Xe điện 3 bánh Santong Mini hoàn hảo từng chi tiết

Nguyên tắc hoạt động của xe điện Santong Mini khá đơn giản

Bạn đang tìm kiếm một dòng điện nhỏ gọn, thân thiện với môi trường? Xe điện 3 bánh Santong Mini chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng xe Minh Đức khám phá ưu điểm vượt trội của dòng xe này nhé.

Xe điện ba bánh Santong Mini dành cho ai?

Nhắc đến xe điện Santong Mini, người dùng sẽ nhớ ngay đến thiết kế nhỏ gọn. Với thiết kế tối ưu dòng xe này phục vụ cho nhu cầu di chuyển gần. Thông thường khăn trong mini sử dụng trong các khu vực khu dân cư, trường học và các khu vực có diện tích nhỏ hẹp.

Giới thiệu chi tiết xe điện Santong Mini 2023:

Bên cạnh đó, xe điện Santong Mini dễ sử dụng, tích hợp an toàn. Vì thế nó là lựa chọn hàng đầu dành cho người cao tuổi và những người gặp khó khăn khi di chuyển. Đây chính là dòng xe điện 3 bánh rất được quan tâm và yêu thích hiện nay. 

Vì sao nên lựa chọn xe điện Santong Mini?

“Nhỏ như có võ” mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng không vì thế mà nói chuyện kém các dòng xe khác. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên lựa chọn xe điện 3 bánh Santong Mini.

  • Dễ sử dụng: 

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể điều khiển bằng tay, xe điện Santong Mini rất thích hợp cho những người có sức khỏe yếu, người già hoặc những người không có kinh nghiệm lái xe.

  • Đảm bảo an toàn: 

Xe điện Santong Mini được trang bị hệ thống phanh và đèn chiếu sáng đầy đủ, giúp người sử dụng điều khiển xe một cách an toàn và dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng và thời tiết.

  • Tiết kiệm năng lượng: 

Sử dụng động cơ điện. Xe điện Santong Mini không gây ra khí thải độc hại và tiết kiệm năng lượng, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường.

  • Có khả năng chịu tải tốt: 

Xe điện Santong Mini có khả năng chịu tải lên đến 150 kg, phù hợp để chở hàng hóa hoặc người có cân nặng lớn.

Đánh giá chi tiết về xe điện Santong Mini

Có thể nói Santong Mini là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Với mức giá mềm trong phân khúc cùng những tính năng nó đem lại, đây sẽ là 1 siêu phẩm xe điện được yêu thích. 

Xe điện 3 bánh Santong Mini hoàn hảo trong từng thiết kế 

Về thiết kế, xe điện Santong Mini có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế. Bảng màu của xe khá trang nhã, hài hòa. Nhờ đó xe có thể dễ dàng phù hợp với mọi phong cách thời trang.

xe điện 3 bánh Santong Mini
Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu diện tích sử dụng

Khung xe được làm đồng nhất bằng hợp kim nhôm chắc chắn. Chất liệu này giúp trọng lượng nhẹ và không bị oxi hóa. Bên cạnh đó Santong Mini có khả năng chịu tải tốt và đảm bảo độ bền cao trong quá trình sử dụng. 

Cấu trúc của xe với 3 bánh, 2 bánh trước và 1 bánh sau, giúp tăng độ ổn định và giảm thiểu nguy cơ lật. Mặt sau của xe có khay đựng đồ tiện lợi, phía trước xe có giỏ để đựng đồ. Nhờ đó tăng không gian đựng đồ. Người sử dụng có thể mang theo các vật dụng cần thiết trong quá trình di chuyển.

Hệ thống động cơ và acquy

Xe điện Santong Mini được trang bị động cơ 500W – công suất cực đại 1200W.  Dung lượng acquy 48V-30AH hoặc 60V-30AH (nâng cấp thêm) giúp xe di chuyển lên đến 60-80km/ một lần sạc. Thời gian sạc acquy khoảng 6-8 giờ và khoảng cách di chuyển khi acquy đầy từ 35-40 km tùy thuộc vào điều kiện đường và trọng tải.

Xe điện 3 bánh Santong Mini trang bị tính năng an toàn vượt trội

Xe điện Santong Mini được đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống an toàn. Hầu hết các tính năng này chỉ được trang bị ở dòng xe cao cấp. 

xe điện 3 bánh Santong Mini
Khả năng vận hành đảm bảo tính ổn định

Xe điện Santong Mini có hệ thống 2 phanh tay và 1 phanh chân. Nhờ đó giúp người sử dụng giảm tốc độ nhanh và đảm bảo an toàn. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo gồm 2 bộ lò xo đàn hồi và 1 bộ lò xo đôi trước và sau. Hệ thống treo giảm thiểu rung động khi di chuyển trên địa hình gồ ghề. 

Mức giá ưu đãi trong phân khúc xe điện 3 bánh

Xe điện Santong Mini có mức giá khá hợp lý so với những tính năng và đặc điểm của nó. So sánh với các thương hiệu xe điện 3 bánh khác, Santong Mini nổi trội về hiệu năng và giá thành hơn. Đây chính là tiêu dùng thông thái giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí mua sắm.

xe điện 3 bánh Santong Mini
Trang bị các tính năng hiện đại trên Santong Mini

Địa chỉ phân phối xe điện 3 bánh Santong Mini chính hãng 

Để tránh những rắc rối khi mua xe điện 3 bánh Santong Mini bạn nên lựa chọn các nhà phân phối chính hãng. Các địa chỉ này sẽ đảm bảo quyền lợi và chính sách cho khách hàng. 

Xe Minh Đức tự tin là đơn vị phân phối hàng đầu tại Việt Nam về xe điện 3 bánh.Chúng tôi cung cấp các dòng xe điện chính hãng từ nhà sản xuất. Khách hàng có thể đặt trọn niềm tin tại Minh Đức.

  • Giá xe điện ba bánh tốt nhất, cạnh tranh trên thị trường 
  • Cam kết 100% sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhà máy Santong
  • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ trả góp không lãi suất

Mua xe điện 3 bánh Santong Mini nhập khẩu đến ngay với Minh Đức!

Thông tin liên hệ xe điện Minh Đức 

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

 

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo