Đặc điểm, cấu tạo và thông số xe Santong Mini

Xe điện Santong Mini

Xe điện 3 bánh là phương tiện di chuyển số 1 đối với người già và người khuyết tật. Đặc biệt là dòng xe điện Santong Mini- chiếc xe có ngoại hình nhỏ gọn. Hỗ trợ người điều khiển, tiết kiệm điện và hạn chế ô nhiễm môi trường. Vậy bạn có biết về cấu tạo cũng như thông số xe Santong mini không? Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Cấu tạo xe điện Santong Mini

Santong Mini là loại xe sử dụng nguồn điện và có 3 bánh. Trong đó có bánh trước và 2 bánh sau hỗ trợ cân bằng khi lái xe. Cấu tạo xe gồm hệ thống động cơ, bộ điều khiển, ắc quy hoặc pin và một số bộ phận khác.

Nguyên tắc hoạt động của xe điện Santong Mini khá đơn giản
Nguyên tắc hoạt động của xe điện Santong Mini khá đơn giản

Nguyên tắc hoạt động của xe điện Santong Mini khá đơn giản. Sau khi được khởi động, bộ điều khiển sẽ nhận tín hiệu từ hệ thống tay ga và cung cấp nguồn điện cho động cơ điện. Nguồn điện này được cung cấp cho tuabin xoay, sau đó truyền động đến trục cát đăng để làm cho phần trục xoay tròn. Các bánh răng ở đầu xe sẽ kết hợp với bánh răng xoay nghiêng ở cầu sau để truyền động và làm cho bánh xe di chuyển.

Thông số xe Santong Mini

  • Xe sử dụng động cơ điện công suất cực đại 1200W
  • Có 4 bình ắc quy tổng điện tích 48V-30Ah hoặc 60V-30Ah (khi lắp thêm bình ắc quy thứ 5)
  • Quãng đường di chuyển sau sạc: 70km
  • Vận tốc tối đa: 40km/h
  • Có 3 số tốc độ 1-2-3 tương ứng 15-25-38km/h
  • Xe có cầu visai chống lật
  • Khả năng leo dốc, dừng dốc và chống trơn trượt
  • Xe có 2 phanh tay và 1 phanh chân (có thể tùy chỉnh)
  • Bánh xe 300-8, lốp không săm, chất liệu cao su tổng hợp cao cấp
  • Trang bị hệ đèn chiếu sáng thông minh, hiệu suất cao
  • Sử dụng được Smartkey
  • Kèm khóa an toàn cho trẻ nhỏ

Xe điện 3 bánh Santong Mini cho người già và người khuyết tật

Xe điện Santong Mini là lựa chọn lý tưởng cho người già và người khuyết tật. Thiết kế độc đáo cùng thông số xe Santong Mini ấn tượng. Dòng xe điện 3 bánh này có thể thay thế những chiếc xe lăn điện. Và nổi bật, dễ dàng sử dụng hơn so với các dòng xe điện 3 bánh cũ. Giúp đối tượng đặc biệt này di chuyển một cách tiện lợi và tự tin hơn.

Xe phù hợp với người già và người khuyết tật
Xe phù hợp với người già và người khuyết tật

Khung xương chắc chắn là một trong những ưu điểm của xe điện Santong Mini. Hơn nữa, xe có thiết kế tương đối thấp và khoảng để chân rộng. Giúp họ dễ dàng lên xuống thuận tiện mà không cần sự giúp đỡ của người khác. 

Bên cạnh đó, kết cấu bánh không săm lốp 300-8, với chất liệu cao su cao cấp. Giúp xe chống trơn trượt, loại bỏ hoàn toàn rủi ro về đảo bánh hoặc trượt đường. Bánh xe có khả năng chống những tác động từ vật nhọn nhỏ hiệu quả.

Tất cả những yếu tố trên khiến cho Santong Mini trở thành chiếc xe đặc biệt phù hợp với người già và người khuyết tật.

Ưu điểm của xe điện 3 bánh Santong Mini

Xe bền bỉ, ít hư hỏng

Xe được sản xuất và kiểm định bởi nhà máy Santong, lắp ráp tại Đài Loan. Một trong số nhà máy có dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất Châu Á. Toàn bộ thành phần chi tiết cấu tạo xe đều được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng.

Chính vì vậy, xe có độ bền cao và ít hư hại trang thiết bị đi theo. Điều chúng ta cần quan tâm là bảo trì ắc quy theo định kỳ. Điều này sẽ đảm bảo xe luôn ở trạng thái hoạt động tốt nhất.

Tính thân thiện và tiết kiệm chi phí

Trong bối cảnh thế giới đang ngày càng hiện đại hóa, và đề cao tính thân thiện của các phương tiện di chuyển. Xe điện được coi là giải pháp thân thiện với môi trường. Vì nó không phát ra khí thải và chạy êm ái. Từ đó giúp giảm tiếng ồn và giữ gìn môi trường sống.

Chi phí vận hành Santong Mini thấp hơn so với những dòng xe khác. So chi phí đi trên quãng đường xe điện với các dòng xe khác thì nó rẻ hơn rất nhiều. Xe được trang bị bộ sạc thông minh thế hệ mới. Người dùng có thể sạc xe qua đêm từ 6 đến 8 tiếng. Đặc biệt, khi xe đã đầy pin, hệ thống sạc sẽ tự động ngắt. Giúp đảm bảo an toàn và giảm chi phí điện cho người dùng.

Điều khiển dễ dàng

Với hệ điều khiển bằng tay ga cùng các thao tác sử dụng đơn giản. Xe dễ dàng điều khiển đối với người già và người khuyết tật. 

Độ an toàn cao với các thông số xe Santong Mini ấn tượng

Các tính năng an toàn của Santong mini được trang bị đầy đủ. Với hệ phanh cơ, cầu visai chống lật, bánh xe chống trơn trượt,…. Xe giúp người dùng an tâm và đảm bảo tuyệt đối về an toàn trong quá trình sử dụng

Ghé Xe Minh Đức để trải nghiệm và đánh giá thông số xe Santong Mini cụ thể

Hãy đến Xe Minh Đức để trải nghiệm và đánh giá kiểm định thông số xe Santong Mini. Chúng tôi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng. 100% xe đều được nhập từ nhà máy Santong. Đảm bảo chất lượng trên từng chi tiết nhỏ nhất của xe. Chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp để trải nghiệm. Kiểm tra kỹ càng các chi tiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Xe Minh Đức cung cấp giá cả hợp lý nhất cho dòng xe điện Santong Mini. Nhiều chương trình ưu đãi và hỗ trợ đang chờ đón bạn.

Đến với xe Minh Đức để trải nghiệm thực tế Santong Mini
Đến với xe Minh Đức để trải nghiệm thực tế Santong Mini

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp chế độ bảo hành theo chính sách. Hỗ trợ kỹ thuật tận tình để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. 

Hệ thống cửa hàng

  • Hồ Chí Minh: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Hà Nội: Thôn Nhì, Xã Vân Trì, Huyện Đông Anh, TP Hà Nội 
  • TP Vinh: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Hotline: 038.679.1998

Youtube: DuCMaRiO

Trên đây là toàn bộ thông tin đặc điểm và thông số xe Santong mini. Hy vọng, qua đây sẽ giúp bạn giải đáp được các thắc mắc của bạn về dòng xe cao cấp này.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo