Xe Điện 3 Bánh Chở Hàng Mới Nhất

Xe điện chở hàng T30

Xe điện 3 bánh chở hàng là một trong những phương tiện mang lại sự tiện ích. Một trong số dòng xe đang hot tại thị trường phải kể tới T30. Vì sao dòng xe này lại được ưa chuộng như vậy? Cùng tìm hiểu.

Ứng dụng của xe điện 3 bánh chở hàng trong đời sống

Xe điện 3 bánh là một phương tiện vận chuyển sạch và tiết kiệm năng lượng. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của xe điện 3 bánh:

  • Vận chuyển hàng hóa: Xe điện 3 bánh được sử dụng để vận chuyển các loại hàng hóa. Sử dụng xe điện 3 bánh không chỉ giảm thiểu lượng khí thải. Mà còn tiết kiệm chi phí vận hành và bảo trì so với xe tải truyền thống.
  • Dịch vụ giao hàng: Xe điện 3 bánh cũng được sử dụng cho dịch vụ giao hàng. Đặc biệt là trong các khu vực đô thị nơi mà việc vận chuyển hàng hóa bằng xe tải truyền thống gặp khó khăn do kích thước hạn chế và tình trạng ùn tắc giao thông. 
  • Giao thông trong thành phố: Xe điện 3 bánh có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Do đó chúng giúp giảm tắc nghẽn giao thông, tiết kiệm thời gian. Đồng thời giảm thiểu ô nhiễm.
  • Gia đình và cá nhân: Đây cũng là một phương tiện tiện lợi cho gia đình và cá nhân. Chúng không gây tiếng ồn và ô nhiễm khí thải, giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.
Xe 3 bánh chở hàng T30
Ứng dụng của xe điện 3 bánh chở hàng trong đời sống

Đánh giá về xe điện 3 bánh chở hàng T30

Xe điện 3 bánh chở hàng mang nhiều ưu điểm nổi bật. Một trong số đó phải kể đến như:

  • Bánh trước có thắng cơ giúp đảm bảo sự an toàn cho người lái. Đồng thời giúp cho việc di chuyển trên các địa hình trở lên dễ dàng hơn.
  • Được trang bị chỗ để chân rộng rãi tạo sự an toàn đồng thời tăng diện tích để đồ
  • Xe được trang bị dải đèn demi có: Bi cầu led và 2 đèn xi nhan giúp di chuyển ban đêm dễ dàng hơn.
  • Vành sắt, lốp không săm cùng cột dầu to giúp vận chuyển hàng hóa được chắc chắn.
  • Xe được trang bị hệ thống tiến lùi đầy đủ cùng nút điều chỉnh vận tốc: Nhanh, chậm, trung bình
  • Công suất lớn do được trang bị 5 bình ắc quy. Do vậy bạn có thể chở 3 người lớn hoặc 2 tạ hàng đều thoải mái.
  • Màn hình led hiện đầy đủ thông số như: Tốc độ, số km xe đã đi, vạch điện còn lại,…

Với những ưu điểm nổi bật này mà xe 3 bánh chở hàng T30 ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe mang lại nhiều tiện lợi thì T30 là một gợi ý.

Xe chở hàng Santong T30
Đánh giá về xe điện 3 bánh chở hàng T30

Vì sao xe điện 3 bánh chở hàng T30 lại được ưa chuộng?

Có nhiều hơn 1 lý do để bạn có thể lựa chọn xe chở hàng T30 đó là:

Chở được 3 người lớn hoặc kiện hàng lên tới 200kg

Với thiết kế độc đáo 2 yên xe rộng cùng hệ thống 5 bình ắc quy giúp xe di chuyển rất nhanh. Đặc biệt phần yên phía sau được thiết kế rất tiện lợi: Không chỉ chở được 2 người lớn mà còn có thể mở ra tạo thành một cốp xe rộng lớn với diện tích 55cm * 55cm. Do vậy bạn có thể vận chuyển đồ một cách linh hoạt.

Ngoài hệ thống 5 bình ắc quy 30Ah, xe còn được trang bị 1 IC giúp chống nước khi đi dưới trời mưa không ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong.

Xe điện chở hàng T30
Vì sao xe điện T30 lại được ưa chuộng?

Hệ thống mái che giúp di chuyển trời mưa dễ dàng

Một trong những ưu điểm phải kể đến của dòng xe điện chở hàng T30 đó là có hệ thống mái che chắc chắn. Xe sẽ được trang bị 1 khung sắt chắc chắn và 1 mái che. Đồng thời xe còn được trang bị một cần gạt mưa giúp bạn di chuyển dưới trời mưa không bị mất tầm nhìn.

Nếu bạn không thích mái che có thể tháo lắp dễ dàng. Đồng thời nếu mua xe không có mái che thì chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều.

Trang bị cầu visai chống lật xe

Xe điện 3 bánh chở hàng T30 còn được trang bị hệ thống cầu visai hiện đại giúp chống lật đổ xe. Do đó khi di chuyển trên những địa hình dốc bạn sẽ không lo lắng bị lật. Nên nếu có nhu cầu chuyên chở hàng hóa thì dòng xe này là một sự lựa chọn tối ưu.

Mua xe điện 3 bánh chở hàng ở đâu uy tín?

Với xu hướng hiện nay, xe điện ngày càng được ưa chuộng. Do vậy, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều xe điện chở vật liệu. Ngoài ra còn có nhiều loại xe điện ba bánh nội địa như: xe ba bánh điện cho người khuyết tật, xe ba bánh điện cho học sinh…

Nhưng không phải xe nào cũng đảm bảo chất lượng như quy định. Vì vậy khi có nhu cầu về xe điện ba bánh, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Xe điện 3 bánh chở hàng
Mua xe điện 3 bánh ở đâu uy tín?

Tại Việt Nam, Minh Đức là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các mẫu xe điện ba bánh chở hàng. Minh Đức luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ rất hài lòng về chất lượng cũng như giá cả…Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về: Báo giá xe điện 3 bánh chở hàng và tư vấn xe miễn phí.

Thông tin liên hệ:

  • Cs số 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cs số 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Cs số 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 
  • Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998
  • Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091 2044268

Xe điện 3 bánh T30

Xe điện 3 bánh T30 mẫu mới nhất 2023

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo