Tất tần tật về xe Santong Winner Pro cao cấp

Santong Winner-Mẫu xe điện cho người lớn tuổi

Xe Santong Winner Pro cao cấp là dòng xe điện 3 bánh hàng đầu hiện nay. Với thiết kế đẳng cấp, tính năng độc đáo và công nghệ tiên tiến. Xe đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu xe trên toàn thế giới. Vậy bạn đã sẵn sàng khám phá tất tần tật về chiếc xe này hay chưa? Hãy cùng Xe Minh Đức điểm qua những nét đặc sắc qua bài viết dưới đây nhé.

Xe Santong Winner Pro cao cấp dành cho ai

Xe điện Santong Winner Pro là sản phẩm mới. 100% nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Santong lớn nhất. Xe có thiết kế chi tiết đến từ công nghệ sản xuất của Châu Âu. Xe có chiều cao thấp cùng những tính năng vô cùng đơn giản. Chính vì vậy, xe phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu đi lại. Đặc biệt là 2 đối tượng chính người lớn tuổi và người khuyết tật.

Mẫu xe điện cho người lớn tuổi

Đối với người lớn tuổi, sức khỏe và khả năng đi lại suy giảm rất nhiều. Từ đó khiến việc di chuyển và đi lại của họ rất khó khăn. Việc sử dụng xe máy, xe điện thông thường cũng trở nên khó khăn với họ. Việc sử dụng xe điện 3 bánh Santong winner là hoàn toàn cần thiết.

Santong Winner-Mẫu xe điện cho người lớn tuổi
Santong Winner Pro-Mẫu xe điện cho người lớn tuổi

Với thiết kế nhỏ gọn, cùng các tính năng sử dụng đơn giản. Họ có thể dễ dàng sử dụng mẫu xe điện này để di chuyển đến các nơi họ mong muốn như nhà con cái, bạn bè, họ hàng….

Mẫu xe điện cho người khuyết tật

Đối với người khuyết tật, đây là giải pháp đi lại hữu hiệu cho họ. Xe có những chức năng và thiết kế thông minh hỗ trợ người khuyết tật. Với phần tay lái điện, người mua có thể yêu cầu thiết kế đổi tay lái điện sang trái phải tùy nhu cầu. Xe đầy đủ phanh tay và phanh chân. Phanh chân của xe cũng có thể thiết kế trái phải theo nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra xe còn nhiều điểm nổi bật, hỗ trợ người khuyết tật trong quá trình sử dụng. Đây chắc chắn là mẫu xe hàng đầu khi lựa chọn xe cho người khuyết tật.

Thiết kế đẳng cấp của xe Santong Winner Pro cao cấp

Xe được thiết kế với phong cách sang trọng, mới lạ và hiện đại. Với chiều cao phù hợp cùng khoảng trống lên xuống rộng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của người cao tuổi và người khuyết tật. 

Xe có kiểu dáng thời trang, với những đường nét sắc cạnh và khỏe khoắn. Với bộ khung được chế tạo theo dây chuyền sản xuất của Đức. Xe có khả năng chịu lực ấn tượng và đem lại cho xe sự chắc chắn tuyệt đối.

Đặc biệt, xe còn được trang bị nhiều chi tiết thời trang như phần đầu xe thiết kế giống đầu xe máy. Có đầy đủ đèn chiếu led thời trang, giỏ đựng đồ trước sau, màn hình LCD và vô số chi tiết khác. Từ đó tạo nên nét sang trọng, hiện đại cho chiếc xe santong winner Pro cao cấp này.

Xe sở hữu động cơ vô cùng khỏe khoắn

Xe sở hữu động cơ điện với công suất cực đại 1200W. Đây là một trong số ít xe điện 3 bánh cao cấp có động cơ ấn tượng như vậy. Động cơ này cho phép xe di chuyển với vận tốc cao đạt 40km/h. Với công nghệ sản xuất của Đức, động cơ này có sự bền bỉ theo thời gian. Quý khách có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng.

Xe có 3 số tốc độ từ chậm, vừa và nhanh với tốc độ tương ứng 15-25-40km/h. Tùy thuộc vào nhu cầu mà người dùng có thể để số vận tốc khác nhau. Với động cơ mạnh mẽ này. Xe hỗ trợ khả năng lên dốc êm ái nhẹ nhàng. Hơn nữa, xe còn trang bị khả năng chống trượt dốc và dừng dốc hiệu quả.

Công nghệ tiên tiến

Ngoài động cơ mạnh mẽ và thiết kế ấn tượng cao cấp. Xe Santong Winner Pro cao cấp còn sở hữu vô số công nghệ tiên tiến. Hỗ trợ tối đa quá trình vận hành của người dùng.

Xe Santong Winner cao cấp còn sở hữu vô số công nghệ tiên tiến
Xe Santong Winner Pro cao cấp còn sở hữu vô số công nghệ tiên tiến
  • Hệ phanh đĩa cao cấp: Xe có hệ phanh đĩa được trang bị ở cả 3 bánh. Giúp cân bằng lực phanh giữa các bánh, giúp giảm nguy cơ trượt và đảm bảo an toàn.
  • Hệ thống đèn Led, xi nhan, chiếu hậu: Hệ thống đèn LED chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng. Đèn xi nhan và đèn chiếu hậu sáng và có hiệu suất nháy cao. Giúp tăng khả năng nhìn và nhìn thấy của người lái dù trong ban đêm hoặc thời tiết xấu.
  • Có thể điều khiển thông minh: Xe được tích hợp điều khiển bằng cả khóa vật lý và khóa thông minh. Với khóa thông minh, người dùng có thể bật mở động cơ, bật chế độ chống trộm…. 
  • Bộ sạc nhanh và tiết kiệm điện: Xe có 4 bình ắc quy điện tích lớn 48V-30Ah. Tuy nhiên thời gian sạc chỉ từ 6 đến 8 tiếng. Xe có thể sạc qua đêm và tự ngắt nguồn điện khi đầy. Đảm bảo tiết kiệm điện, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối.
  • Bánh xe cao cấp: Bánh xe của xe là loại 300-10, lốp không săm. Bánh có khả năng bám đường tốt, chịu được khi đi qua các vật nhọn nhỏ.
  • Có cầu visai chống lật: Xe có cầu visai, đảm bảo xe không lật đổ khi di trên địa hình có độ nghiêng.

Mức giá của xe Santong Winner Pro cao cấp

Hiện tại mức giá của xe Santong Winner Pro cao cấp giao động từ 21.500.000 – 22.500.000. Đây là mức giá có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Tuy nhiên, bạn nên biết, toàn bộ quy trình sản xuất và các trang thiết bị của xe đều được hoàn thiện theo dây chuyền sản xuất tiên tiến hàng đầu. Với đầy đủ các tính năng tiên tiến và công nghệ an toàn, thông minh.

Xe có giá nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác
Xe có giá nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác

Xe có sức bền bỉ, dù sử dụng trong thời gian dài nhưng khả năng vận hành không thay đổi nhiều. Chắc chắn đây là sản phẩm xe điện 3 bánh chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Có thể mua xe Santong Winner Pro ở đâu

Bạn có thể tham khảo Xe Minh Đức để lựa chọn mua xe. Đây là địa chỉ phân phối chính hãng có tiếng trên toàn quốc. Với hệ thống cửa hàng và kho bãi trải dài cả 3 miền tổ quốc.

Ghé thăm Xe Minh Đức để trực tiếp trải nghiệm xe
Ghé thăm Xe Minh Đức để trực tiếp trải nghiệm xe

Mua xe tại đây, quý khách an tâm về mức giá. Xe Minh Đức tự hào là một trong số ít nhà phân phối xe điện 3 bánh giá tốt nhất. Công ty liên tục cập nhật ưu đãi và chế độ hậu mãi hấp dẫn. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu khách hàng 24/7.

Thông tin liên hệ 

Cơ sở HCM: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cơ sở Hà Nội: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cơ sở Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

SĐT LIÊN HỆ: 084.628.1998 và 038.679.1998

Youtube: DuCMaRiO

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng xe Santong Winner Pro cao cấp. Đây là mẫu xe điện 3 bánh hiện đại, đầy đủ tiện ích và xứng đáng mua nhất hiện nay

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo