Thông Số Xe Santong M9 Mẫu Mới Nhất 2023

Dòng xe 3 bánh Santong hiện đại

Santong M9 là dòng xe điện mới ra mắt nhưng rất được yêu thích. Với nhiều tính năng vượt trội, Santong M9 hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Nếu bạn đang tìm kiếm thông số xe Santong M9 thì dưới đây là những thông tin chi tiết.

Tìm hiểu về dòng xe Santong M9

Santong M9 là dòng xe điện 3 bánh độc quyền và nổi bật của hãng sản xuất xe điện Santong. Được thiết kế đẳng cấp và tiện nghi, M9 mang lại sự thoải mái và độ an toàn cao. Santong M9 có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại, với dải đèn LED sắc nét, mâm xe hợp kim nhẹ. Thiết kế 3 bánh giúp xe có tính ổn định cao khi di chuyển trên đường.

Ngoài ra, Santong M9 được trang bị động cơ điện mạnh mẽ, đảm bảo hiệu suất vận hành tối ưu và tiết kiệm năng lượng. Do đó rất phù hợp với việc đi lại trong phố phường hay khu dân cư. Xe còn có khả năng quay đầu linh hoạt, giúp bạn dễ dàng điều khiển với các không gian hẹp.

Đặc biệt, xe còn được trang bị các tính năng an toàn như: Hệ thống đèn led, đèn pha chiếu sáng ban ngày và các công nghệ hiện đại. Từ đó giúp đảm bảo an toàn cho người lái và người ngồi sau. Là dòng xe mới, M9 được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Hệ thống số lùi, màn hình led, chip chống trộm,… Đây là một dòng xe phù hợp và mang đến bạn nhiều sự tiện ích.

Thông số xe Santong M9
Tìm hiểu về dòng xe 3 bánh Santong M9

Chi tiết thông số xe santong m9

Để giúp bạn hiểu rõ hơn, dưới đây là những mô tả về thông số xe Santong M9 chi tiết.

Tải trọng lên tới 225kg

Tải trọng là một trong những yếu tố về thông số xe Santong M9 được quan tâm. Một trong những điểm nổi bật chính là khả năng tải trọng lên tới 225kg. Do đó, xe có thể chở được 3 người cũng như vận chuyển hàng hóa dễ dàng.

Tốc độ tối đa lên tới 45km/h

Với những ai có nhu cầu di chuyển quanh khu ở thì thông số xe Santong M9 sẽ đáp ứng tốt. Với công suất lên đến 1200W, xe có thể di chuyển với tốc độ tối đa 45km/h. Cùng với đó là hệ thống giảm xóc giúp bạn di chuyển trên những cung đường gồ ghề không bị xóc.

Tính năng xe M9
Chi tiết thông số Santong M9

Chi tiết thông số xe Santong M9 về khả năng leo dốc

Đây là dòng xe được đánh giá cao về khả năng leo dốc bởi được trang bị nhiều động cơ hiện đại. Với những cung đường có độ dốc 30 độ, xe có thể leo dễ dàng. Do đó, dòng xe sẽ phù hợp khi di chuyển trên những cung đường không bằng phẳng. Ngoài ra, độ bám dốc cao cùng hệ thống hỗ trợ dừng dốc cũng mang đến sự an toàn.

Hiệu quả cao trong 1 lần sạc

Với tốc độ 45km/h, do đó xe có thể đáp ứng nhu cầu đi lại. Đặc biệt, thời gian sạc đầy của xe chỉ với 12 tiếng nhưng bạn có thể đi 1 quãng đường dài 80km. Vì vậy Santong M9 được đánh giá là dòng xe tiết kiệm chi phí. Đồng thời cũng là dòng xe thân thiện với môi trường.

Thông số xe Santong M9 về hệ thống phanh và lốp xe

Santong M9 được trang bị hệ thống phanh bao gồm: phanh tay,.. rất ăn bám. Đặc biệt, khi gặp các chướng ngại vật trên đường bạn có thể kết hợp cả 2. Đồng thời để cải thiện hiệu suất và tính an toàn, xe còn được trang bị hệ thống phanh cơ giúp phục hồi năng lượng từ động cơ điện khi phanh.

Hệ thống lốp xe được làm từ cao su cao cấp có độ nảy êm. Do đó, khi di chuyển trên đường bạn sẽ không hề có cảm giác bị xóc.

Ưu điểm xe điện Santong M9

Với những thông số xe Santong M9 ưu việt, đây là một dòng xe mang đến nhiều ưu điểm như:

  • Tiết kiệm nhiên liệu
  • Không sử dụng động cơ đốt trong nên thân thiện với môi trường
  • Chi phí vận hành thấp: Sử dụng động cơ điện nên chi phí rẻ hơn xăng dầu rất nhiều
  • Thân thiện với người dùng: Vận hành bằng chìa khóa, di chuyển không gây tiếng ồn
  • An toàn: Tốc độ tối đa của xe đạt 40km/h nên khi xảy ra tai nạn sẽ không nặng
  • Thiết kế hiện đại: Gọn nhẹ đáp ứng nhu cầu và mang lại sự tiện ích
Thiết kế xe 3 bánh M9
Ưu điểm xe điện Santong M9

Minh Đức – Đơn vị cung cấp xe Santong M9 uy tín

Minh Đức là một đơn vị đầu tiên cung cấp các dòng xe với thông số xe Santong M9 rõ ràng, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản. Minh Đức sẽ mang đến bạn sự hài lòng:

  • Hỗ trợ tư vấn và chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu
  • Bạn sẽ mua được với mức giá cạnh tranh
  • Các thông số xe được báo chi tiết để phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Cam kết các phụ kiện xe được nhập chính hãng. Nếu phát hiện sẽ đền bù 100%
  • Nhiều chính sách ưu đãi
Dòng xe 3 bánh Santong hiện đại
Mua xe 3 bánh Santong ở đâu?

Nếu bạn quan tâm nhiều về sản phẩm có thể tham khảo thêm tại đây:

Chi tiết dòng x3 Santong 3 bánh M9

Báo giá xe Santong M9

Thông tin liên hệ 

  • Showroom 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Showroom 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Showroom 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 
  • Số điện thoại liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998
  • Số điện thoại liên hệ chi nhánh 3: 091 2044268

Hy vọng với những thông số xe Santong M9 mà chúng tôi cung cấp sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu đang quan tâm và muốn biết giá thành của xe, liên hệ ngay với Minh Đức. Minh Đức – Sẵn sàng là người bạn đồng hành của khách hàng trên mọi cuộc đi.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo