Những lợi ích khi chọn xe điện Santong M6 đem lại cho bạn

Xe điện 3 bánh Santong chính hãng

Những chiếc xe điện đang trở thành một lựa chọn phổ biến hơn bao giờ hết. Trong các loại xe điện hiện đại, Santong M6 là một trong những lựa chọn được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Vậy tại sao nên chọn xe điện Santong M6

Xe điện Santong M6 dành cho ai

Xe điện 3 bánh Santong M6 là phương tiện di chuyển cá nhân cho những người có nhu cầu di chuyển trong phạm vi ngắn. Đặc biệt, xe này thích hợp cho người già, người khuyết tật hoặc những người hạn chế về khả năng hoạt động.

Xe với thiết kế ổn định và an toàn. Với thiết kế 3 bánh, giúp giảm thiểu nguy cơ mất cân bằng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với chiều cao và không gian lên xuống cũng được thiết kế phù hợp. Đảm bảo việc lên xuống của người dùng dễ dàng hơn. 

Xe có đầy đủ các tính năng thông minh giúp người điều khiển luôn an tâm và tự tin khi sử dụng. Với phần ghế ngồi rộng rãi, có thể di chuyển linh hoạt, phần ghế êm ái, thoải mái. Toàn bộ các chức năng vận hành xe đơn giản dễ sử dụng đối với người già hay người khuyết tật.

Xe có khả năng linh hoạt với khả năng tiến lùi. Giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng trong khu vực đông người và tránh được các chướng ngại vật.

Santong M6 có khả năng linh hoạt với khả năng tiến lùi
Santong M6 có khả năng linh hoạt với khả năng tiến lùi

Với những tính năng và đặc điểm của xe điện 3 bánh Santong M6. Đây là xe đáng chọn cho người già và người khuyết tật. Nó chắc chắn là phương tiện hỗ trợ việc di chuyển của họ dễ dàng hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Những lợi ích khi chọn xe điện Santong M6

Tiện kiệm chi phí 

Việc sử dụng xe điện 3 bánh Santong M6 có thể giúp tiết kiệm chi phí so với các phương tiện khác. Với mỗi lần sạc xe có thể đi được từ 80 đến 100km, cùng chi phí sạc điện rẻ. Giúp xe có chi phí vận hàng rẻ hơn so với xe máy hoặc xe máy 3 bánh.

Santong M6 tiết kiệm chi phí so với các phương tiện khác
Santong M6 tiết kiệm chi phí so với các phương tiện khác

Xe Santong M6 được sản xuất với chất lượng cao với dây chuyền hiện đại. Mọi bộ phận trên xe đều được hoàn thiện tỉ mỉ và có độ chính xác cao. Do vậy, xe không đòi hỏi nhiều chi phí bảo dưỡng và sửa chữa như các xe điện 3 bánh thông thường khác.

Chọn xe điện Santong M6 với sự tiện lợi

Có thể nói xe Santong M6 là phương tiện có nhiều ưu điểm hơn so với xe điện 3 bánh tự chế. Với xe điện Santong M6 bạn có thể đạt được vận tốc tối đa khi vận hành đạt 40km/h. 

Hơn nữa, xe điện Santong M6 được chế tạo từ khung xe chắc chắn cho mức tải trọng lớn. Người dùng có thể thoải mái chở từ 2-3 người ngồi, trong đó có 1 trẻ nhỏ. Hơn nữa, xe điện Santong M6 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn.  Giúp người dùng có thể vận hành xe một cách đơn giản ngay khi ngồi trên xe.

Sạc xe tiện lợi, an toàn

Với ưu điểm là sử dụng năng lượng điện, người dùng có thể sạc điện đơn giản tại nhà. Với khả năng di chuyển được quãng đường 80-100km sau mỗi lần sạc. Nếu nhu cầu sử dụng thông thường, có thể di chuyển từ 3-5 ngày tùy theo nhu cầu.

Ngoài ra, thời gian sạc xe trong từ 6 đến 8 tiếng. Bộ sạc nhanh tích hợp khả năng chống cháy nổ. Đảm bảo an toàn cao về an toàn khi sạc.

Xe vận hành an toàn và ổn định

Nhiều người chọn xe điện Santong M6 bởi khả năng vận hành an toàn và ổn định. Với thiết kế 3 bánh, xe giúp giảm thiểu nguy cơ mất cân bằng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, xe có hệ thống phanh đảm bảo tính an toàn khi người dùng muốn dừng xe.

Santong M6 có khả năng vận hành an toàn và ổn định
Santong M6 có khả năng vận hành an toàn và ổn định

Xe còn được trang bị các tính năng an toàn khác như hệ đèn chiếu sáng tốt. Giúp người dùng dễ dàng quan sát môi trường xung quanh. Hệ thống còi và hệ thống báo động giúp người lái và những người xung quanh biết được xe đang di chuyển.

Thêm vào đó, xe có tay lái được thiết kế linh hoạt và dễ sử dụng. Giúp người lái có thể điều khiển xe một cách an toàn và dễ dàng hơn. Tất cả các tính năng của xe đều được thiết kế để tối ưu hóa và đảm bảo an toàn cho người dùng. Đặc biệt cho những người già, người khuyết tật hoặc những người hạn chế về khả năng hoạt động.

Lựa chọn xe điện Santong M6 tại Xe Minh Đức

Nếu bạn quan tâm đến việc lựa chọn xe điện Santong M6. Xe Minh Đức là một trong những địa chỉ cung cấp xe uy tín bạn cần lưu ý.

Xe Minh Đức là đại lý chính thức cung cấp các loại xe điện, bao gồm cả xe điện Santong M6. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mẫu xe mới nhất, chất lượng và được bảo hành uy tín.

Xe Minh Đức - nơi có thể chọn xe điện Santong M6 chính hãng
Xe Minh Đức – nơi có thể chọn xe điện Santong M6 chính hãng

Đặc biệt, Xe Minh Đức có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn và sử dụng xe. Xe Minh Đức cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Hệ thống cửa hàng

Hồ Chí Minh: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Hà Nội: Thôn Nhì, Xã Vân Trì, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội 

TP Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Hotline: 038.679.1998 và 084.628.1998

Youtube: DuCMaRiO

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn gửi đến bạn về những lợi ích khi chọn xe điện Santong M6. Đây chắc chắn là mẫu xe điện 3 bánh đáng mua nhất mà bạn nên tham khảo.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo