Xe Điện 3 Bánh Beauty Đa Năng Cao Cấp

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, xe điện đang dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho việc di chuyển trong thành phố và các khu đô thị đông đúc. Trong đó, xe điện 3 bánh Beauty là một trong những dòng xe điện được ưa chuộng. Với thiết kế độc đáo và tính năng nổi bật, mang đến bạn trải nghiệm thú vị. Cùng tìm hiểu lý do tại sao Beauty trở thành xu hướng hot trong thị trường xe điện hiện nay.

Vì sao xe điện 3 bánh Beauty được ưa chuộng?

Xe điện 3 bánh Beauty ngày nay càng được ưa chuộng bởi:

  • Tiết kiệm năng lượng: Xe điện Beauty hoạt động hoàn toàn bằng điện, không cần dùng nhiên liệu tiêu thụ. Do đó giúp tiết kiệm năng lượng và giảm lượng khí thải gây ô nhiễm ra môi trường. Do đó, những ai quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường thì dòng xe là rất phù hợp.
  • Chi phí vận hành thấp: Xe điện 3 bánh thường có chi phí vận hành thấp hơn so với xe động cơ đốt trong. Vì chúng không cần thay dầu, bộ lọc không khí, bugi, hoặc các bộ phận động cơ khác. Ngoài ra, điện năng giá rẻ hơn xăng, giúp giảm đi các chi phí vận hành hàng ngày.
  • An toàn: Xe điện 3 bánh thường ít gây tai nạn so với xe máy 2 bánh. Vì chúng có khung xe và độ ổn định tốt hơn. Ngoài ra, Beauty còn được trang bị các tính năng an toàn như: đèn chiếu sáng, còi báo động, v.v.
  • Thích hợp cho di chuyển đô thị: Xe điện 3 bánh Beauty thường có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong đô thị. Đặc biệt là trong khu vực có dân số đông đúc và kẹt xe nhiều. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian di chuyển và tránh được các giới hạn đường phố.
Xe Santong Beaty
Vì sao xe điện 3 bánh Beauty được ưa chuộng?

Xe điện 3 bánh Beauty có gì đặc biệt?

Xe điện 3 bánh Beauty là dòng xe hiện đại, có nhiều điểm nổi bật như:

Thiết kế sang trọng, nổi bật

Xe Điện 3 Bánh Beauty có kết cấu khung xe chắc chắn và nổi bật. Khung được làm bằng hợp kim cao cấp chống gỉ, có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Do đó, xe có tải trọng trung bình 200-250kg nên có thể sử dụng để vận chuyển hàng hóa.

Hệ thống chỗ ngồi rộng rãi

Ngoài 2 ghế chính dành cho người lớn, xe điện 3 bánh Beauty còn có ghế dành cho trẻ nhỏ. Vị trí này có bệ tỳ tay an toàn giúp việc di chuyển tiện lợi hơn. 

Ghế ngồi trên xe có thể linh hoạt chuyển đổi: Nếu chở 2 người bạn có thể gấp gọn miếng ghế phụ. Trong trường hợp đèo 3 người bạn có thể đẩy ghế ra rất tiện lợi. Thay đổi mọi thứ chỉ trong vài thao tác đơn giản và bạn có thể chọn vị trí ngồi phù hợp với nhu cầu của mình.

Xe máy điện Beaty
Hệ thống chỗ ngồi rộng rãi

Xe điện 3 bánh Beauty được trang bị 2 giỏ xe tiện lợi

Xe Beauty được rất nhiều người khuyết tật hay những gia đình có con nhỏ sử dụng. Một điểm chung của chúng là cần một không gian chứa đồ lớn và tiện lợi.

Để không làm mọi người thất vọng, xe điện Beauty được trang bị 2 giỏ đựng đồ bằng sắt. Đi kèm giỏ trước nhỏ gọn gắn cố định. Dù có kích thước nhỏ nhưng lại có thể chứa được rất nhiều vật dụng cần thiết như: Áo mưa, mũ bảo hiểm, các vật dụng nhẹ.

Mặt đồng hồ hiện đại

Điểm nhấn không thể bỏ qua của xe chính là bảng đồng hồ hiển thị rõ nét từng chi tiết. Bạn có thể biết được các thông số như: Tốc độ, quãng đường, đèn báo ắc quy, đèn chiếu sáng, xi nhan…

Đặc biệt mặt số điện tử full LED còn có khả năng chống thấm nước 100%. Từ đó giúp bạn di chuyển thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.

Santong Beaty 2023
Mặt đồng hồ hiện đại

Trang bị động cơ khỏe mạnh

Động cơ công suất mạnh mẽ lên đến 600W giúp xe có thể chạy với tốc độ 35-40km/h. Xe được trang bị 4 bình ắc quy 48V-30ah, mỗi lần sạc có thể đi được quãng đường 60-70 km. Ngoài ra, việc lái xe ba bánh lên dốc không quá khó. Nếu muốn động cơ xe hoạt động khỏe hơn bạn có thể lắp thêm 1 bình ắc quy.

Với những đặc điểm nổi bật, xe điện 3 bánh rất phù hợp với người già, đặc biệt là người khuyết tật. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe để di chuyển thì Beauty là dòng xe điện không thể bỏ qua.

Mua xe điện 3 bánh Beauty ở đâu uy tín?

Nếu đang có quá nhiều sự lựa chọn về cửa hàng thì Minh Đức sẽ là một địa chỉ gợi ý. Đến với xe điện Minh Đức, khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào tốt nhất, chất lượng nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu. Minh Đức cam kết:

  • Không bán hàng kém chất lượng, hàng nhái.
  • Luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất thị trường với mẫu mã đa dạng và giá cả tốt nhất.
  • Cam kết mức giá bạn trả sẽ cạnh tranh trên thị trường.
  • Cam kết chính hãng 
  • Đặc biệt, Minh Đức có dịch vụ hậu mãi tại mọi cửa hàng. Khách hàng mua xe có thể bảo hành tại bất kỳ điểm nào trên toàn quốc.
Xe điện 3 bánh Beaty
Mua xe điện 3 bánh Beatuy ở đâu uy tín?

Đến ngay với Minh Đức để chọn được mẫu xe điện 3 bánh Beauty chất lượng nhất nhé.

Giới thiệu về xe Beauty:

 

Thông tin liên hệ:

  • Cs số 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cs số 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Cs số 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 
  • Liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998
  • Liên hệ chi nhánh 3: 091.204.4268

Review xe 3 bánh Beauty

Xe điện Beauty 2023

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo