Báo giá xe điện nhập khẩu Santong M9 giá tốt

Santong M9 giá tốt

Thời điểm mới ra mắt Santong M9 có mức giá khá cao trên mặt bằng chung. Tuy nhiên không vì thế mà dòng xe này có doanh số bán kém hơn. Vậy điều gì khiến dòng xe điện ba bánh này được yêu thích. Bài viết dưới đây hãy cùng tìm hiểu về xe điện nhập khẩu Santong M9 giá tốt 2023.

Thiết kế độc đáo của xe điện 3 bánh Santong M9 

Xe điện Santong M9 3 bánh có thiết kế hiện đại và đẹp mắt, với ghế ngồi rộng rãi, đèn pha sắc nét và bộ giảm xóc tốt. Thiết kế chắc chắn và tiện dụng như tay lái thuận tiện, phanh cơ, còi điện và đồng hồ hiển thị vận tốc. Động cơ điện hiệu suất cao giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Santong M9 giá tốt
Ngoại hình nhỏ gọn của xe điện 3 bánh Santong M9

Với người già và người khuyết tật, xe điện 3 bánh Santong M9 được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ. Ghế ngồi rộng rãi giúp tạo cảm giác thoải mái và không bị chật chội khi ngồi xe.

Với tất cả các tính năng và tiện ích trên, xe điện Santong M9 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn di chuyển tiện lợi và an toàn.

Thông số kỹ thuật xe điện 3 bánh Santong M9 giá tốt

Tải trọng tối đa của Santong M9 giá tốt

Điều đáng chú ý về xe điện 3 bánh Santong M9 là tính năng và thông số kỹ thuật của nó, đặc biệt phù hợp với người già và người khuyết tật. Trong số những ưu điểm đáng kể của xe này, khả năng chịu tải trọng lên đến 225kg được xem là một điểm nổi bật. Nó cho phép người dùng vận chuyển hàng hóa hoặc cả người thân trong gia đình một cách thuận tiện.

Vận tốc tối đa  

Xe điện Santong M9 có thể đạt tốc độ tối đa 40km/h, phù hợp cho việc di chuyển trong khu vực đô thị hay thành phố. Động cơ của xe có công suất 500W, công suất cực đại 1200W và được trang bị hệ thống 3 chế độ. Nhờ đó giúp tăng giảm tốc độ nhanh dễ dàng cho người sử dụng.

Khả năng leo dốc 

Xe điện Santong M9 được đánh giá cao về khả năng vượt địa hình. Đặc biệt là với dòng xe cải tiến mới, có thể leo dốc lên đến 30° một cách dễ dàng. Do đó có thể đáp ứng nhu cầu di chuyển trên địa hình đa dạng. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ dừng dốc và độ bám dốc cao cũng giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Hiệu suất trong một lần sạc của Santong M9 giá tốt

Xe điện Santong M9 có khả năng di chuyển với tốc độ tối đa lên đến 40km/giờ. Phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày của người sử dụng xe điện. Với tính năng này, người dùng có thể tiết kiệm chi phí nhiên liệu và dễ dàng di chuyển trên quãng đường xa và đường lớn.

Santong M9 giá tốt
Động cơ tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh đó thời gian sạc đầy bình của xe cũng được rút ngắn lại. Điều này giúp giảm phiền toái đối với người dùng và tiết kiệm chi phí hơn.

Đánh giá chất lượng của Xe điện 3 bánh Santong M9

  • Thân thiện với môi trường: 

Việc sử dụng xe điện 3 bánh Santong M9 có nhiều lợi ích cho môi trường và người sử dụng. Với tính thân thiện và an toàn với môi trường, xe không phát ra khí thải độc hại và có chế độ chạy êm ái, giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. 

  • Xe điện giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa: 

Việc sử dụng xe điện Santong M9 cũng mang lại lợi ích về mặt kinh tế. Ngoài ra, việc không phải đổ xăng cho xe điện 3 bánh Santong M9 giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể.

  • Linh hoạt trong việc di chuyển: 

Xe điện Santong M9 còn có khả năng di chuyển dễ dàng và linh hoạt, giúp người dùng vận chuyển đồ vật nặng và tối ưu hóa quá trình di chuyển. 

  • Đạt độ bền tốt, hạn chế rủi ro phải thay thế linh kiện: 

Việc sử dụng ắc quy làm nguồn năng lượng chính của xe giúp tăng độ bền và tuổi thọ của xe. Đồng thời giảm thiểu rủi ro và hạn chế khả năng hư hỏng từ các bộ phận cơ học trong quá trình sử dụng xe. Tất cả những điều này giúp xe điện Santong M9 mang lại sự tiện ích và lợi ích cho người dùng.

Đánh giá chi tiết Santong M9:

Thông số kỹ thuật của dòng xe điện 3 bánh Santong M9

  • Santong M9 giá tốt cập nhật trên hệ thống: 20.500.000 đồng
  • Sử dụng 4 bình ắc quy to 48V-30AH 
  • Quãng đường tối đa từ 80-100km/1 lần sạc đầy bình
  • Tốc độ tối đa 40km/h 
  • Sử dụng cầu visai 
  • Màn hình hiển thị LCD 
  • Hệ thống an toàn kiểm soát chống lật, chống trượt
  • Yên 3 ghế linh hoạt có thể rút ra vào được 
Santong M9 giá tốt
Cấu trúc xe đạt độ hoàn thiện tốt

Địa chỉ phân phối Santong M9 giá tốt

Mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng góp phần tạo nên một cuộc sống xanh, tiện lợi và an toàn. Xe điện Minh Đức cam kết sản phẩm Santong M9 giá tốt đến tay khách hàng đều là chính hãng. 

Đại lý xe điện Minh Đức tự tin là đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam về xe điện 3 bánh.Chúng tôi cung cấp các dòng xe điện chính hãng từ nhà sản xuất. Đến với Xe điện Minh Đức khách hàng có thể đặt trọn niềm tin vào mọi sản phẩm.

  • Giá xe điện ba bánh tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường 
  • Cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Santong
  • Tư vấn tận tâm, hỗ trợ trả góp không lãi suất

Thông tin liên hệ 

Bạn muốn sở hữu Santong M9 giá tốt nhập khẩu đến ngay với Minh Đức!

Địa chỉ cơ sở 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ cơ sở 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Địa chỉ cơ sở  3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo