Điểm Nổi Bật Trên Xe Chở Hàng Santong M5

Xe điện Santong M5- xe điện đa năng đáng mua nhất 2023

Xe chở hàng Santong M5 là một dòng xe mang lại nhiều sự tiện ích. Nếu bạn đang lựa chọn một dòng xe mang đến nhiều lợi ích và bảo vệ môi trường. Thì M5 sẽ là một cái tên bạn không thể bỏ qua. Vậy, xe Santong M5 có những điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu.

Xe chở hàng Santong M5 có điểm gì nổi bật?

Một trong những thiết kế nổi bật và thành công nhất của Santong phải kể tới đó là M5. Không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà dòng xe còn phù hợp để vận chuyển. Sở dĩ dòng xe mang nhiều tính năng như thế vì được trang bị một số tiện ích nổi bật như sau:

Động cơ có công suất lên tới 1200W

Với công suất động cơ lớn xe có thể chở tới 3 người lớn hoặc vận chuyển được rất nhiều hàng hóa cồng kềnh. Ngoài ra, khi di chuyển trên những địa hình khó xe có thể duy trì được vận tốc tối đa. Điều này giúp người sử dụng có thể di chuyển linh hoạt hơn và tiện lợi hơn. Động cơ 1200W trên xe cũng có khả năng chịu tải trọng lớn hơn. Giúp người dùng có thể chở được nhiều hơn trên xe điện. Đồng thời giúp xe di chuyển êm ái và ổn định hơn.

Tuy sử dụng động cơ 1200W nhưng xe chở hàng Santong M5 rất tiết kiệm năng lượng. Điều này giúp xe hoạt động bền bỉ hơn và đồng thời giảm thiểu chi phí vận hành. Do đó, Santong M5 luôn nhận được yêu thích không chỉ từ khách hàng mà cả doanh nghiệp.

Động cơ có công suất 1200W
Động cơ có công suất 1200W

Tích hợp phanh chân tiện lợi

Không chỉ sở hữu công suất lớn, xe chở hàng Santong M5 còn được tích hợp thêm phanh chân. Với phanh này, người lái xe có thể sử dụng kết hợp với phanh tay mang đến sự linh hoạt. Đặc biệt, khi di chuyển trên những địa hình dốc hay phải chở nặng, sử dụng kết hợp ăn ý cả 2 dòng phanh sẽ giúp bạn dễ giữ thăng bằng hơn. Đây là một ưu điểm vượt trội được cải tiến hơn so với các dòng xe 3 bánh trước đây.

Hệ thống đèn led độ phân giải cao

Hệ thống đèn led của Santong M5 được thiết kế rất hiện đại. Không chỉ được trang bị ở đằng trước đầu xe mà phần đuôi xe cũng có 2 đèn cao cấp. Hệ thống đèn xi nhan còn được phủ một lớp huỳnh quang và âm thanh rõ nét. Đây là một tín hiệu giúp các phương tiện di chuyển khác có thể phát hiện và tránh kịp thời. 

Hệ thống đèn led độ chiếu sáng cao
Hệ thống đèn led độ chiếu sáng cao

Đặc biệt, với hệ thống đèn led cao cấp này bạn có thể di chuyển vào buổi tối mà không sợ nguy hiểm. 

Xe chở hàng santong M5 có lốp không săm bền đẹp

Đây là một công nghệ mới và đột phá trong ngành công nghiệp lốp xe. Nó đang trở nên phổ biến đặc biệt trong các ứng dụng cho xe điện. Cấu tạo phần lốp vô cùng đặc biệt: Lớp bên trong chứa các chất liệu đàn hồi, giúp tạo độ đàn hồi và khả năng chịu lực. Bên ngoài, lớp vỏ lốp được làm từ các chất liệu chịu mài mòn và chống xước. Cấu trúc này cho phép lốp xe M5 không bị thủng hoặc bị hỏng bởi những vật nhọn trên đường. Và nó cũng giúp giảm thiểu rủi ro nổ lốp do áp suất không đủ.

Xe sở hữu hệ lốp không xăm bền đẹp
Xe sở hữu hệ lốp không xăm bền đẹp

Báo giá xe chở hàng Santong M5

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các dòng xe điện 3 bánh M5 với nhiều mức giá khác nhau. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng xe này thì việc chọn một địa chỉ uy tín với mức giá phải chăng là một lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay mức giá dao động cho 1 sản phẩm khoảng 24 đến 29 triệu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ cung cấp nào cũng đem đến cho bạn chiếc xe chính hãng. Do vậy, bạn hãy tìm hiểu trước các mức giá trên thị trường để mua được dòng xe chất lượng nhất nhé.

Có nên mua xe 3 bánh chở hàng M5 không?

Quyết định mua xe 3 bánh chở hàng M5 hay không phụ thuộc vào: Nhiều yếu tố khác nhau và nhu cầu cá nhân của bạn. Dưới đây là một số yếu tố mà bạn có thể cân nhắc trước khi quyết định mua xe này:

  • Nhu cầu chở hàng: Xem xét nhu cầu vận chuyển hàng hóa của bạn. Xe 3 bánh chở hàng M5 thường có khả năng chở hàng lớn. Từ đó mang lại sự thuận tiện cho việc vận chuyển hàng hóa. Nếu bạn là một doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu chuyên chở hàng hóa. Thì việc mua xe này có thể phù hợp.
  • Điều kiện đường đi: Xem xét điều kiện đường đi và môi trường làm việc của bạn. Xe 3 bánh chở hàng thường có thiết kế linh hoạt và khả năng vận hành tốt. Nếu công việc của bạn liên quan đến việc vận chuyển hàng hóa trên các địa hình khắc nghiệt – Xe 3 bánh có thể là lựa chọn tốt.
  • Ngân sách và chi phí: Xem xét ngân sách và chi phí liên quan đến việc mua và vận hành xe. Điều này bao gồm: Giá mua xe, chi phí bảo trì và sửa chữa, tiêu hao nhiên liệu,… Các yếu tố phụ khác như bảo hiểm xe. 

Do vậy, việc mua xe M5 phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng hoặc có thể hỏi ý kiến của mọi người. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan và quyết định có nên mua xe này hay không.

Mua Santong m5 ở đâu?

Minh Đức là một địa chỉ uy tín không chỉ cung cấp các dòng Santong chính hãng mà còn có nhiều dòng xe điện khác. Các dòng xe M5 tại đây đều được trang bị và lắp ráp rất tỉ mỉ. Nếu bạn có ý định mua xe mà chưa biết mua dòng nào phù hợp thì đến Minh Đức sẽ được tư vấn để chọn được dòng xe phù hợp.

Hơn thế nữa, các chính sách bảo hành tại đây vô cùng chất lượng. Nếu bạn mua xe mà không thể di chuyển đến địa chỉ thì chúng tôi sẽ cho nhân viên đến để hỗ trợ bạn.

Xe điện chở hàng Santong M5
Mua Santong M5 ở đâu?

Đến ngay với Minh Đức để chọn được các mẫu xe chở hàng Santong M5 mới nhất trên thị trường nhé.

Thông tin liên hệ 

  • Đại lý 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Đại lý 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 
  • Đại lý 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 
  • Đại lý 4: 238 Phố Mới, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
  • Đại lý 5: 392 Phố Đồng Côi, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

Xe 3 bánh Santong M5 đi 3 người lớn có thể chở hàng

Báo giá xe điện 3 bánh M5

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo