Thiết Kế Xe Điện Super Me Mẫu Mới Nhất 2023

Mẫu xe 3 bánh Santong mới nhất

Super me là một mẫu xe điện 3 bánh phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay. Một trong những yếu tố mang đến sự thành công của thương hiệu phải kể tới thiết kế xe điện Super Me. Cùng trải nghiệm về thiết kế mới nhất trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu xe điện Super Me

Super me là một thương hiệu xe điện có từ lâu trên thị trường. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm xe điện tiên tiến, thân thiện với môi trường. Đồng thời tiêu chí tiết kiệm chi phí cho người dùng cũng được đặt lên hàng đầu. Super me đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu xe điện hàng đầu thế giới.

Super Me không chỉ là một dòng xe có thiết kế nhỏ gọn mà còn thân thiện với môi trường. Dù mới ra mắt nhưng hãng xe luôn nhận được những phản hồi tích cực của người trải nghiệm. Bạn có thể sử dụng xe để chở hàng hay đi trên những con đường xóc đều rất tiện lợi. Do vậy, nếu bạn đang tìm một hãng xe uy tín, chất lượng thì Super Me có thể xem xét.

Xe Super Me thiết kế hiện đại
Giới thiệu về thương hiệu xe điện Super Me

Thiết kế xe điện Super Me có gì nổi bật?

Xe điện 3 bánh Super Me có thiết kế khung rất mạnh và chắc chắn. Do được làm bằng hợp kim cao cấp có khả năng mạnh mẽ và bền. Xung quanh là một khung bảo vệ cực chắc có thể giúp xe an toàn trong mọi trường hợp. Bộ khung được thiết kế trên dây chuyền hiện đại chuẩn đến từng mm. Kết hợp với đó là lớp bọc xe làm bằng nhựa. Lớp sơn bề mặt có độ dày cao mang đến một màu sắc cực bắt mắt. 

Điểm nhấn trong thiết kế xe điện Super Me phải kể tới bộ tem nước trẻ trung và rất chắc.

Mẫu Super me mới nhất 2023
Thiết kế xe điện Super Me có gì nổi bật?

Về chỗ ngồi, chiếc xe là một thiết kế rất thông minh có thể dễ dàng di chuyển lên xuống. Có 2 ghế người lớn và 1 ghế trẻ em. Do đó, bạn có thể thay đổi chỗ ngồi linh hoạt theo cách thuận tiện nhất. Nếu bạn đi một người, bạn có thể trượt xuống để tiết kiệm diện tích. Trong trường hợp bạn đi từ 2 đến 3 người có thể trượt yên về sau để chỗ ngồi được thoải mái hơn.

Tiếp đến thiết kế xe điện Super Me còn nổi bật với 2 giỏ được trang bị trước và sau. Đây là một thiết kế đặc biệt mà không gây ra sự thô. Với giỏ xe rộng lớn bạn có thể đựng được rất nhiều vật dụng cũng như đồ cá nhân. Đây sẽ là một chiếc xe phù hợp với những bà nội trợ thường xuyên phải mua đồ.

Đèn led được trang bị toàn thân

Bạn sẽ không cần lo lắng khi di chuyển vào buổi tối nữa bởi: Thiết kế xe điện Super Me có hệ thống đèn led to ở trước. Hệ thống này được ốp bằng 1 thấu kính trong suốt dạng tròn và mạ kim loại. Ở 2 bên được trang bị 2 đèn sương mù giúp tăng khả năng chiếu sáng.

Dòng xe Santong cao cấp
Đèn led được trang bị toàn thân

Ngoài ra, xe còn được thiết kế cặp xi nhan tương tự như motor giúp bạn phát tín hiệu chuyển làn dễ dàng. Phần chuôi xin nhan có thể uốn cong do được làm từ cao su dẻo. Do vậy sẽ hạn chế được tình trạng hỏng hóc.

Động cơ xe lên tới 800W

Được trang bị động cơ 800W nên việc chở 3 người là hoàn toàn dễ dàng. Với 4 bình ắc quy có công suất mạnh mẽ nên tốc độ tối đa xe đạt được là 40km/h. Nếu muốn thiết kế xe điện Super Me bạn có thể đấu thêm 1 ác quy 30AH rất dễ dàng.

Đặc biệt, chỉ với một lần sạc duy nhất là xe có thể đi quãng đường 80km. Đây là một ưu điểm vượt trội mà không phải hãng xe nào cũng làm được.

Một số thiết kế xe điện Super me liên quan đến tính năng

Là một dòng xe mới ra mắt, Super Me mang nhiều yếu tố hiện đại:

  • Hệ thống đồng hồ điện tử: Mặt đồng hồ hiển thị rõ tốc độ di chuyển, lượng điện còn lại và đèn led rất hiện đại. Ngoài ra, mặt đồng hồ còn giúp chống nước. Do vậy khi di chuyển trời mưa bạn cũng lo bị hỏng.
  • Hệ thống công tắc thiết kế 2 bên rất khoa học
  • Được trang bị tính năng đi lùi giúp di chuyển thuận tiện
  • Hệ thống giảm xóc tốt
  • Có cả hệ thống con chip chống trộm
Thiết kế Super me hiện đại
Một số thiết kế xe điện Super me liên quan đến tính năng

Mua xe điện Super Me ở đâu?

Thiết kế xe điện Super Me mẫu mới nhất rất được ưa chuộng hiện nay. Do vậy mà giá của dòng xe này cũng rất cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm 1 địa chỉ mua Super Me thì Minh Đức là một gợi ý. Với đa dạng các dòng xe cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến bạn một chất lượng dịch vụ uy tín.

Chúng tôi cam kết toàn bộ hãng xe Super Me đều được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ rõ ràng. Nếu phát hiện bất cứ dòng xe nào không có giấy phép bạn sẽ được đền bù 100%. Ngoài ra, Minh Đức còn hỗ trợ bạn bảo trì xe trong suốt quá trình bảo hành. Đây là một dịch vụ hậu đãi cực tốt bạn không nên bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

DuCMaRiO

Xe điện 3 bánh Super Me mới nhất

Hy vọng với thiết kế xe điện Super Me mẫu mới mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ phù hợp với bạn. Đến ngay với Minh Đức để được tư vấn và chọn dòng xe ưng ý nhất nhé.

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo