Mua xe điện Super Me – Chính hãng trên toàn quốc

Ưu điểm Xe điện 3 bánh người lớn tuổi

Xe máy điện Super Me đang dần trở thành một lựa chọn phổ biến. Phù hợp với những người muốn tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về xe máy điện Super Me. Giải thích lý do tại sao nên mua xe điện Super Me trong số các dòng xe trên thị trường.

Thiết kế cứng cáp, nổi bật

Xe điện 3 bánh Super Me có cấu tạo khung xe chắc chắn, cứng cáp. Chất liệu khung xe được làm từ hợp kim cao cấp. Hoàn toàn chống gỉ có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt. Cũng chính vì thế mà các dòng xe điện 3 bánh đều có tải trọng khá cao. Không chỉ riêng gì mẫu xe 3 bánh Super Me này.

mua xe điện Super Me
Thiết kế của xe điện Super Me đa năng

Trang bị 3 chỗ ngồi tiện lợi

Xe điện 3 bánh Super Me có trang bị 3 chỗ ngồi.Gồm 2 chỗ cho người lớn và 1 chỗ cho trẻ em với tay vịn an toàn. Các chỗ ngồi có thể chuyển đổi linh hoạt theo nhu cầu. Rất dễ dàng chỉnh sửa để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Toàn bộ yên xe được bọc đệm êm ái để mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Đặc biệt, chỗ ngồi chính thiết kế không khác gì một chiếc ghế sofa. Khi có tựa lưng bọc đệm ở phía sau, tạo ra vẻ đẳng cấp và sang trọng.

Thiết kế 2 giỏ chứa đồ 

Khi mua xe điện Super Me khách hàng sở hữu 2 giỏ chứa đồ. Vô cùng rộng rãi và tiện lợi cho người dùng. Có thể mang theo đồ đạc cá nhân và vật dụng cần thiết khi di chuyển. Thiết kế 2 giỏ chứa đồ cũng giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe. Làm chiếc xe trở nên sành điệu và hiện đại.

Hệ thống đèn Led hiện đại

Trang bị trên Super Me là chiếc đèn pha led 2 tầng có thiết kế tròn độc đáo. Đi kèm 2 dải đèn demi viền quanh, tạo nên sự hiện đại. Làm cho khả năng chiếu sáng của xe ấn tượng và tiết kiệm. Tăng độ an toàn hơn khi di chuyển trong đoạn đường tối. Cụm công tắc tích hợp khả năng chiếu sáng xa và gần, tăng cường tính an toàn cho xe.

Đèn xi nhan trang bị đầy đủ

Bộ đôi xi nhan trước của Super Me được thiết kế lớn tròn và có rỗng ruột bên trong. Tạo nét cá tính độc đáo và hiện đại cho người mua xe máy điện Super Me . Xi nhan phía sau cũng có kích thước lớn và nổi bật. Được tích hợp với cụm công tắc nằm ở tay trái. Nên việc vận hành xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn khi di chuyển.

mua xe điện Super Me
Màn hình hiển thị thông số

Xe điện 3 bánh Super Me – Động cơ khoẻ, leo dốc tốt

Động cơ của xe máy điện Super Me được thiết kế với công suất lớn, giúp xe vận hành mạnh mẽ và nhanh chóng leo dốc. Khả năng đồng bộ giữa động cơ và hệ thống truyền động cũng được cải thiện, giúp xe điều khiển trơn tru và êm ái hơn. Sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ như vậy. Việc mua xe điện Super Me là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng.

mua xe điện Super Me
Hệ thống bánh xe an toàn trên Super Me

Mua xe điện Super Me động cơ 800W

Khi khách hàng mua xe điện Super Me sẽ được hữu chiếc xe với động cơ mạnh mẽ. Lên tới 800W, giúp cho xe có khả năng tăng tốc nhanh và vượt địa hình hiệu quả. Đây là điều kiện để xe có thể thoải mái vận hành mà không cần quá lo lắng về quãng đường. Ngoài ra, động cơ của Super Me còn giúp xe tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Mua xe điện Super Me trang bị Ắc quy chất lượng cao

Hãng trang bị bộ bình acquy 48v/30Ah gồm 4 bình cho khách hàng khi mua xe điện Super Me. Cho khả năng đi được quãng đường xa lên tới 80km sau mỗi lần sạc. Có thể lắp thêm 1 bình acquy 48v/30Ah, vào chỗ sẵn có nếu khách hàng có nhu cầu. Điều này, giúp tăng thêm khả năng di chuyển xa hơn.

Mua xe điện Super Me nhập khẩu chính hãng ở đâu? 

Mua xe điện Super Me chuyên dụng hiện đang tại Xe điện Minh Đức. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe này hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Xem thêm video đánh giá xe điện 3 bánh Super Me:

Với tiêu ưu tiên chất lượng và khách hàng lên hàng đầu Minh Đức cam kết sẽ mang đến những sản phẩm uy tín. Xe điện Minh Đức chỉnh chu từ chất lượng đến chính sách: 

  • Chất lượng sản phẩm: Đại lý bán xe điện Minh Đức luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, được sản xuất bởi những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực xe điện. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ càng trước khi bán ra thị trường.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đại lý bán xe điện Minh Đức luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, với dịch vụ hậu mãi chu đáo. Các nhân viên tư vấn và kỹ thuật của đại lý sẽ giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng xe, bảo trì và sửa chữa xe nếu cần.
  • Giá cả hợp lý: Đại lý bán xe điện Minh Đức cung cấp sản phẩm với giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả khi đến với đại lý này.
  • Đa dạng sản phẩm: Đại lý bán xe điện Minh Đức cung cấp đa dạng các sản phẩm xe điện, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mọi đối tượng và mục đích sử dụng.

Mua xe điện Super Me nhập khẩu đến ngay với Minh Đức!

Thông tin liên hệ

Liên hệ xe điện Minh Đức, nhận tư vấn miễn phí

Cửa hàng 1: Số 1a, Phan Huy Ích, Q15 Quận Tân Bình, TP.HCM

Cửa hàng 2: Thôn Nhì, Vân Trì, Đông Anh, Hà Nội 

Cửa hàng 3: Số 4, Trần Phú, thành phố Vinh 

Sđt liên hệ (chi nhánh 1 + 2): 084.628.1998

Sđt liên hệ (chi nhánh 3: 091.204.4268

Youtube chính thức: ĐứC MaRiO

Gọi điện thoại
038.679.1998
Chat Zalo