Giá xe điện Super Me hàng nhập khẩu chính hãng

giá xe điện Super Me

Nhắc đến xe điện Super Me là nhắc đến động cơ mạnh mẽ và thiết kế thông minh. Dòng xe này đã chiếm được cảm tình của người dùng ngay từ thời điểm mới ra mắt. Vậy xe điện Super Me hàng nhập khẩu chính hãng có gì nổi bật? Bài viết về giá xe điện Super Me sẽ giúp bạn hiểu thêm về các thông tin liên quan đến dòng xe này. 

Nguyên lý hoạt động của xe điện ba bánh Super Me

Xe điện ba bánh Super Me được thiết kế nhằm hỗ trợ nhu cầu di chuyển của người lớn tuổi và những người khuyết tật. Đặc thù của dòng xe này gồm ba bánh xe: 2 bánh sau và một bánh trước.  

Vì hướng tối đối tượng khách hàng đặc biệt nên dòng xe này có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Với cấu tạo của xe Super Me gồm 4 thành phần chính: Động cơ, điều khiển, acquy và thùng xe.

Nguyên lý hoạt động của xe là sau khi khởi động hệ thống tay ga sẽ truyền tín hiệu tới bộ điều khiển. Bộ điều khiển sẽ tiếp nhận tín hiệu và truyền nguồn điện đến động cơ điện. Điện năng này sẽ được chuyển đổi thành công suất cơ học, khiến cho tuabin quay và phần trục xoay tròn. Các bánh răng sẽ tiếp nhận chuyển động từ phần trục và dẫn động hai bánh xe sau chuyển động.

Ưu điểm của xe điện 3 bánh Super Me nhập khẩu 

Bạn đang tìm kiếm một dòng xe điện ba bánh vừa tối ưu về hiệu năng vừa tiết kiệm chi phí thì Super Me chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Xe điện 3 bánh Super Me nhập khẩu có nhiều ưu điểm nổi bật, đáng để người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cùng giá xe điện Super Me tốt nhất. Người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm trước khi quyết định mua.

Xem thêm video review chi tiết xe điện 3 bánh Super Me:

Tiết kiệm năng lượng

Xe điện 3 bánh Super Me nhập khẩu được trang bị hệ thống acquy sạc tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường.

An toàn và bảo vệ

Thiết kế khung cực kỳ chắc chắn và cứng cáp. Xe đạp điện 3 bánh Super Me mang lại sự an tâm cho người sử dụng. Khung được làm từ hợp kim cao cấp, giúp xe có khả năng chắc chắn và bền bỉ. Đi kèm theo đó, xe còn được trang bị bộ khung bảo vệ cực kỳ chắc chắn. Tạo lớp bảo vệ xe trước mọi tình huống, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

giá xe điện Super Me
Trang bị hệ thống đèn xe hiện đại

Thiết kế đẹp mắt

Với thiết kế ngoại thất hiện đại và kiểu dáng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Xe sở hữu dàn áo được làm từ nhựa ABS-PP cao cấp, giúp xe chịu lực rất tốt. Đặc biệt, xe được phủ lớp sơn 5 khác nhau. Tạo ấn tượng màu sắc trung tính và bắt mắt, tăng lên sự nổi bật cho xe. Lớp sơn còn giúp xe giữ màu sắc bền với thời gian, đảm bảo xe luôn mới và đẹp. Với việc sử dụng những vật liệu chất lượng và kỹ thuật sơn phủ hiện đại.

giá xe điện Super Me
Mẫu xe điện Super Me phiên bản 2023

Chỗ ngồi thông minh

Xe điện Super Me có thiết kế chỗ ngồi thông minh, có thể trượt lên trượt xuống rất tiện. Xe có 2 chỗ ngồi cho người lớn và 1 chỗ ngồi cho trẻ em. Tùy chỉnh linh hoạt thay đổi mọi chỗ ngồi một cách tiện lợi nhất. Khi bạn đi 1 người, bạn có thể trượt yên lên để tạo sự gọn gàng. Nếu bạn muốn chở 2-3 người, bạn có thể trượt xuống để tạo ra 3 chỗ ngồi thoải mái. Với thiết kế thông minh và linh hoạt của các chỗ ngồi trên. Xe sẽ đem lại trải nghiệm khi sử dụng xe tuyệt vời cho người dùng.

giá xe điện Super Me
Khu vực để chân tối ưu công năng

Hỗ trợ giá xe điện Super Me tốt

Khi khách hàng muốn tìm kiếm địa chỉ hỗ trợ giá xe điện Super Me tốt. Hãy đến ngay với Xe điện Minh Đức địa chỉ cung cấp các dòng xe điện nhập khẩu uy tín.

Giá xe điện Super Me niêm yết

Hiện nay, giá xe điện Super Me được phân phối tại Xe điện Minh Đức là 17.500.000₫.

Đây là mức giá ở tầm trung  được đánh giá khá hợp lý cho một xe tiện lợi như Super Me.

Giá xe điện Super Me bán ưu đãi 

Đại lý Xe điện Minh Đức muốn mang đến những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng.

Do đó, chúng đã đưa giá mức giá vô cùng ưu đãi tri ân tới mọi khách hàng. Cụ thể, xe điện Super Me được giảm lên đến 1.000.000₫. Từ 17.500.000₫ đã được ưu đãi giảm xuống còn 16.500.000₫.

Chính sách giảm giá xe điện Super Me và ưu đãi

Super Me thường có các chương trình ưu đãi và giảm giá đặc biệt cho khách hàng mua xe. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi. Trên website của Xe điện Minh Đức để biết thêm thông tin chi tiết về nhiều dòng xe khác.

Thông tin liên hệ

Tại Xe điện Minh Đức với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng bằng nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Đem lại mức giá xe điện Super Me tốt nhất cùng nhiều dòng xe mới giá bán hợp lý.

Mua xe điện ba bánh Super Me nhập khẩu đến ngay với Minh Đức!

Liên hệ xe điện Minh Đức, nhận tư vấn miễn phí

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo