Santong Mini giá bao nhiêu? Giá xe năm 2023

Xe điện Santong Mini

Santong mini là dòng xe điện 3 bánh được đánh giá cao về chất lượng. Được coi là sự lựa chọn hàng đầu trong năm 2023. Để biết Santong mini giá bao nhiêu, cùng điểm nổi bật của nó. Sau đây, là bài viết chi tiết về xe Santong mini cùng mức giá xe năm 2023.

Xuất xứ xe Santong mini

Santong mini là dòng xe điện 3 bánh được sản xuất từ nhà máy Santong. Đây là một trong những hãng sản xuất xe điện hàng đầu trên thế giới. Với công nghệ tiên tiến, phụ tùng xe được sản xuất kỹ càng. Từ đó đưa ra được những chiếc xe có chất lượng cao, đảm bảo độ tin cậy và độ bền.

Santong mini là dòng xe điện 3 bánh được đánh giá cao về chất lượng.
Santong mini là dòng xe điện 3 bánh được đánh giá cao về chất lượng.

Đối tượng phù hợp với xe

Xe điện 3 bánh Santong mini là một dòng xe điện đa dụng. Nó được thiết kế để phục vụ nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt đối với người khuyết tật hoặc người già. Những người khó khăn trong việc di chuyển hàng ngày.

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng và tiện ích nhằm đảm bảo an toàn, thuận tiện cho người dùng. Với khả năng điều khiển dễ dàng, bán kính quay vòng nhỏ, khung xe chắc chắn. Santong mini là một sự lựa chọn tuyệt vời trong quá trình vận hành của những người có nhu cầu đặc biệt này.

Thiết kế trẻ trung của Santong mini

Xe điện 3 bánh Santong mini được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Phần đầu xe được thiết kế tương tự như đầu xe máy cao cấp trên thị trường. Với các đường nét được hoàn thiện tỉ mỉ một cách tối đa. Thiết kế này mang lại vẻ ngoài cuốn hút người nhìn một cách dễ dàng.

Xe có thết kế tỉ mỉ từng chi tiết
Xe có thết kế tỉ mỉ từng chi tiết

Các chi tiết trên xe như màn hình hiển thị, đèn pha, đèn hậu, xin nhan hay sơn xe, đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế và thẩm mỹ. Với bộ màu sắc đa dạng, cùng thiết kế hiện đại năng động. Xe được đánh giá là một trong những xe điện 3 bánh đẹp nhất trên thị trường.

Điểm nổi trội của xe điện 3 bánh Santong mini

  • Xe có khả năng di chuyển êm nhẹ. Đặc biệt, không hề gây ra tiếng ồn khi vận hành.
  • Động cơ mạnh mẽ 500W, công suất cực đại 1200W. Xe di chuyển với vận tốc cực đại đạt 40km/h.
  • Xe gồm 4 bình ắc quy điện năng 30AH. Giúp xe có thể đi quãng đường dài từ 70-80km.
  • Thời gian sạc ắc quy ngắn cùng bộ sạc an toàn cháy nổ.
  • Bộ Visai chuyển động cân bằng. Giúp xe chống lật, chống giật hiệu quả.
  • Xe có khả năng leo dốc, dừng dốc và chống trượt dốc.
  • Hệ thống đèn LED cao cấp, tiêu chuẩn châu Âu.
  • Bánh xe gồm lốp không săm, bền bỉ vượt mọi địa hình không bằng phẳng.
  • Xe được trang bị 2 phanh tay và 1 phanh chân.
  • Tính năng mở khóa bằng chìa khóa thông minh.
  • Kèm hệ thống còi báo động chống trộm.
  • Xe có khóa an toàn đối với trẻ em. Tránh trường hợp trẻ vít tay ga, gây nguy hiểm)

Santong mini giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp xe điện Santong mini. Tuy nhiên, Santong mini giá bao nhiêu? nơi nào bán xe uy tín. Người mua cần tham khảo các địa chỉ, cửa hàng hay đại lý uy tín.

Santong mini giá bao nhiêu năm 2023

Giá xe điện Santong mini trên thị trường hiện nay giao động từ 17.500.000đ – 19.500.000đ. Tuy nhiên, mức giá này có thể thay đổi tùy địa chỉ phân phối xe. So sánh giá Santong Mini với các dòng xe khác, xe có mức giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, với những gì mà xe đem lại với người dùng. Mức giá này xứng đáng đến từng đồng. 

Santong mini giá bao nhiêu? nơi nào bán xe uy tín
Santong mini giá bao nhiêu? nơi nào bán xe uy tín

Với kiểu dáng trẻ trung cùng đa dạng tính năng hỗ trợ, đảm bảo an toàn. Khiến xe Santong mini luôn là lựa chọn hấp dẫn cho người mua. Chất lượng thiết kế tỉ mỉ, hoàn thiện cùng động cơ mạnh mẽ. Đây là những yếu tố đáng để người dùng cân nhắc khi quyết định mua xe. Bất chấp giá cả có phần nhỉnh hơn so với một số thương hiệu khác trên thị trường.

Santong mini giá bao nhiêu tại Xe Minh Đức

Xe Minh Đức là một trong số ít nơi có giá bán Santong mini tốt nhất. Giá xe niêm yết hiện tại là 18.500.000đ. Đặc biệt, trong khoảng thời gian khuyến mãi, tri ân khách hàng. Xe Minh Đức áp dụng chương trình giảm giá sâu. Xe điện 3 bánh Santong Mini được giảm còn 17.500.000đ.

Hơn nữa, tại Xe Minh Đức có đầy đủ bảng màu xe cho bạn thỏa sức lựa chọn. Khi mua xe còn tặng kèm mũ bảo hiểm, gương xe, khóa dự phòng…. Nói tóm lại, đây là một địa chỉ cung cấp xe chính hãng với giá rẻ nhất.

Mua xe điện Santong Mini chính hãng tại Xe Minh Đức 

Để mua xe điện Santong mini chính hãng. Bạn có thể tham khảo địa chỉ cung cấp xe uy tín như Xe Minh Đức. Đây là đại lý phân phối xe điện 3 bánh hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Xe Minh Đức, bạn có thể tìm thấy các mẫu xe điện Santong mini với giá cả hợp lý. Đồng thời được tư vấn, hỗ trợ về các tính năng và đặc tính của xe.

Mua xe điện chính hãng tại Xe Minh Đức
Mua xe điện chính hãng tại Xe Minh Đức

Ngoài ra, khi mua xe điện Santong mini tại Xe Minh Đức. Bạn cũng có thể được hỗ trợ về các thủ tục mua xe, đăng ký xe. Cùng các hỗ trợ về thiết kế theo yêu cầu sử dụng. Điều này đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm xe điện chính hãng, an toàn và tiện lợi.

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Cơ sở phía bắc

  • Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội – Sđt: 084.628.1998
  • 238 Phố Mới, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh Địa
  • 392 Phố Đồng Côi, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

Cơ sở miền trung: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh – Sđt: 091.204.4268

Cơ sở miền nam: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

SĐT liên hệ: 084.628.1998

Youtube: DucMaRiO

Như vậy, qua những thông tin trên, bạn đã có đầy đủ thông tin chi tiết cũng như biết Santong mini giá bao nhiêu ở thời điểm hiện tại. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ hotline hoặc truy cập website của Xe Minh Đức để được tư vấn và giải đáp thêm.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo