Địa chỉ bán xe điện Santong M6 chính hãng

xe điện Santong M6 chính hãng

Ưu tiên các dòng xe có thiết kế nhỏ gọn, khả năng vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu người tiêu dùng dành sự quan tâm đặc biệt đến các dòng xe điện. Nổi bật với sự ra mắt của các dòng xe điện 3 bánh tích hợp an toàn. Bài viết này cùng xedienminhduc tìm hiểu về dòng xe điện Santong M6 chính hãng làm mưa làm gió trên thị trường.  

Sản phẩm xe điện ba bánh Santong M6 dành cho ai?

Đúng với tên gọi của nó, xe điện Santong M6 được thiết kế gồm một bánh trước và hai bánh sau giúp cân bằng khi điều khiển. Cấu trúc của xe được thiết kế theo một khối liền mạch đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. 

xe điện Santong M6 chính hãng
Xe điện 3 bánh Santong M6 đạt độ hoàn thiện cao

Nhờ sự chắc chắn và ổn định xe điện ba bánh sử dụng phổ biến cho những người gặp khó khăn khi di chuyển. Xe điện Santong M6 chính hãng có thể thay thế cho một chiếc xe lăn truyền thống. Vì thế nó sẽ giúp người già và người khuyết tật an toàn khi đi lại. 

Đặc điểm nổi bật của xe điện Santong M6 chính hãng 

Điều làm nên sự khác biệt của xe điện Santong M6 đến từ cải tiến trong thiết kế và vận hành. Tất cả định kiến về xe điện ba bánh truyền thống sẽ được xóa nhòa khi bạn trải nghiệm dòng xe này.

Xe điện Santong M6 chính hãng – Thiết kế nhỏ gọn

Bạn nghĩ rằng “Xe điện ba bánh là phương tiện cồng kềnh”? Thiết kế tối ưu của xe điện Santong M6 sẽ thay đổi định kiến của bạn. Santong M6 được cải tiến với ngoại hình nhỏ gọn, cấu trúc xe liền mạch, chắc chắn. 

xe điện Santong M6 chính hãng
Ngoại hình nổi bật của Santong M6

Trọng lượng của xe không vượt quá 100kg, chiều cao yên ở mức trung bình. Do đó việc di chuyển và sử dụng sẽ trở nên dễ dàng. Thiết kế chắc chắn, cân bằng khi điều khiển được chú trọng để phù hợp với đối tượng người dùng. 

Tích hợp công nghệ Led hiện đại 

Hệ thống đèn xe được thiết kế tối ưu, an toàn khi vận hành. Cụm đèn pha trên Santong M6 kích thước lớn tạo ra góc quan sát rộng. Bạn có thể yên tâm điều khiển xe điện trong mọi điều kiện ánh sáng. Đặc biệt đèn LED được sử dụng luồng ánh sáng trắng nên không gây hại cho mắt người dùng. 

xe điện Santong M6 chính hãng
Màn hình LED hiển thị sắc nét

Công nghệ màn hình led điện tử cũng được ứng dụng vào màn hình hiển thị thông số của xe. Các thông số vận hành được hiển thị với độ nét cao, người dùng dễ dàng kiểm soát tình trạng của xe. Nhờ đó đánh giá và đưa ra cách xử lý kịp thời đối với các tình huống của xe. 

Tính đa năng trên xe điện Santong M6 chính hãng 

Tính đa năng và tiện dụng của xe điện ba bánh Santong M6 được tối ưu rất tốt. Thùng đựng đồ có dung tích lớn được thiết kế ở phía sau để chở hàng hóa. Phía dưới cổ xe được thiết kế trở thành khoang đựng đồ nhỏ. Ngoài ra, giỏ đựng đồ được đặt ở ngay phần đầu xe. Tuy dung tích giỏ không lớn nhưng có thể để các vật dụng cần thiết khi di chuyển. 

Khu vực ghế ngồi linh hoạt tối ưu diện tích 

Điểm đặc biệt của Santong M6 so với các dòng xe điện ba bánh khác là thiết kế chỗ ngồi. Mẫu xe điện Santong M6 gồm ba chỗ ngồi, trong đó hai chỗ ngồi người lớn và một trẻ em. Phần yên xe cho người lớn được phân tầng để phân biệt người lái và người ngồi phía sau. Đặc biệt phần chỗ ngồi của trẻ em có thể gặp gọn để tối ưu diện tích khi không sử dụng.

xe điện Santong M6 chính hãng
Thiết kế ghế ngồi linh hoạt

Khả năng vận hành bền bỉ đa dạng địa hình 

Hệ thống tay ga và động cơ được đồng bộ để kiểm soát được sự vận hành của xe. Santong M6 áp dụng công nghệ tiên tiến từ Đức mang lại sự an toàn cho người dùng.

  • Khả năng chống nước tốt an tâm khi di chuyển trong ngày mưa 
  • Vận tốc tối đa đạt 40 km/h đảm bảo ngưỡng an toàn khi di chuyển 
  • Khung xe chắc chắn từ hợp kim có khả năng chống rỉ tốt 
  • Hệ thống giảm xóc giúp triệt tiêu tác động lực lên người lái khi di chuyển
  • Trục visai cân bằng tại 2 bánh sau hạn chế tối đa tình trạng lật, đổ

Đánh giá khả năng vận hành của xe điện 3 bánh Santong M6:

Địa chỉ phân phối xe điện ba bánh Santong M6 

Bạn đang quan tâm đến dòng xe điện ba bánh Santong M6? Bạn muốn gửi tặng món quà giá trị này đến người thân yêu tuy nhiên lại không tìm được địa chỉ mua uy tín. 

Santong M6 là sản phẩm xe điện được sản xuất và lắp ráp  tại Đài Loan. Tuy nhiên dòng xe này mới du nhập vào Việt Nam nên số lượng đại lý phân phối khá ít. Đại lý phân phối xe điện Minh Đức là lựa chọn hàng đầu về chất lượng và giá thành. 

Xe Minh Đức là hệ thống chuyên phân phối, bán lẻ xe điện Santong M6 chính hãng trên thị trường. Xe Minh Đức là đối tác chiến lược của các thương hiệu xe điện lớn trên thế giới. Vì vậy chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những dòng xe điện Santong M6 có mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất trên thị trường. 

  • Các dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ 
  • Cam kết chất lượng đổi trả 1-1 nếu sản phẩm không đúng theo mô tả 
  • Chính sách giá ưu đãi, hỗ trợ trả góp khi mua xe điện Santong M6
  • Dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành đảm bảo tại mọi cơ sở xe điện Minh Đức 

Thông tin liên hệ xe điện Minh Đức Motor 

Với phương châm đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất, Minh Đức tự tin khẳng định là hệ thống phân phối xe điện hàng đầu thị trường. Đại lý phân phối toàn quốc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Chi nhánh 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Chi nhánh 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091 2044268

Youtube: ĐứC MaRiO

Xe điện Minh Đức hi vọng được đồng hành cùng quý khách trên hành trình an toàn, tiện lợi!

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo