tiến mới với nhiều tính năng nâng cấp vượt trội. Dưới đây là một số cách nhận biết xe điện Santong phiên bản 2023.

Phân biệt xe điện 3 bánh Santong nhập khẩu chính hãng:

Nhận biết thông qua ký hiệu 

Xe điện Santong nhập khẩu chính hãng sẽ ký hiệu chống giả mạo được dán trên thân xe. Bạn nên kiểm ký hiệu này để đảm bảo xe của bạn là hàng chính hãng. Các bộ phận của xe như thân xe, đầu xe, phần ghế ngồi và dây điện đều có ký hiệu của nhà máy sản xuất Santong. 

xe-dien-santong-nhap-khau
Logo thương hiệu Santong đặt ở vị trí dễ thấy

Độ hoàn thiện trong thiết kế xe

Các dòng xe điện Santong nhập khẩu được thiết kế với độ hoàn thiện cao. Cấu trúc xe được làm bằng kim loại nguyên khối sơn tĩnh điện. Nhờ đó tăng khả năng chống nước, chống han rỉ. Các đường hàn nối giữa các bộ phận làm tỉ mỉ, chắc chắn. Bạn có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường để nhận biết xe nhập khẩu chính hãng. 

Xe điện Santong nhập khẩu
Nhận biết qua tên thương hiệu trên vỏ xe

Kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ 

Khi bạn mua xe điện Santong chính hãng sẽ được đại lý cung cấp giấy tờ kèm theo cho từng xe. Xe điện 3 bánh Santong nhập khẩu chính hãng thường có chất lượng sản phẩm cao và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của cơ quan chức năng. Lưu ý để tránh tình trạng làm giả giấy tờ bạn nên tham chiếu ký hiệu của nhà sản xuất. 

Xe điện Santong nhập khẩu
Nhận biết xe điện Santong chính hãng

Kiểm tra các tính năng kỹ thuật

Xe điện 3 bánh Santong chính hãng được cải tiến với những tính năng vượt trội. Xe được trang bị thêm các tính năng kỹ thuật như tốc độ an toàn, thời gian sạc acquy, khả năng vận hành trên địa hình khác nhau. 

Đặc biệt ở phiên bản năm 2023 xe điện Santong được cải tiến số lùi hỗ trợ cho quá trình di chuyển. Thông qua cách kiểm tra các tính năng kỹ thuật bạn có thể nhận biết được Santong chính hãng.  

Xe điện Santong nhập khẩu
Các thông số kỹ thuật của xe

Nhận biết thông qua giá bán 

Xe điện 3 bánh Santong nhập khẩu chính hãng thường có giá thành tương đối cao hơn so với xe điện 3 bánh không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc hàng giả mạo. Nếu trường hợp bạn mua phải một loại xe điện ba bánh Santong có mức giá thành rẻ hơn nhiều so với giá niêm yết thì rất có thể đây là xe giả mạo. Lưu ý trừ trường hợp ưu đãi từ đơn vị phân phối, đại lý bán xe. 

Những cải tiến nổi bật của xe điện Santong phiên bản 2023 

Xe điện Santong nhập khẩu phiên bản 2023 đã có những tính năng vượt trội so với phiên bản ở thời điểm mới ra mắt. Với những cải tiến này, dòng xe được đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong các loại xe điện ba bánh. 

Thời gian sạc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu 

Santong phiên bản 2023 đã cải tiến tính năng sạc nhanh. Thời gian cho một lần sạc đầy bình đã được rút ngắn xuống. Với một lần sạc xe điện ba bánh Santong có thể di chuyển lên đến 80km. Nhờ đó giảm bớt việc tiêu thụ điện và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. 

Đổi mới thiết kế hiện đại

Xe điện ba bánh Santong 2023 xuất hiện với diện mạo mới đầy cá tính, hiện đại. Tông màu cam được kết hợp hài hòa với màu đen của thân xe. Với màu sắc mới giúp chiếc xe trở nên vô cùng nổi bật nhưng cũng không kém phần thanh lịch. 

Khung xe điện được làm từ hợp kim chống rỉ có khả năng chịu lực tốt. Cấu trúc xe liền mạch các chi tiết chuyển động linh hoạt đáp ứng nhu cầu. Phần ghế ngồi và khoang chứa đồ tùy chỉnh theo từng mục đích sử dụng. 

Cải tiến tính năng an toàn của xe điện Santong nhập khẩu

Xe điện ba bánh Santong nâng cấp khóa phanh an toàn và cầu Visai chống lật. Đồng thời được tích hợp thêm khóa chống trộm và mở khóa từ xa hiện đại. Với các tính năng này người dùng có thể yên tâm khi sử dụng xe điện 3 bánh. 

Ngoài ra trên thân xe thiết kế thêm đèn phản quang để cảnh báo di chuyển. Hệ thống đèn góc rộng yên tâm khi đi trong trời tối. 

Mua xe điện Santong nhập khẩu chính hãng 2023 ở đâu?

Xe điện Minh Đức là đơn vị chính hãng phân phối các dòng xe điện Santong nhập khẩu. Chúng tôi cam kết đem đến khách hàng sản phẩm chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ xe điện Minh Đức

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube: DuCMaRiO

Xe điện Minh Đức hi vọng được đồng hành cùng quý khách trên hành trình an toàn, tiện lợi!

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo