Xe điện Santong Pro – Xe điện 3 bánh cao cấp nhất thị trường

Xe điện 3 bánh có những lợi ích vượt trội

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe điện 3 bánh chất lượng, an toàn nhất trên thị trường. Chắc chắn xe điện Santong Pro là lựa chọn đáng được quan tâm. Bài viết dưới đây, Xe Minh Đức sẽ cùng các bạn tìm hiểu chi tiết về dòng xe điện cao cấp này.

Giới thiệu xe điện Santong Pro

Xe điện Santong Pro là dòng xe điện 3 bánh nổi tiếng đến từ hãng xe Santong. Đây là hãng xe với toàn bộ các trang bị được nhập khẩu và chất lượng được kiểm định kỹ càng theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Santong Pro có thiết kế độc đáo và hiện đại
Santong Pro có thiết kế độc đáo và hiện đại

Thiết kế độc đáo và hiện đại của xe là điểm nhấn đầu tiên khiến người dùng chú ý. Với dáng vẻ gọn nhẹ, thể thao và hiện đại, xe gây ấn tượng. Với những thiết kế độc đáo như đầu xe, đèn pha LED sắc nét và tay lái chắc chắn.

Ngoài những thiết kế nổi bật, xe điện Santong Pro còn được tích hợp công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội. Đáp ứng nhu cầu di chuyển hiện đại và tiện ích của người dùng. Đặc biệt, xe hỗ trợ rất tốt cho quá trình vận hành di chuyển của người già và người khuyết tật. Giúp họ dễ dàng và an toàn di chuyển trong mọi hoàn cảnh.

Hơn nữa, xe điện 3 bánh Santong Pro còn được trang bị nhiều tính năng tiện nghi cho người sử dụng. Bao gồm màn hình điều khiển thông minh, hệ thống âm thanh đa phương tiện và chỗ ngồi rộng rãi. Đem lại sự thoải mái và tiện lợi trong suốt hành trình di chuyển.

Đặc biệt Santong Pro là một trong những dòng xe điện cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, là xe điện cho người khuyết tật đáng mua nhất. Với đa dạng tính năng tiên tiến, nhiều chế độ an toàn. Xe điện Santong Pro chính hãng cam kết mang lại trải nghiệm di chuyển tốt nhất cho người dùng.

Từ thiết kế đến tính năng vượt trội, xe điện 3 bánh Santong Pro đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe điện cao cấp trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật của dòng xe điện Santong Pro

Động cơ và hiệu suất vận hành 

Xe điện Santong Pro được trang bị công nghệ tiên tiến, với bộ 5 bình ắc quy có dung tích lớn, cho phép xe hoạt động với hiệu suất vận hành cao. Xe có thể di chuyển bền bỉ với vận tốc tối đa đạt từ 35-40km/h. Đồng thời xe có khả năng vận hành quãng đường dài lên tới 100km cho mỗi lần sạc đầy.

Santong Pro có động cơ mạnh mẽ
Santong Pro có động cơ mạnh mẽ

Động cơ xe điện Santong Pro có hiệu suất cao hơn so với các dòng xe điện 3 bánh khác trên thị trường. Giúp xe điện có khả năng tăng tốc nhanh và vận hành rất mượt mà. Ngoài ra động cơ xe điện Santong Pro được hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn. 

Hệ thống đèn LED hiện đại

Xe điện cao cấp Santong Pro là một trong số ít xe điện 3 bánh được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại từ đèn chiếu sáng đến xi nhan. Với phần đèn đầu xe được dùng là bộ đèn cầu bi, có khả năng chiếu sáng xa gần tốt. Đèn xi nhan được trang bị bộ đèn nháy với hiệu suất và tần suất cao cho phép độ nháy liên tục trong thời gian dài.

Hệ thống phanh đĩa

Hệ thống phanh đĩa trên xe là điểm nổi bật so với các xe điện 3 bánh khác thường chỉ được trang bị hệ thống phanh cơ. Hệ thống phanh này giúp giảm tốc độ của bánh xe một cách nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra, còn tăng khả năng duy trì hiệu suất của phanh ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài.

Khóa an toàn trẻ em

Trang bị xe Santong Pro nổi bật với hệ thống khóa an toàn trẻ em. Phần khóa được tích hợp ngay cạnh phần tay lái của xe. Thiết kế này ngăn ngừa nguy cơ tai nạn do trẻ vô tình vặn tay ga của xe.

Hệ thống số tiền lùi thông minh

Xe có hệ thống tiến lùi đầy đủ với 3 chế độ tương đương 3 mức độ của động cơ. Trên thị trường có nhiều xe đã trang bị hệ thống tiến lùi, nhưng riêng với Santong Pro khả năng lùi của nó vượt trội hơn rất nhiều. Xe có thể lùi trên dốc một cách đơn giản dễ dàng và đơn giản.

Xe có hệ thống tiến lùi đầy đủ với 3 chế độ tương đương
Xe có hệ thống tiến lùi đầy đủ với 3 chế độ tương đương

Khả năng thay đổi ghế ngồi

Xe điện Santong Pro có khả năng thay đổi trạng thái ghế ngồi theo nhu cầu sử dụng. Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh từ chế độ 1 ghế cho người lớn sang chế độ 2 ghế cho người lớn và 1 ghế cho trẻ em. Ghế dành cho trẻ em được thiết kế linh hoạt, có thể gấp gọn lại khi không sử dụng.

Bên cạnh đó, ghế xe điện được làm từ chất liệu da cao cấp. Giúp chống rách và đảm bảo tính thẩm mỹ của xe. Hơn nữa, bộ ghế ngồi này đem lại trải nghiệm ngồi êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Địa chỉ mua xe điện Santong Pro nhập khẩu giá tốt nhất

Xe Minh Đức, là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn có nhu cầu tìm mua xe điện 3 bánh Santong Pro chính hãng, uy tín và chất lượng. Giá xe Santong Pro tại Xe Minh Đức luôn được để ở mức hấp dẫn nhất trên thị trường. Khách hàng có thể nhận được muôn vàn ưu đãi, giảm giá và quà tặng khi mua xe điện tại đây.

Giá xe Santong Pro tại Xe Minh Đức hấp dẫn
Giá xe Santong Pro tại Xe Minh Đức hấp dẫn

Với hệ thống phân phối trải dài trên khắp cả nước. Khách hàng có thể nhanh chóng đặt và nhận hàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Địa chỉ 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội

Địa chỉ 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh

Địa chỉ 4: 238 Phố Mới, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Địa chỉ 5: 392 Phố Đồng Côi, Thị Trấn Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh

Hotline hỗ trợ khách hàng: 084.628.1998 hoặc 091.204.4268 

Youtube: DuCMaRiO

Lời kết

Xe điện Santong Pro là mẫu xe điện 3 bánh được yêu thích và đáng mua nhất hiện nay. Hãy đến ngay Xe Minh Đức để có thể mua xe với nhiều ưu đãi nhất.

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo